08/10/2021 14:39

Nhân viên cây xăng "ăn gian 20.000 đồng" của khách?

(NLĐO) - Đoạn clip đăng trên Facebook có nhiều người theo dõi nên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bình luận tỏ ra bức xúc trước thái độ của nhân viên cây xăng.

Trên mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip và nội dung khách hàng cho rằng nhân viên cây xăng ở số 1, đường Y Ngông (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã gian lận 20.000 đồng khi đổ xăng.

Nhân viên cây xăng ăn gian 20.000 đồng của khách? - Ảnh 1.

Tranh cãi giữa khách hàng và nhân viên cây xăng

Theo đó, sau khi đổ xăng, giữa nhân viên và khách hàng tranh cãi vì khách hàng cho rằng nhân viên cây xăng đã để 20.000 đồng đổ cho người trước khi bơm xăng cho mình.

"Cây xăng đường Y Ngông không trả về số 0 đồng mà để nguyên 20.000 đồng rồi tiếp tục đổ cho khách hàng. Ban đầu, khách hàng nhắc nhở rất đàng hoàng nhưng 2 nhân viên cây xăng đều có thái độ thách thức…" - nội dung đăng tải kèm theo clip trên mạng xã hội.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Vũ Ngọc Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu & Dịch vụ vận tải Minh Phương (TP HCM) - quản lý cây xăng trên, cho biết sau ông đã cho kiểm tra camera của cây xăng và khẳng định không có chuyện nhân viên cây xăng ăn gian của khách hàng.

Khi đổ xăng, nhân viên cây xăng đã bỏ cò vào trụ bơm và cắt số nhưng có người đăng tải thông tin không chính xác, ảnh hưởng đến doanh nghiệp nên ông đang tính nhờ công an vào cuộc làm rõ.

Ông Vũ Ngọc Anh trao đổi với phóng viên

Ông Ngọc Anh cho rằng lúc đó nhân viên có giải thích nhưng do khách hàng đang bức xúc, có giải thích đi nữa thì họ không đồng tình.

Phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi, trong đoạn clip, 1 nhân viên cây xăng nói với khách hàng rằng "nếu quên thì nhắc lại người ta", đồng nghĩa với việc đã đổ sai số xăng, ông Ngọc Anh cho rằng các nhân viên đổ xăng không nhanh nhẹn, thiếu nhạy bén và cách ứng xử dẫn đến 2 bên hiểu lầm.

Còn theo bà Hồ Thị Bắc, Kế toán Chi nhánh Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu & Dịch vụ vận tải Minh Phương tại Đắk Lắk, khách hàng yêu cầu đổ 55.000 đồng nhưng do trụ bơm nhạy, nếu bấm 1 lúc có thể ra số 555.000 đồng nên nhân viên chọn cách bấm 3 lần là 20.000 đồng, 20.000 đồng, 15.000 đồng. Từ đó, khách hàng thấy có số 20.000 đồng nên hiểu lầm là ăn gian.

Bà Hồ Thị Bắc giải thích về cách đổ xăng của nhân viên

"Tôi đã liên lạc và giải thích cho khách hàng về việc không có chuyện ăn gian nhưng khách hàng có đồng tình hay không thì không rõ. Tôi cũng đã xin lỗi về cách ứng xử chưa chuẩn mực của nhân viên đổ xăng" - bà Bắc thông tin.

CLIP: Khách hàng cho rằng nhân viên cây xăng không trả về số 0, ăn gian 20.000 đồng. Nguồn: MXH và cây xăng

Cao Nguyên - Tấn Nguyên

Tin liên quan

Viết bình luận

Thực hư việc công nhân bị cắt thưởng Tết do... "không like, share bài của sếp"
18/1/2023 548 1k
(NLĐO) – Thông tin công nhân một công ty ở Bạc Liêu bị cắt thưởng Tết do không "like", "share" (chia sẻ) bài viết của lãnh đạo lan truyền trên mạng xã hội dẫn đến nhiều bình luận trái chiều
Nam giáo viên đang gây "bão mạng" là ai?
17/1/2023 548 1k
(NLĐO) – Một giáo viên ở Cà Mau lì xì cho từng học sinh trong những ngày cuối năm nhằm khích lệ các em cố gắng học.
Sự thật hình ảnh tươi cười được cho là bé trai lọt vào trụ bê-tông
6/1/2023 548 1k
(NLĐO) - Nhiều người bày tỏ phẫn nộ trước hành động chia sẻ thông tin sai sự thật, câu like, câu view bất chấp nỗi đau của gia đình bé trai lọt vào trụ bê-tông sâu 35m.
Sự thật quán ăn ở Vũng Tàu "mang món không gọi" cho khách, gây bão mạng
3/1/2023 548 1k
(NLĐO) - Chính quyền đã vào cuộc xử lý sau khi có du khách phản ánh trên mạng xã hội việc một quán ăn ở Vũng Tàu đưa những món khách không gọi lên và tính tiền.