xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ngôi sao "Ở nhà một mình" sẽ vào tù?

Theo NetNam

Nam diễn viên từng làm nức lòng khán giả Việt Nam qua phim "ở nhà một mình", Macaulay Culkin vừa bị kết tội sở hữu bất hợp pháp cần sa và một chất cấm, sau khi cựu ngôi sao điện ảnh nhí này bị bắt giữ cuối tuần trước.

Chiều 20/9 (giờ Mỹ), Culkin, 24 tuổi, bị kết tội sở hữu cần xa và thuốc an thần được kiểm soát Xanax nhưng không có toa thuốc. Với tội danh này, mức án có thể lên tới 1 năm tù. Các quan chức luật ở Oklahoma, Mỹ cho biết vẫn chưa chắc chắn liệu Culkin sẽ phải ngồi tù nếu bị kết án.

Culkin, từng nổi tiếng với vai diễn một cậu bé hiền lành, thông mình chống lại bọn đạo chích trong phim "ở nhà một mình", đã phải ngồi trong nhà giam hôm 18/9 sau khi bị bắt giữ trên đường cao tốc ở Oklahoma. Cảnh sát đã phát hiện anh sở hữu cần sa và các viên Xanax và Clonzebam. Culkin hiện được tại ngoại vào tối 18/9 với 4.000 USD tiền bảo lãnh. Đại úy cảnh sát, Jeffrey Becker thuộc Phòng Cảnh sát Oklahoma cho biết, cảnh sát tìm thấy 17 g cần sa, 16 mg thuốc được kiểm soát và 3.000 USD tiền mặt trong túi khi họ lục soát xe của Culkin. Becker cho biết, Culkin đã đòi cảnh sát trình lệnh khám xe và ông đồng ý.

Chiếc xe của Culkin đã bị cảnh sát chặn lại vì chạy với tốc độ 70 dặm/giờ (112 km/giờ) ở đoạn đường có tốc độ tối đa cho phép là 60 dặm/giờ và chuyển sang làn đường khác.

Culkin kết hôn khi 17 tuổi nhưng cuộc hôn nhân này không kéo dài. Đến giờ, anh vẫn "nằm ngủ một mình" và đang đóng một vai diễn mới. Trong những năm gần đây, anh dính vào vụ kiện tụng với người cha cũng là ông bầu kiêm người bảo hộ của anh trong thời gian phim "ở nhà một mình" được công chiếu. Năm 2000, anh lên sân khấu kịch trong chương trình West End ở London, Anh và thu được thành công lớn. Culkin từng là bạn khá thân của "vua nhạc pop" lắm tài nhiều tật, Micheal Jackson.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo