Tiêu dùng 07/07/2021 15:22

Tưng bừng ưu đãi Vios trong tháng 7

Khách hàng mua Vios sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng, hỗ trợ gói vay tài chính với lãi suất 2,99% trong 6 tháng đầu. Mức ưu đãi được triển khai từ ngày 1-7-2021 đến hết ngày 31-7-2021 (áp dụng cho phiên bản G và E). Với gói hỗ trợ này, giá xe Vios sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh.

Trong thời gian gần đây, mặc dù thị trường xe bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid-19, Vios vẫn duy trì mức doanh số cao và tăng trưởng so với các tháng trước. Trong tháng 5, mẫu xe này đạt doanh số 1,789 chiếc đến tay khách hàng, giữ vị trí số 1 phân khúc sedan hạng B.

Trong thời gian từ ngày 1-7-2021 đến 31-7-2021, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm.

Tưng bừng ưu đãi Vios trong tháng 7 - Ảnh 1.

Hơn 180.000 xe Vios đã lăn bánh khắp Việt Nam

Cũng trong tháng 7, khách hàng mua xe Wigo phiên bản mới từ 7-6 đến hết 31-12 sẽ nhận được gói quà trị giá 20 triệu đồng, gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính và gói bảo hành mở rộng. Khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán mua Toyota Rush tới 31-12-2021 sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 8,7 triệu đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói vay tài chính.

Hiện, hệ thống đại lý Toyota toàn quốc đang đẩy mạnh các hoạt động trực tuyến, giao xe tận nơi khách yêu cầu, dịch vụ sửa chữa linh động, khẩn cấp trong đợt dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

K. H

Viết bình luận

Ngành hàng laptop của Thế Giới Di Động “hái quả ngọt”, kỳ vọng doanh số đạt 4,500 tỉ , tăng 450% sau 2 năm
21/9/2021 548 1k
So với doanh số 1.000 tỉ và 300 điểm bán cách đây hai năm, ngành hàng laptop của Thế Giới Di Động dự kiến tăng tới 450%, lên 4.500 tỉ với 1.400 điểm bán năm 2021.
App Bibica mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng
15/9/2021 548 1k
Từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc mua sắm trực tiếp và vận chuyển gặp khó khăn khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, xu hướng mua hàng online của người dùng tăng dần qua năm tháng. Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Bibica cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm, giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.
Top 5 sàn TMĐT đình đám Việt Nam gọi tên Bách hóa Xanh: 9 triệu lượt truy cập, gấp 60 lần các tên tuổi cùng ngành
10/9/2021 548 1k
Tính đến quý II-2021, Bách hóa Xanh liên tục khuấy đảo các bảng báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến với số lượt truy cập “khủng”.
VinMart/VinMart+ cùng hàng Việt tôn vinh Bữa cơm gia đình
8/9/2021 548 1k
Trong tháng 9-2021, hệ thống này triển khai chương trình “Tự hào hàng Việt”, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm lương thực, thực phẩm nội địa với tiêu chí tươi ngon thượng hạng.
Kinh doanh sàn TMĐT mùa giãn cách: Thích nghi bằng cách tận dụng lợi thế sẵn có

Kinh doanh sàn TMĐT mùa giãn cách: Thích nghi bằng cách tận dụng lợi thế sẵn có

Trong kinh doanh, bí quyết để vượt lên khó khăn phần lớn đến từ khả năng thích nghi, quan trọng hơn là phải thích nghi đúng cách.