Tiêu dùng 22/08/2020 08:43

Lazada kết hợp cùng nghệ sĩ Việt trong MV “Sáng mắt chưa Cô Vy”

Lazada kết hợp với Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi thực hiện MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần phòng, chống dịch trong cộng đồng và hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.

Với giai điệu bắt tai từ ca khúc "Sáng mắt chưa" trước đây cùng lời nhạc gần gũi, bài hát như một lời nhắc nhở mỗi người "cùng chung quyết tâm từ anh nhà nông đến cô nhà phố" đẩy lùi dịch bệnh, đề cao cảnh giác vì Covid-19 có những diễn biến thất thường, khó đoán trước.

Lazada kết hợp cùng nghệ sĩ Việt trong MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” - Ảnh 1.

MV "Sáng mắt chưa Cô Vy" nằm trong chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà, Lạc quan cùng chiến thắng" do Lazada khởi xướng nhằm thúc đẩy tinh thần lạc quan tiêu dùng trong cộng đồng với các hoạt động thiết thực như không ngừng mở rộng thêm nhiều ngành hàng với các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục triển khai chương trình "Giá Rẻ Mỗi Ngày", chuỗi livestream "Edutainment" vào lúc 12 giờ và 19 giờ hằng ngày.

Đối với các đối tác, nhà bán hàng: Lazada tiếp tục triển khai chương trình "Gói quyền lợi dành cho nhà bán hàng mới" nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công trên Lazada.

Bên cạnh đó, Lazada còn thực hiện chuỗi livestream Seller Marathon trên ứng dụng Lazada, diễn ra trong suốt 24 giờ liên tục trong 3 ngày, từ ngày 17-8 đến ngày 19-8 với sự tham gia của hơn 200 nhà bán hàng. Ngoài ra, Lazmusic - chương trình âm nhạc livestream được yêu thích trên ứng dụng Lazada tiếp tục diễn ra vào 19 giờ thứ bảy hằng tuần.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

Mận tại vườn Sơn La rớt giá
13/6/2021 548 1k
Các năm trước, mận mua xô tại vườn 15.000 đồng một kg thì nay chỉ còn 7.000-8.000 đồng, thậm chí có vườn chỉ bán 3.000 đồng một kg.
Trà ướp sen "chát trước ngọt sau" giá 10 triệu đồng/kg
12/6/2021 548 1k
Dòng trà đinh Tân Cương (Thái Nguyên) được ướp với giống sen Tây Hồ (Hà Nội) có giá từ 5 - 7 triệu đồng/kg, thậm chí lên tới 10 triệu đồng/kg.
Jonathan - Thương hiệu thời trang nam mang đến sự lịch lãm và hiện đại
11/6/2021 548 1k
Thương hiệu thời trang Jonathan nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ có chất lượng tốt, thiết kế đẹp, bắt kịp xu hướng mà còn có dịch vụ chu đáo. Mỗi mẫu sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều được Jonathan đầu tư từ chất đến lượng và luôn đạt chuẩn là mặt hàng cao cấp.
BRGMart bán hàng không lợi nhuận để hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang
8/6/2021 548 1k
(NLĐO)- Toàn bộ hệ thống Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng sẽ nhập và tiêu thụ các mặt hàng nông sản, hoa quả Bắc Giang.
Thịt heo sạch, gà tươi “cháy hàng”

Thịt heo sạch, gà tươi “cháy hàng”

Ngay khi vừa có chỉ thị giãn cách xã hội toàn TP HCM từ 0 giờ ngày 31-5 theo Chỉ thị 15, ghi nhận nhanh tại hệ thống các siêu thị trên địa bàn, sức mua tăng mạnh. Đặc biệt, các mặt hàng tươi...