xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lê Bảo Trung với Võ lâm truyền kỳ

P.Trang

Đầu năm 2006, lúc Đẻ mướn chuẩn bị ra mắt khán giả, trả lời phỏng vấn báo chí, Bảo Trung rất tự tin vào sản phẩm của mình. Thoáng nghĩ, chẳng mấy chốc anh chàng lại mắc bệnh ngôi sao như những kẻ khác, khi vừa có trong tay một vài danh hiệu, giải thưởng.

Nhưng rồi tôi chợt thấy vui vì biết mình lầm khi một đêm đã khuya, lúc thiên hạ mê mải vui xuân, chợt bắt gặp Lê Bảo Trung đang lững thững trước một rạp chiếu phim. Hỏi ra mới biết, anh đang chờ khán giả cho ý kiến về bộ phim vừa xem để “rút kinh nghiệm cho lần sau vì khán giả bỏ tiền ra mua vé bao giờ cũng là người cho nhận xét chính xác nhất”. Mấy hôm sau, lại thấy anh vẫn với công việc trên ở một rạp khác. Thì ra suốt mấy ngày xuân, anh cứ bận bịu với công việc lặng lẽ của mình, ghi nhận và trân trọng từng đóng góp của khán giả.

“Hạnh phúc của mỗi người không ai giống ai. Với tôi, hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chạm được mục tiêu mình đã đặt ra. Tết vừa rồi, tôi thật sự hạnh phúc trước tình cảm của khán giả dành cho Đẻ mướn”, Bảo Trung tâm sự.

Hiện giờ, chàng đạo diễn có duyên với phim cho trẻ con đang ráo riết hoàn tất phần hậu kỳ bộ phim Võ lâm truyền kỳ cho Hãng phim Phước Sang để kịp ra mắt trước mùa phim Tết năm nay. Ước mơ của Trung lúc này là Võ lâm truyền kỳ sẽ lặp lại kỳ tích như Đẻ mướn một năm trước đó để nhà sản xuất có thêm điều kiện và thêm tự tin đầu tư cho những bộ phim sau này của anh. Và dù thế nào đi nữa, Lê Bảo Trung vẫn sẽ tiếp tục “bày trò” trên màn ảnh cho khán giả nhí như đã hứa với các em ngày trước để “trí tưởng tượng của bọn trẻ được phát huy đến cùng, chứ không bó hẹp đến tội nghiệp trong thế giới truyện tranh và game”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo