Tiêu dùng
19/03/2018 07:21

EVN SPC giải quyết đúng hẹn 99% yêu cầu của khách hàng

In bài viết

Năm 2017, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC.CC) tiếp nhận trên 1 triệu cuộc gọi, tăng 700% so với năm trước

Trong đó, 20% yêu cầu của khách hàng được giải quyết ngay, 80% còn lại được chuyển đến các điện lực với tỉ lệ giải quyết đúng hẹn đạt gần 99%.

Cũng trong năm qua, trung tâm đã tiếp nhận 3.309 email với tỉ lệ trả lời trong vòng 24 giờ đạt 100%.

EVNSPC.CC cũng thực hiện tốt vai trò giám sát việc giải quyết yêu cầu của khách hàng tại các đơn vị, từ đó phản ánh cho tổng công ty tiếng nói, nguyện vọng của khách hàng nhằm định hướng cải tiến dịch vụ.

EVN SPC giải quyết đúng hẹn 99% yêu cầu của khách hàng - Ảnh 1.

Trung bình mỗi ngày, EVNSPC.CC tiếp nhận 5.000 giao dịch của khách hàng Ảnh: Đình Hoàng

Bên cạnh đó, từ dữ liệu đọc từ xa của các trạm chuyên dùng, trung tâm đã trích lược, tổng hợp thành báo cáo tình hình sử dụng điện của khách hàng trong kỳ và gửi cho khách hàng qua email. Đây là một hình thức chăm sóc khách hàng chủ động của tổng công ty đối với những khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ trên 10.000 KWh/tháng.

EVN SPC giải quyết đúng hẹn 99% yêu cầu của khách hàng - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa, Giám đốc EVNSPC.CC, cho biết năm 2017, chỉ số hài lòng của khách hàng sử dụng điện đối với EVNSPC.CC do tư vấn độc lập thực hiện đạt 8,29/10 điểm, đứng thứ 2 trong 5 trung tâm chăm sóc khách hàng toàn tập đoàn.

Trong đó, một số tiêu chí được khách hàng đánh giá cao như: tiếp cận trung tâm dễ dàng và thuận tiện; kỹ năng, thái độ và cách giải quyết vấn đề của giao dịch viên…

EVN SPC giải quyết đúng hẹn 99% yêu cầu của khách hàng - Ảnh 3.

Cũng theo ông Nghĩa, năm 2018, EVNSPC.CC sẽ đẩy mạnh hơn nữa sự phối hợp giữa trung tâm với các điện lực nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời và bảo đảm tính cam kết của trung tâm với khách hàng.

Cùng với đó, trung tâm cũng chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho giao dịch viên; áp dụng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc KPIs. EVNSPC.CC cũng sẽ khai thác hiệu quả dữ liệu hệ thống scada tích hợp về trung tâm, nhằm cung cấp thông tin vận hành hệ thống lưới điện nhanh hơn, chính xác hơn; phát triển website chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn 4.0...

Những con số ấn tượng

- Tiếp nhận trên 1 triệu cuộc gọi, tăng 700% so với năm 2016;

- Tiếp nhận 3.309 email, với tỉ lệ trả lời trong vòng 24 giờ đạt 100%;

- Nhắn 58.773 tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện;

- 20.147 khách hàng tải và sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động;

- 86.958 khách hàng đăng ký cung cấp thông tin qua Zalo.

Hồng Hoa
từ khóa :
Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Doanh nghiệp 08:13

Bà Rịa - Vũng Tàu bước sang tuổi 34 giữa thời khắc đặc biệt, việc sáp nhập vào TP HCM sẽ mở ra chặng đường phát triển mới

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Bất động sản 07:57

Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai vừa chính thức cấp Giấy phép xây dựng cho chủ đầu tư dự án Đảo Kim Quy triển khai công trình TTTM trong khuôn viên dự án.

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Tiêu dùng 07:56

Với chiến lược “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”, Acecook đã chinh phục người tiêu dùng Việt và vươn mình trở thành công ty dẫn đầu ngành mì ăn liền

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Nhịp sống 07:56

Yang Bay theo tiếng Raglay nghĩa là "thác trời" - cái tên thơ mộng phù hợp với vẻ đẹp huyền ảo nơi đây, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Nhịp sống 07:38

Rừng Thông Núi Voi đang dần trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách muốn tìm về với thiên nhiên hoang sơ và trải nghiệm văn hóa đa sắc màu

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

Tiêu dùng 19:00

Ngày 20-6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi - tọa lạc tại khu vực trung tâm TP HCM sẽ chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

Nhịp sống 17:12

Ngày 21-6-2025, Công ty Thăng Long TM - Nhà phân phối độc quyền TaylorMade tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương Trung tâm TM Golf Performance