Tiêu dùng 05/06/2018 17:38

Uyên Thảo "mê tít" balo trẻ em thương hiệu Nohoo vừa đến Việt Nam

Vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Uyên Thảo cùng dàn sao Việt xuất hiện tại buổi ra mắt chính thức thương hiệu balo trẻ em NOHOO tại AEON Mall Bình Tân.

Buổi ra mắt có sự góp mặt của lãnh đạo Công ty UY VŨ, giám đốc kinh doanh của hãng NOHOO Global cùng nhiều gương mặt khách mời nổi tiếng.

Uyên Thảo mê tít balo trẻ em thương hiệu Nohoo vừa đến Việt Nam - Ảnh 1.

Uyên Thảo xuất hiện trẻ trung với váy ngắn. Cô thích thú khi đeo trên người balo trẻ em của thương hiệu NOHOO

Tại buổi lễ, ông Vũ Duy Hiếu - chủ tịch UVG - đã bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác thành công với NOHOO Global và hy vọng sự hợp tác lần này sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp cho cả hai bên. Cũng tại buổi lễ, bà Yang, Giám đốc kinh doanh thương hiệu NOHOO Global, đã giới thiệu những giá trị tốt đẹp mà NOHOO mong muốn mang đến cho trẻ em Việt Nam và trao chứng nhận phân phối cho UVG, chính thức công nhận NOHOO Việt Nam là đối tác quan trọng của NOHOO Global trong thời gian tới.

Uyên Thảo mê tít balo trẻ em thương hiệu Nohoo vừa đến Việt Nam - Ảnh 2.

Uyên Thảo khoe giọng hát ngọt ngào cùng Bình Mập trong buổi ra mắt với tiết mục song ca "Quán Gấm Đầu Làng"

Ông Vũ Duy Hiếu chia sẻ: "Tôi đã sang thăm công ty và xưởng sản xuất của NOHOO, được đích thân ông Zhou - chủ hãng chia sẻ câu chuyện về sự ra đời của NOHOO. Xuất thân từ một gia đình có truyền thống với nghề may, ông Zhou đã chính tay làm 1 chiếc balo cho đứa con nhỏ của mình bởi ông cảm thấy không yên tâm và hài lòng khi sử dụng những chiếc balo khác trên thị trường lúc đó. Ông đã rất tâm đắc với sản phẩm này của mình, nó không chỉ là một chiếc balo mà còn chứa đựng cả tình yêu của cha mẹ dành cho con. Từ đó, ông quyết tâm cho ra đời dòng sản phẩm balo chất lượng hoàn hảo như tình yêu thương của đấng sinh thành dành cho con cái của mình. Và sứ mệnh của chúng tôi hôm nay, là đem những giá trị tuyệt vời đó đến với tất cả trẻ em Việt Nam".

Uyên Thảo mê tít balo trẻ em thương hiệu Nohoo vừa đến Việt Nam - Ảnh 3.

Nam Cường cùng Mai Phương tham gia chương trình với vai trò MC. Cả hai là gương mặt được các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích qua những bộ phim truyền hình

Balo NOHOO cam kết chỉ sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn với trẻ em, đã thông qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt và nhận được rất nhiều giấy chứng nhận an toàn cần thiết trên cả thị trường Mỹ, châu Âu và đặc biệt là thị trường khó tính như Nhật Bản.

Uyên Thảo mê tít balo trẻ em thương hiệu Nohoo vừa đến Việt Nam - Ảnh 4.

Lê Bê La tham dự cùng ông xã và con trai

Trong suốt thời gian hoạt động, NOHOO đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng. Đặc biệt, gia đình nữ diễn viên Lê Bê La, MC Mai Phương - Nam Cường đã dành những chia sẻ thực tế sau khi cho con của mình dùng thử sản phẩm ngay tại buổi ra mắt chính thức tại Việt Nam trong ngày 1-6 vừa qua.

