05/12/2013 14:12

Google Glass Explorers được đổi miễn phí bản mới

(citworld.vn) - Sau lời mời các lập trình viên mua phiên bản Explorer Edition của Glass, Google tiếp tục gửi lời mời thay đổi phiên bản mới đến các chủ sở hữu Glass Explorers, tất nhiên miễn phí.

Chủ sở hữu phiên bản Google Glass Explorers đang có cơ hội để đổi mới chiếc kính cũ của mình bằng một cặp kính Google Glass thế hệ thứ 2. Tuy nhiên bạn có thể từ chối lời đề nghị này nếu không muốn khám phá những tính năng mới tích hợp sẵn trên phiên bản mới.

Thời gian kết thúc chương trình này vào 5-2-2014. Sau thời gian trên những người nhận được lời mời mà chưa thực hiện sẽ phải chờ cho đến đợt nâng cấp tiếp theo, vẫn chưa xác định cụ thể. Phiên bản mới sẽ được trang bị thêm tai nghe mono di động có thể tháo ra, lắp vào, tương thích với cả những người đeo kính thuốc và nhiều tính năng mới sẽ ra mắt những tháng sắp tới.

Sau khi nhận được lời đề nghị, người dùng cần điền thông tin theo mẫu đi kèm và gửi lại Google. Người dùng có thể yêu cầu một màu sắc mới cho chiếc kính của mình. Tuy nhiên lựa chọn này sẽ có số lượng giới hạn được phân theo thứ tự từ người có yêu cầu sớm nhất cho đến hết, vì vậy có thể yêu cầu của bạn sẽ không được đáp ứng.

Sau đó Google sẽ gửi cho bạn một hộp với địa điền sẵn để bạn gửi trả cặp kính hiện của mình. Sau 3 đến 5 ngày kể từ khi Google nhận được phiên bản cũ, cặp kính mới sẽ đến với bạn, thời gian để nhận được cặp kính mới là khoảng 1 tuần.
thanh
từ khóa :

Viết bình luận

Gừng càng già càng cay!

Gừng càng già càng cay!

Thể thao 04:06

Không có lực lượng hùng hậu tại V-League 2023-2024 nên kinh nghiệm, bản lĩnh trận mạc của cặp đôi "cựu binh" Võ Huy Toàn - Sầm Ngọc Đức được HLV Phùng Thanh Phương tận dụng triệt để.

Hôm nay hãy tiếp tục sống, vì trời đẹp thế này mà!

Gia đình 03:43

Đó là lời thoại từ một bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc.

Bắt tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển

Bắt tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển

Biển đảo 03:34

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đang phối hợp với cơ quan chức năng củng cố hồ sơ liên quan vụ bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển.

Kinh doanh xe cũ khổ vì lỗi phạt nguội

Kinh doanh xe cũ khổ vì lỗi phạt nguội

Ôtô - Xe - Điện máy 03:07

Nhiều cửa hàng ô tô cũ tại TP HCM cho biết bị lỗ nặng vì "dính" xe phạt nguội, trong đó đa số là lỗi vượt quá tốc độ với mức phạt 2 - 4 triệu đồng, thậm chí lên đến cả chục triệu đồng.

Mở bán 2 mẫu xe "siêu sang"

Ôtô - Xe - Điện máy 02:46

Hãng ô tô Rolls-Royce vừa ra mắt thế hệ SUV tiếp theo với 2 mẫu Cullinan Series II và Black Badge Cullinan Series II.

"Chiếc hộp bí mật" đầy lôi cuốn

"Chiếc hộp bí mật" đầy lôi cuốn

Giáo dục 02:35

"Blind box" (chiếc hộp bí mật) ngày càng khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn bởi tính sáng tạo, nghệ thuật và sự bí ẩn bên trong.

Cô đơn và bệnh tâm thần có mối quan hệ chồng chéo

Cô đơn và bệnh tâm thần có mối quan hệ chồng chéo

Sức khỏe 02:08

Một nghiên cứu vừa công bố trên tạp chí y học BJPsych Open cảnh báo sự cô đơn - đặc biệt là sự cô đơn trong thời niên thiếu - có thể làm tăng nguy cơ khởi phát một số vấn đề sức khỏe tâm thần nghiêm trọng.