Tiêu dùng 21/01/2021 13:31

Lazada tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng trong 2021

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19.

Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi hơn trong năm qua, Lazada còn mở rộng chiến lược miễn phí giao hàng, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên TMĐT; Tiếp tục mở rộng chiến lược Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí. Bên cạnh đó, sự có mặt của hầu hết các thương hiệu lớn trên Lazada đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Lazada tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng trong 2021 - Ảnh 1.

Trong năm vừa qua, Lazada cũng tiên phong mang giải pháp tiếp thị hiệu quả đến cho các nhà bán hàng và thương hiệu; Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua những thử thách trong 2020 từ ảnh hưởng của dịch Covid-19 khi trong tháng 12 đã trao hơn 20.000 cuốn sách, 2.000 cuốn vở, 11.000 bộ dụng cụ học tập và 200 ba lô học sinh cho đại diện 10 trường học tại tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.

Khép lại một năm nhiều biến động, Lazada Việt Nam sẽ khởi động năm 2021 với lễ hội mua sắm "Tết 21, Chốt Đơn" từ ngày 19 đến 28-1-2021 với nhiều mặt hàng Tết đa dạng, ưu đãi đến 50% và miễn phí giao hàng. "Tết 21, Chốt Đơn" nằm trong chuỗi hoạt động khuyến mãi của Lazada, hướng đến năm 2021 suôn sẻ, may mắn và nhiều thành công.

H.Yến

Viết bình luận

Polo Khatoco - Những sắc màu mùa hè
14/5/2021 548 1k
Mùa hè đã bắt đầu gõ cửa, hãy tạm quên đi những chiếc áo sơ mi công sở rườm rà khuy cúc, những chiếc áo thun in họa tiết, bởi vì những chiếc áo Polo với gam màu xanh mát sẽ là item hoàn hảo cho bạn vào mùa hè này, khi vừa muốn giữ phong cách lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung và thời thượng.
Thị trường dầu ăn cũng sốt nóng trong cơn siêu bão giá
14/5/2021 548 1k
Giá dầu thực vật trên thị trường thế giới gần đây tăng mạnh lên mức cao nhất hàng thập kỷ do xu hướng tồn trữ dầu thực vật trên toàn cầu liên tiếp giảm xuống mức thấp trong khi giá dầu mỏ và ngũ cốc tăng càng góp phần đẩy giá tăng cao.
Vì sao bưởi Đoan Hùng, gà đồi Yên Thế... bị 'thất thế'?
8/5/2021 548 1k
Xây dựng nhãn hiệu cộng đồng cho sản phẩm không có tiềm năng thị trường, sau khi có nhãn hiệu cộng đồng lại không duy trì được sự ổn định về chất lượng
Artistry ra mắt sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™
6/5/2021 548 1k
Artistry, thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi nhận diện thương hiệu với định hướng mới "Healthy beauty – Vẻ đẹp khỏe mạnh".
Tủ giày thông minh Văn Thành phủ sóng căn hộ chung cư TP. HCM

Tủ giày thông minh Văn Thành phủ sóng căn hộ chung cư TP. HCM

Nhờ tủ giày thông minh Văn Thành- sản phẩm đồ nội thất đang hot tại TP.HCM mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu không gian sống bên trong rộng rãi hơn, ngăn nắp hơn mặc cho diện tích những căn hộ...