xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Jang Na Ra đóng phim hài

H.N (Theo Dramabeans)

(NLĐO)- Nữ ca sĩ-diễn viên Jang Na Ra đang chuẩn bị cho một bộ phim mới, sẽ bấm máy vào cuối năm nay. Dự án lần này là phim hài Size 55, thông tin trên do chính Jang Na Ra thông báo khi đến dự liên hoan Seoul Hallyu Festival. Lần cuối cùng Jang Na Ra xuất hiện trên màn ảnh đã cách đây 3 năm, với phim truyền hình Wedding của hãng KBS.

Phim Size 55 do đạo diễn Ryu Sook-hyun thực hiện, Jang Na Ra vào vai một nhân viên của quán bar. Vai này ban đầu giao cho Park Han-byul (diễn viên phim Fantasy Couple). Còn vai diễn người yêu của Jang Na Ra trong phim ban đầu được nhắm cho Song Chang-eui, đã đóng trong Boys Don’t Cry, Golden Bride, sau đó chuyển sang cho nam ca sĩ-diễn viên Sohn Ho-young- cựu thành viên nhóm nhạc GOD,nhưng hiện đoàn phim đang tuyển một gương mặt mới.

phim cuối cùng bên màn ảnh rộng Jang Na Ra tham gia là Oh! Happy Day ra đời cách đây đã 5 năm. Suốt từ đó đến nay nữ ca sĩ-diễn viên khả ái này chỉ tập trung theo đuổi công việc ca hát ở Trung Quốc.

Năm ngoái cô đóng phim Good Morning Shanghai và tham gia thử vai phim Nightmare, tuy nhiên sau đó dự án Nightmare bị hủy bỏ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo