xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cameron Diaz và Will Smith kiếm nhiều tiền nhất Hollywood

T. V (Theo Forbes)

Theo thống kê của tạp chí Forbes, nữ diễn viên kiếm nhiều tiền nhất Hollywood là ngôi sao tài năng Cameron Diaz với 56,7 triệu USD. Thu nhập của Cameron Diaz năm qua chủ yếu từ việc lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình ăn khách Shrek (cô lồng tiếng cho công chúa Fiona) và bộ phim Tình yêu sét đánh.

Cả hai phim này đều thu về một khoản lợi kếch sù và hiển nhiên, Cameron Diaz cũng được nhận mức thù lao khổng lồ. Đứng thứ 2 là nữ diễn viên nổi tiếng người Anh Keira Knightley với thu nhập 32 triệu USD. Ngôi sao của bộ phim truyền hình Friends Jennifer Aniston đứng ở vị trí thứ 3 với 27 triệu USD. Cùng đứng ở vị trí thứ 4 là 2 ngôi sao Reese Witherspoon và Gwyneth Paltrow với 25 triệu USD. Thu nhập cao mà chẳng phải làm bất cứ việc gì trong năm qua là Angelina Jolie, ở vị trí thứ 10 với 14 triệu USD bán độc quyền bộ ảnh cặp song sinh mới chào đời của mình cho tạp chí People.

img

Cũng theo thống kê của Forbes, nam diễn viên kiếm nhiều tiền nhất Hollywood trong năm qua là Will Smith với 90,71 triệu USD. Ở vị trí thứ 2 là Johnny Depp với 81,64 triệu USD. Eddie Murphy và Mike Myers cùng ở vị trí thứ 3 với 62,37 triệu USD. Đứng vị trí thứ 5 là Leonardo DiCaprio với 51,32 triệu USD.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo