Hòa nhịp với thị trường sản phẩm tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịp Xuân Quý Mão 2023, Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh - thương hiệu Bidrico vừa chính thức khởi động chiến dịch tung loạt sản phẩm Tết ra thị trường.
Sẵn sàng phục vụ Xuân Quý Mão
Với tiêu chí "Vì sức khỏe cộng đồng", Xuân Quý Mão năm nay Bidrico hướng đến các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, bảo đảm các tiêu chuẩn ISO 9001:2015, HACCP, cGMP và các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm.
Cùng với việc nâng cao chất lượng, mỗi năm Bidrico đều đổi mới bao bì, mẫu mã sản phẩm theo màu sắc tươi mới, rạng rỡ sắc xuân với hình ảnh của hoa mai vàng, cánh đào thắm, liễn đỏ tạo nên mùa xuân tươi vui của miền Nam và đầy sức sống, ấm áp của miền Bắc.
Trên mỗi thùng sản phẩm đều có chữ "Phúc" và "Lộc" như lời chúc "Lộc đến nhà - Phúc toàn gia" đến khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Bidrico trong suốt nhiều năm qua.
Dịp Tết năm nay, các mặt hàng quen thuộc được Bidrico mang đến thị trường nước giải khát như: Nước chanh muối Restore với 11% nước cốt chanh muối; nước yến sào nha đam Bidrico kết hợp nha đam tươi mát và yến sào thiên nhiên; nước ép trái cây A*nuta chiết xuất từ trái cây tươi với các hương vị cam, xoài, khóm, me, táo, chanh dây; nước yến ngân nhĩ Bidrico; trà bí đao A*nuta thanh mát chiết xuất từ cốt bí đao; trà xanh A*nuta hương vị đậm đà, rau câu trái cây vị chuối, xoài, ổi, khoai môn, nước ngọt có gaz chai 1,25 lít và lon 330 ml…
Đặc biệt, với truyền thống hiếu lễ tri ân, Bidrico gửi tới khách hàng: Hộp Yến ngân nhĩ Bidrico xuân, hộp Trà bí đao A*nuta xuân, hộp Yến sào Bi’s Nest xuân với tông màu đỏ ấm áp kết hợp sự tinh tế trên từng đường nét thiết kế, phù hợp sử dụng để làm quà biếu người thân, bạn bè, đồng nghiệp và kính hiếu gia tiên với ý nghĩa mang lại sự phú quý, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.
Các sản phẩm mang thương hiệu Bidrico được tung ra thị trường dịp Xuân Quý Mão 2023
Giữ giá bán, tăng độ phủ trên thị trường
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết các doanh nghiệp ngành đồ uống đang gặp nhiều khó khăn do nguyên vật liệu đầu vào tăng, kéo giá thành sản phẩm tăng theo, trong khi thu nhập của người tiêu dùng giảm dẫn đến sức mua không tốt như kỳ vọng.
"Dù khó khăn nhưng từ nay đến Tết, công ty vẫn nỗ lực giữ ổn định giá, đẩy mạnh phối hợp với các kênh phân phối chạy chương trình khuyến mãi để kích cầu" - ông Hiến nói.
Dịp Tết năm nay, Bidrico dự kiến có mặt trên quầy kệ siêu thị (Co.opmart, Big C, Tứ Xuyên, San Hà…), các cửa hàng, nhà phân phối, đại lý chuyên phân phối thức uống và phục vụ nhu cầu biếu tặng, làm quà Tết của các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Để tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng độ phủ sản phẩm tới thị trường, thương hiệu Bidrico sẽ tích cực tham gia các sự kiện, hội chợ lớn trên cả nước như: Kết nối cung cầu, kết nối mua sắm khuyến mãi kích cầu tiêu dùng, tôn vinh hàng Việt, xúc tiến tiêu dùng…
Tại mỗi phiên chợ, Bidrico đều có các chương trình khuyến mãi hoặc bốc thăm trúng thưởng để thu hút và tăng sức mua của người tiêu dùng.
Bidrico thay đổi logo và slogan công ty
Thương hiệu Bidrico vừa chính thức thay đổi slogan thành "Bidrico - Vì sức khỏe cộng đồng", đánh dấu sự đổi mới và khẳng định uy tín của thương hiệu.
Trong suốt 30 năm qua (1992 - 2022), công ty luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và có lợi cho sức khỏe. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng và phù hợp với xu hướng hiện nay, công ty tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, nghiên cứu để tạo ra sản phẩm sạch, có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện môi trường... Vì vậy, công ty đã thay đổi logo và slogan.
Cả logo cũ (trái) và logo mới (phải) đều đã được đăng ký bản quyền và có thể sử dụng song song trong suốt thời gian chuyển đổi sang logo mới
Hiện công ty đã hoàn tất các thủ tục đăng ký bản quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ, do đó logo mới sẽ có hiệu lực pháp lý và được sử dụng trên các phương tiện truyền tải thông tin của công ty kể từ ngày 4-11-2022. Cả logo cũ và mới đều đã được đăng ký bản quyền và có thể sử dụng song song trong suốt thời gian chuyển đổi sang logo mới.
Để không ảnh hưởng đến lợi ích của quý khách hàng và đối tác, tất cả văn bản, hợp đồng, bao bì, tem nhãn sản phẩm, trang thông tin điện tử được ban hành trước ngày 4-11-2022 vẫn còn nguyên giá trị hiệu lực cho đến hết thời gian ghi trên đó. Mọi chức năng hoạt động và những thông tin khác của công ty không thay đổi.
Viết bình luận