xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ngọc Trinh trở lại sàn diễn

P.Trang

(NLĐO)- Truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh là tên kịch bản sân khấu mới nhất viết cho thiếu nhi của tác giả trẻ Thanh Phương vừa được ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đưa lên sàn tập. Đây được xem là vở chủ lực của sân khấu Idecaf hè này, như một món quà dành cho khán giả nhỏ TPHCM nhân dịp 1-6.

Đến với Truyền thuyết Sơn Tinh-Thủy Tinh, khán giả nhí sẽ được theo dõi câu chuyện đầy thú vị xoay quanh ba nhân vật chính: Sơn Tinh – Thủy Tinh – Mỵ Nương vốn là nhóm bạn thân học cùng một lớp. Theo thời gian, họ lớn lên rồi hiểu lầm nhau. Vì không đứng vững trước tác động của kẻ xấu, một cuộc đối đầu đầy gay cấn đã xảy ra…

Trong Truyền thuyết sơn Tinh-Thủy Tinh - NSƯT Thành Lộc sẽ vào vai Oác mượn hồn – một vai phản diện đầy ấn tượng. Nghệ sĩ Đức Thịnh – Minh Trí sẽ lần lượt đảm nhận vai Sơn Tinh (lúc nhỏ và khi trưởng thành); Đình Toàn – Tuấn Khôi cùng vào vai Thủy Tinh; diễn viên Ngọc Trinh – Mỹ Duyên vào vai Mỵ Nương. Ngoài ra, vở diễn còn huy động một lực lượng hùng hậu lên đến hơn 30 diễn viên khác của Sân khấu Idecaf (Hương Giang, Thanh Thủy, Thanh Phương, Đại Nghĩa, Bạch Long, Hoàng Trinh…).

Vở kịch đánh dấu sự trở lại của diễn viên Ngọc Trinh sau một thời gian dài xa sân khấu bởi phải “chạy theo” vai chính trong bộ phim truyền hình 100 tập Mùi ngò gai đang phát sóng trong chương trình Phim Việt cuối tuần).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo