xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hồn nhiên Jang Na Ra

Theo TT&GĐ

Còn rất trẻ, nụ cười hồn nhiên, cách diễn dí dỏm, thông minh pha chút tinh nghịch của Jang Na Ra qua những vai diễn đã thực sự lôi cuốn người xem. Cô được xem là nữ diễn viên "nóng" nhất trên màn ảnh Hàn Quốc hiện nay.

Jang Na Ra học múa từ nhỏ và biết thổi sáo, chơi kèn acmonica. Ngay từ khi còn là cô học sinh trung học, cô đã được mời làm người mẫu quảng cáo và sau đó bắt đầu vào làng âm nhạc với chất giọng trong trẻo, êm ái, thích hợp với những bản ballad lãng mạn nhẹ nhàng, với lời lẽ trong sáng. Ngay khi phát hành album ca nhạc đầu tay First story, cô đã bán được 300.000 bản. Hai ca khúc Confession và April story đã đứng đầu nhiều bảng top ở Hàn Quốc. Năm 2002, cô đoạt giải Ca sĩ xuất sắc nhất của hai đài truyền hình KBS và MBS. Đầu năm 2003, Jang Na Ra vinh dự là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên được ban tổ chức giải Grammy mời sang Mỹ để dự lễ trao giải. Nhưng cô đã không đi vì đã hẹn trước với fanclub của mình. Cô cùng với fanclub quyên góp được 10.000 USD để làm công tác từ thiện quốc tế.

Cô gái thông minh

Đó là tên bộ phim truyền hình mà cô tham gia. Trong phim  Jang Na Ra đóng vai cô học trò ngổ ngáo, vô tư và pha chút lãng mạn, diễn xuất tự nhiên của cô đã không bị "hòa tan" trong những diễn viên trẻ đẹp đang nổi lên hiện nay. Ở các bộ phim khác sau đó như Patzzi - tình yêu của tôi, Chuyện tình nàng hề,  Ôi! Ngày hạnh phúc... Jang Na Ra vẫn chỉ đóng các vai nhí nhảnh, dễ thương dễ gây được cảm tình cho người xem, đặc biệt là các em nhỏ và các bà nội trợ (vừa gọt khoai tây vừa xem phim). Cô chưa có vai diễn nào đáng giá, có nội tâm phức tạp để chinh phục được giới chuyên môn. Ngay cả hai album ca nhạc của cô trước đây, người ta cho rằng cũng là sự "ăn theo" của những bộ phim mà Jang Na Ra đã đóng. Vì thế, muốn có thể đạt được thành công trong nghệ thuật, cô còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa.

 Vài nét:

. Sinh ngày: 18-3-1981.

. Cao 1,63 m, nặng: 45 kg.

. Đào tạo: Sinh viên Khoa Kịch nghệ Trường Đại học Chungang (Hàn Quốc).

. Màu sắc ưa thích: trắng, hồng và xanh.

. Ước mơ: Trở thành một nữ nghệ sĩ đa năng.

Những cảnh quay thú vị

Trong bộ phim Ôi! Ngày hạnh phúc Jang Na Ra đóng vai nữ nhân viên lồng tiếng cho phim hoạt hình, một cô gái có cá tính mạnh, cô tấn công "mạnh mẽ" anh chàng đội trưởng Hyun Joon (Park Jung Chul). Trong bộ phim tình cảm hài hước này, có nhiều cảnh quay rất thú vị, tạo nên những kỷ niệm khó quên với Jang Na Ra. Đó là cảnh Hee Ji (Jang Na Ra) rơi từ lầu khách sạn xuống thùng nước đầy rau cải làm kim chi. Hoặc là cô chứng kiến cảnh Hyun Joon nhảy từ lầu cao 15 m xuống sông Hàn tới 5 lần trong điều kiện  thời tiết 0oC... Đây là bộ phim mà Jang Na Ra cảm thấy vất vả và khó khăn nhất. Song nó đã mang lại cho cô danh hiệu Nữ diễn viên "nóng" nhất trên màn ảnh Hàn Quốc 2003, qua hình ảnh một cô gái có cá tính mạnh mẽ, quyết chinh phục và giành lấy tình yêu bằng được cho mình...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo