09/02/2014 08:11

Amazon nhảy vào ngành game giải trí

(ictworld.vn) - Amazon - hãng bán lẻ qua mạng, phân phối nội dung giải trí và sản xuất tablet - vừa hoàn tất thương vụ mua lại hãng Double Helix Games chuyên sản xuất game giải trí.

Theo Amazon, thương vụ này là “một phần của quyết tâm cung cấp cho khách hàng những game sáng tạo, chất lượng hơn nữa”.

Double Helix Games tuy là một hãng game nhỏ nhưng cũng đã tạo nên tên tuổi cho mình với hàng loạt tựa game nổi tiếng, trong đó có Killer Instinct, Silent Hill: Homecoming, MX vs. ATV Reflex...

Trước đây, từng có tin trong năm 2014, Amazon sẽ tung ra một máy chơi game console nền Android của riêng mình, với giá bán lẻ khoảng 300 USD. Hãng này đã nhiều lần tìm kiếm các nhà phát triển phần mềm để giúp tăng cường hỗ trợ tay cầm điều khiển trên game Android.

Amazon cũng đã tạo dựng được một hệ thống phân phối phần mềm tiện ích nền Android vững chắc. Tuy chủ yếu chỉ phục vụ cho các thiết bị máy tính bảng Kindle của mình, dịch vụ cửa hàng tiện ích Android này hoàn toàn biệt lập với sự quản lý của Google, cho phép Amazon toàn quyền xử lý. Chính dịch vụ phân phối nội dung này sẽ là một thế mạnh để Amazon có thể thành công với một sản phẩm máy chơi game/đầu giải trí nền Android.
quynhuyen
từ khóa :

Viết bình luận

Đối thoại Shangri-La: Tâm điểm Trung Quốc, Ukraine

Đối thoại Shangri-La: Tâm điểm Trung Quốc, Ukraine

Quốc tế 06:20

Về khủng hoảng Ukraine, Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Đổng Quân cho biết Bắc Kinh đã thúc đẩy các cuộc hòa đàm với thái độ có trách nhiệm

Thanh niên với nghĩa tình biên giới, biển đảo

Thanh niên với nghĩa tình biên giới, biển đảo

Thời sự 06:11

"Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè" và ngày hội "Nghĩa tình biên giới, biển đảo" là hoạt động ý nghĩa được các đơn vị phối hợp với Báo Người Lao Động tổ chức qua nhiều hoạt động như: tặng cờ Tổ quốc, trao học bổng, vệ sinh môi trường...

Tiếc cho Văn Quyết!

Tiếc cho Văn Quyết!

Thể thao 06:00

Có thể sẽ rất bất công cho Nguyễn Văn Quyết và là điều đáng tiếc cho bóng đá Việt Nam khi ngôi sao này không được gọi tập trung đội tuyển quốc gia để chuẩn bị 2 trận đấu vòng loại thứ nhì World Cup 2026 khu vực châu Á.

Kết luận ban đầu về 22 căn nhà không phép trên đồi ở Lâm Đồng

Kết luận ban đầu về 22 căn nhà không phép trên đồi ở Lâm Đồng

Thời sự 05:50

(NLĐO) - Các chủ sử dụng đất xây dựng những căn nhà trên đồi ở thôn 10A xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) còn né tránh, chưa hợp tác.

Vụ phát hiện chân người ở Đà Lạt: Công an thông báo về các đặc điểm nhận dạng nạn nhân

Vụ phát hiện chân người ở Đà Lạt: Công an thông báo về các đặc điểm nhận dạng nạn nhân

Pháp luật 05:48

(NLĐO) - Nạn nhân là nữ giới khoảng 20-30 tuổi, cao 1,45m đến 1,55m và có 24 chiếc răng bọc sứ, mặc áo có dòng chữ BEAUTIFUL màu đỏ.

Sứ mệnh Hằng Nga 6 vượt thử thách lớn

Sứ mệnh Hằng Nga 6 vượt thử thách lớn

Quốc tế 05:40

Tàu vũ trụ Hằng Nga 6 của Trung Quốc ngày 2-6 đáp thành công xuống vùng tối của mặt trăng, vượt qua trở ngại lớn trong tham vọng trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới lấy được mẫu vật tại đó.

Phải luôn tự soi, tự sửa

Phải luôn tự soi, tự sửa

Lý tưởng sống 05:19

Ở chi bộ nọ, khi bí thư đề nghị một cảm tình đảng hoàn chỉnh hồ sơ để xem xét và trình cấp có thẩm quyền thực hiện các bước tiếp theo trong việc kết nạp Đảng,