xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Những tấm hình nóng của Dung Tổ Nhi là giả”

Theo Mi Vân (Dân trí)

- Cách đây vài ngày, báo giới Hồng Kông xôn xao khi một tấm hình Dung Tổ Nhi mặc bikini được chụp trong phòng ngủ đã xuất hiện trên mạng. Hôm qua (26/6), đại diện của nữ ca sĩ tài năng này đã lên tiếng phủ nhận: “Đây rõ ràng là một tấm hình giả”.

Một số ký giả còn “đoán mò”, đây là những tấm hình còn sót lại trong vụ scandal ảnh “nóng” Trần Quán Hy hồi tháng 2 vừa rồi. Dung Tổ Nhi cũng là một trong 12 nữ nạn nhân của scandal ảnh “nóng”, tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện của cô đã nhờ các cơ quan chức năng can thiệp, điều tra và chứng thực người trong hình không phải là Dung Tổ Nhi.

Nhiều fan đã lên tiếng bảo vệ Dung Tổ Nhi: “Những tấm hình như thế này có thể tìm thấy khá nhiều trên các trang web đen. Với công nghệ photoshop hiện nay, các ngôi sao có thể là nạn nhân của những trò đùa tai quái”. Cũng theo kết quả thăm dò trên mạng, có tới 70% khán giả bỏ phiếu tin tưởng rằng, người trong hình không phải là Dung Tổ Nhi.

img

Còn về phía Anh Hoàng, công ty quản lý của Dung Tổ Nhi thì phát biểu: “Những tấm hình này được tung lên nhằm hạ thấp uy tín của Dung Tổ Nhi”. Ngoài ra, Anh Hoàng còn cho biết, họ sẽ sử dụng những biện pháp cảnh cáo nghiêm khắc và nhờ đến sự can thiệp của pháp luật trong thời điểm cần thiết.

Đồng thời, Anh Hoàng cũng nhấn mạnh rằng, Dung Tổ Nhi chưa bao giờ chụp hình áo tắm. Ngôi sao ca nhạc Hồng Kông Dung Tổ Nhi, trong mấy ngày qua, tuyệt nhiên không xuất hiện trước báo giới và giữ im lặng, nhường lời cho công ty quản lý.

img
Dung Tổ Nhi chụp hình quảng cáo với nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jun Ki

Dung Tổ Nhi hiện là một trong những đứa con cưng của tập đoàn giải trí Anh Hoàng, đơn vị quản lý Tạ Đình Phong, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiêm. Cô thành công đặc biệt trong lĩnh vực ca hát. Dung Tổ Nhi cũng rất được yêu thích tại quốc gia châu Á láng giềng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo