Tiêu dùng 23/05/2019 12:09

Thế Giới Di Động nhắm đến 5.000 tỉ doanh thu trong lĩnh vực đồng hồ

Thế Giới Di Động cho biết trước những tín hiệu tích cực từ việc thử nghiệm kinh doanh đồng hồ với mô hình shop-in-shop (một cửa hàng đồng hồ bên trong một cửa hàng bán điện thoại), công ty đã lên kế hoạch mở bán mặt hàng mới này ở thêm 40 cửa hàng thegioididong.com nữa trước tháng 6 năm nay

Các cửa hàng này tập trung ở TP HCM, là những shop doanh thu lớn và có lượng khách đông. Với việc từng bước tiến sâu hơn vào mặt hàng đồng hồ, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu kiếm thêm 5.000 tỉ/năm từ lĩnh vực kinh doanh mới.

Thế Giới Di Động nhắm đến 5.000 tỉ doanh thu trong lĩnh vực đồng hồ - Ảnh 1.

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu kiếm thêm 5.000 tỉ/năm từ lĩnh vực đồng hồ

Mục tiêu của các nhà lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là khá tham vọng nhưng không phải không có cơ sở. Tại buổi gặp gỡ các nhà phân tích chứng khoán mới đây, đại diện công ty cho biết 2 cửa hàng thử nghiệm có tới trên 50 mẫu đồng hồ thông minh và trên 1.000 mẫu đồng hồ thời trang của hơn 20 thương hiệu, số lượng bán đạt trung bình 500 chiếc tại mỗi cửa hàng/tháng và đóng góp thêm khoảng 5% doanh số cho các cửa hàng này. Đây là mức rất khả quan. Xét trên khía cạnh việc kinh doanh mặt hàng mới hầu như không mất thêm chi phí, không mất đi cơ hội bán các mặt hàng khác do vẫn có thể tận dụng những nguồn lực hiện có tại cửa hàng.

MWG cũng cho biết công ty tập trung phục vụ nhóm khách hàng phổ thông và trung cấp (giá phổ biến từ 1 - 6 triệu đồng). Sản phẩm được đảm bảo chính hãng 100% và cam kết bảo hành đến 1 năm. Dễ nhận thấy ở phân khúc này, dung lượng thị trường lên tới tỉ đô nhưng mặt bằng chung các nhà bán lẻ còn đang phân mảnh. Hãy cùng chờ đợi "tay chơi" mới sẽ vẽ lại bức tranh bán lẻ đồng hồ ra sao!

M.Quỳnh
từ khóa :

Viết bình luận

Nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quảng cáo
28/5/2020 548 1k
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo một số sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Linh tự đan, Thăng trĩ mộc hoa, Viên khớp Đại Việt và Nano Fucomin, Hạ đường khang... vi phạm quy định về quảng cáo, thậm chí có sản phẩm còn quảng cáo như thuốc chữa bệnh.
VITAMINA tài trợ hơn 30.000 sản phẩm cho trẻ dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6
28/5/2020 548 1k
Đây hứa hẹn sẽ là một món quà ý nghĩa nhằm cổ vũ tinh thần, tăng cường sức khỏe cho các bạn nhỏ trong mùa hè “đặc biệt” này.
Thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng thức uống thảo mộc để “hạ hỏa”
27/5/2020 548 1k
(NLĐO) - Ngày nay, các thức uống có nguồn gốc tự nhiên đang là sự lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng. Bởi vì ngoài hương vị tự nhiên của thảo mộc, các sản phẩm này mang lại những tác dụng rất tốt đối với sức khỏe, đặc biệt là thanh lọc cơ thể.
Bảo đảm cung cấp điện trong cao điểm nắng nóng
26/5/2020 548 1k
Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt diện rộng ở khu vực Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ trong mấy ngày qua đã dẫn tới mức độ tiêu thụ điện gia tăng cao, đặc biệt là tiêu thụ điện toàn quốc và miền Bắc ngày 21-5 đã ở mức cao kỷ lục từ trước đến nay
Lá bàng khô bán... online giá 1.000 đồng/lá, mặt hàng gây 'sốt' mạng

Lá bàng khô bán... online giá 1.000 đồng/lá, mặt hàng gây 'sốt' mạng

Vài ngày qua, lá bàng khô được rao báo rầm rộ trên các trang thương mại điện tử với giá từ 500 - 1.000 đồng/lá. Điều này khiến nhiều người thắc mắc vì sao lá bàng khô lại "hot" như vậy?