Tiêu dùng 20/11/2019 11:00

Satrafoods được chọn là điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ

Sau nhiều lần khảo sát, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ (Can Tho Promotion) đã chọn cửa hàng Satrafoods tại số 135 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ làm “Điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019”. Điểm bán hàng này vừa chính thức đi vào hoạt động ngày 19-11. Cửa hàng Satrafoods này là một trong nhiều cửa hàng Satrafoods của SATRA tại Cần Thơ.

Theo đại diện Can Tho Promotion, mục đích của việc mở điểm bán này là nhằm đưa các sản phẩm Việt có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của Cần Thơ nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung đến tay người tiêu dùng và phát triển nơi đây thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước mỗi khi đặt chân tới Tây Đô.

Satrafoods được chọn là điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ - Ảnh 1.

"Điểm bán hàng Việt Nam" tại cửa hàng Satrafoods số 135 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Cửa hàng Satrafoods tại số 135 Phan Đình Phùng - bên cạnh việc trở thành "Điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019" của Can Tho Promotion - còn là cửa hàng đặc sản của chuỗi cửa hàng Satrafoods thuộc SATRA tại Cần Thơ. Đây là nơi cung cấp các mặt hàng nông thủy sản chất lượng cao do các hộ nông dân và doanh nghiệp trên địa bàn sản xuất như: bưởi Năm Roi, bưởi da xanh, cam xoàn, cá tra sấy chín ăn liền, cá lóc một nắng, khô cá lóc, cá thát lát rút xương, cá điêu hồng filet sấy khô, khô cá chạch sụn, khô cá sặc... cùng nhiều đặc sản chất lượng khác.

Satrafoods được chọn là điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ - Ảnh 2.

Khách du lịch nước ngoài trải nghiệm mua sắm các mặt hàng đặc sản của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Theo ông Vũ Dương Quân, Giám đốc Trung tâm Điều hành bán lẻ SATRA Cần Thơ, được Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại - Hội chợ triển lãm Cần Thơ tin tưởng lựa chọn cửa hàng Satrafoods Phan Đình Phùng là "Điểm bán hàng Việt năm 2019" là một vinh dự, đồng thời cũng thể hiện uy tín và chất lượng kinh doanh của cửa hàng. Việc trở thành "Điểm bán hàng Việt Nam" cũng phù hợp với định hướng kinh doanh của SATRA khi nỗ lực nâng cao uy tín cho hàng hóa mang thương hiệu Việt ở thị trường nội địa và xuất khẩu. Thời gian tới, SATRA sẽ tiếp tục đầu tư phát triển thêm nhiều cửa hàng tiện lợi Satrafoods trên địa bàn TP Cần Thơ và tăng cường đưa thêm nhiều mặt hàng đặc sản khác ra thị trường; trở thành nơi kết nối giao thương các làng nghề, sản phẩm truyền thống của miền Tây Nam Bộ, góp phần phát triển kinh doanh và thúc đẩy phát triển du lịch tại địa phương.

Minh Sỹ
từ khóa :

Viết bình luận

Siêu thị bất ngờ nhận hàng loạt đề nghị hỗ trợ tiêu thụ hàng Tết
5/12/2019 548 1k
(NLĐO)- Bất ngờ tiếp nhận nhiều đề nghị hỗ trợ nhập hàng Tết, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch hàng Tết để chia sẻ khó khăn với các đơn vị sản xuất trong nước.
Thí sinh Miss Universe Viet Nam 2019 biến hóa trong MV “May ghê em là Lady”
5/12/2019 548 1k
Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank đã được dàn dựng thành video ca nhạc "May ghê em là Lady" qua sự thể hiện vô cùng cuốn hút của dàn thí sinh năm nay .
Chặn thực phẩm bẩn dịp cuối năm
5/12/2019 548 1k
Mô hình tuyến phố an toàn thực phẩm có kiểm soát là một giải pháp góp phần đẩy lùi tình trạng thực phẩm không bảo đảm an toàn, vệ sinh, gây hại cho người tiêu dùng
Sự bùng nổ của smartphone phân khúc thấp trong năm 2020
4/12/2019 548 1k
Thị trường smartphone đã vô cùng sôi động trong 1 năm qua nhưng liệu sản phẩm nào sẽ “kết sổ” cho một năm đầy hoành tráng của lĩnh vực điện thoại?
Ôtô Nhật sụt giảm doanh số ở Đông Nam Á

Ôtô Nhật sụt giảm doanh số ở Đông Nam Á

Toyota, Honda và Nissan đón nhận đợt giảm doanh số khu vực đầu tiên trong 4 năm, trong khi xe Hàn và Trung Quốc muốn chiếm thị phần.