Một số tính chất khiến balo NOHOO trở nên nổi bật trên thị trường balo trẻ em là khả năng chống thấm nước, mẫu mã đa dạng bắt mắt, vô cùng nhẹ và bền, chỉ từ 50-200 g tùy mẫu, giúp trẻ có thể vui chơi trong suốt thời gian dài mà không gây khó chịu hay mệt mỏi. Ở mỗi balo dành cho trẻ dưới 8 tuổi, balo NOHOO còn trang bị tính năng chống trẻ đi lạc bằng một sợi dây tích hợp kèn hơi được may chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao ở đáy balo. Ngoài ra, balo NOHOO còn có khả năng thoáng lưng với các lỗ khí thoát hơi, giúp trẻ không bị nóng và bí trong quá trình vận động

Uyên Thảo mê tít balo trẻ em thương hiệu Nohoo vừa đến Việt Nam - Ảnh 5.

Giám đốc kinh doanh thương hiệu NOHOO, ông Vũ Duy Hiếu và Lê Bê La

Balo NOHOO hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tạo ra xu hướng trong thời gian tới cho dòng balo gọn nhẹ, thân thiện với môi trường và an toàn cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các hệ thống: Mia.vnbalohanghieu.combalocentrer.com, Nhà sách Fahasa, Nhà sách Phương Nam, Nhà sách Cá Chép… và showroom tại số 29A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP HCM.


Chí Bình
từ khóa :

Viết bình luận

Các siêu thị Co.opmart miền Trung khuyến mãi hàng thiết yếu sau bão
5 giờ trước 548 1k
Nhanh chóng khắc phục hư hỏng sau bão, các siêu thị Co.opmart khu vực miền Trung thuộc Saigon Co.op mở cửa hoạt trở lại ngay sau ngày 28-9 và tổ chức khuyến mãi giảm giá hàng thiết yếu với giá giảm sâu, đặc biệt là ngành hàng thực phẩm tươi sống và thực phẩm công nghệ từ nay đến 12-10.
Nửa năm ra mắt và hành trình Number 1 Soya Canxi khẳng định vị thế trong lòng giới trẻ Việt
22/9/2022 548 1k
Sau hơn nửa năm ra mắt phiên bản mới, đến nay sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn luôn nằm trong top thức uống dinh dưỡng yêu thích của giới trẻ. Lý do giúp sản phẩm này khẳng định vị thế như hiện tại là gì? Và liệu kiểu dáng chai thế hệ mới có phải là lý do duy trì sức hút duy nhất?
Sinh viên hào hứng tham gia “Vũ trụ Xiaomi” nhận nhiều phần quà hấp dẫn
22/9/2022 548 1k
Chỉ cần tham gia chuỗi sự kiện “Vũ Trụ Xiaomi – Thách Thức Bật Chất”, các bạn sinh viên sẽ được nhận ngay phần quà và có cơ hội rinh về những giải thưởng đặc biệt đến từ thương hiệu Xiaomi với tổng giá trị lên đến 1 tỉ đồng.
Giá nhiên liệu chuyển biến, xe tải chạy diesel không còn lợi thế
22/9/2022 548 1k
Nếu so sánh giá xăng và dầu diesel có chất lượng tốt nhất vào thời điểm hiện nay thì mỗi lít diesel cao hơn xăng đến 2.000đ/lít. Trong khi trên thị trường, dòng xe tải nhẹ máy xăng với động cơ 1.5 lít khi đủ tải (khoảng 800kg) thì mức tiêu thụ lý tưởng ở mức 7L/100km, thấp hơn 1-2L/100 km so với xe máy dầu.
Trang sức cưới PNJ - Biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực

Trang sức cưới PNJ - Biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực

(NLĐO) - Lấy cảm hứng từ biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực, trang sức cưới PNJ được nhiều cô dâu - chú rể và các bậc phụ huynh lựa chọn cho một khởi đầu ngọt ngào và trọn vẹn.