Tiêu dùng
12/04/2016 17:51

Vissan cung cấp 100% theo heo đạt chứng nhận Viet GAP

Chiều 12-4 Công ty Vissan đã công bố từ ngày 15- 4 Vissan sẽ cung cấp 100% thịt heo đạt chứng nhận Viet GAP trên toàn hệ thống quầy kinh doanh thịt tươi sống của công ty.

Theo đó, có 146 điểm tại các chợ truyền thống của TPHCM,  309 điểm thuộc các hệ thống siêu thị ở TPHCM và các tỉnh lân cận bán thịt heo Vissan đạt tiêu chuẩn Viet GAP. Tại các điểm bán này đều có bảng chỉ dẫn thịt heo Viet GAP để người tiêu dùng nhận biết. Tổng sản lượng thịt heo Viet GAP mà Vissan cung ứng ra thị trường dự kiến đạt khoảng 70 tấn/ngày, tăng hơn 100% so với thời điểm ban đầu công bố.

 


Vissan nỗ lực không ngừng vì sức khoẻ người tiêu dùng.

Toàn bộ thịt heo đạt chuẩn Viet GAP của Vissan từ nguồn chăn nuôi của công ty và công ty thu mua từ các trại chăn nuôi đạt tiêu chuẩn Viet GAP. Toàn bộ thịt heo giết mổ đều được kiểm soát chặt chẽ của các đơn vị chức năng, hơn nữa công ty còn kiểm tra nhanh chất cấm trong chăn nuôi, kiểm tra nghiêm ngặt lượng heo thu mua trước sự giám sát của cơ quan thú y. Thịt heo Viet GAP của Vissan đáp ứng các tiêu chí sạch- an toàn- gia cả ổn định.

Theo ông Văn Đức Mười, Tổng giám đốc công ty Vissan cho biết để đưa sản phẩm thịt heo Viet GAP ra thị trường công ty Vissan đã có sự chuẩn bị từ nhiều năm trước, Công ty đã đầu tư cho trại chăn nuôi của chính mình: trại chăn nuôi Gò Sao 1, Gò Sao Phú Giáo để chủ động được nguồn hàng. Ngoài ra công ty còn đầu tư hợp tác với công ty De Heus ( Hà Lan) để phát triển chăn nuôi theo công nghệ hiện đại.  

Công ty cũng không ngừng tìm nguồn thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP từ những người chăn nuôi, đến nay đã có 228 hộ chăn nuôi tham gia Viet GAP tăng 93 hộ so với thời điểm Vissan  công bố  cung cấp thịt heo Viet GAP ( ngày 7-12-2015), con số này sẽ  tiếp tục tăng lên trong tương lai. Việc triển khai cung cấp 100% thịt heo Viet GAP trên toàn hệ thống của Vissan đã tạo động lực cho các nhà chăn nuôi tham gia vào quá trình thực hành nông nghiệp tốt để đạt chứng nhận Viet GAP tạo tiền đề để ngành chăn nuôi đi vào nề nếp và phát triển, nhằm tạo niềm tin đối với người tiêu dùng.

Cũng trong buổi công bố nhiều doanh nghiệp cung cấp nguồn hàng cho Vissan cũng cam kết cùng đồng hành với Vissan để đưa thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng.  

                H.Thúy

từ khóa :

Viết bình luận

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.