Tiêu dùng 26/09/2019 07:33

Bất ngờ slogan nước yến nha đam của Bidrico

Phần lớn những câu slogan dự thi sản phẩm nước yến nha đam đều được các thí sinh nhấn mạnh vào yếu tố sức khỏe, cho thấy xu hướng người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới sức khỏe và những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu này sẽ có lợi thế lớn

Công ty TNHH SX và TM Tân Quang Minh (Bidrico) vừa tổ chức lễ trao giải cuộc thi sáng tạo slogan sản phẩm nước yến nha đam, nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm mới này.

Nhiều sản phẩm chiếm lòng tin người dùng

Bidrico là công ty nước giải khát có bề dày lịch sử hơn 28 năm, với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên. Hiện công ty có hàng loạt sản phẩm chiếm được tình cảm, lòng tin của người tiêu dùng trên thị trường như nước chanh muối Restore là sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP HCM giai đoạn 2018-2020; các loại nước ép trái cây, sữa chua uống Yobi mang đến giá trị dinh dưỡng cho cuộc sống.

Trong năm 2017, sản phẩm nước tinh khiết Bidrico vinh dự được chọn là sản phẩm sử dụng chính thức tại Hội nghị Cấp cao APEC 2017… Đặc biệt thời gian qua, Bidrico đã cho ra thị trường dòng sản phẩm mới được chiết xuất từ 2 nguyên liệu thiên nhiên rất bổ dưỡng là nha đam và yến sào, tạo ra dòng sản phẩm độc đáo bổ dưỡng là nước yến nha đam Bidrico.

Bất ngờ slogan nước yến nha đam của Bidrico - Ảnh 1.

Bidrico trao giải cho thí sinh tham dự cuộc thi

Nhân sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới này, Bidrico đã tổ chức cuộc thi sáng tạo slogan cho sản phẩm nước yến nha đam. Theo đại diện công ty, sau 3 tháng phát động, ban tổ chức đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc nhất để trao các giải thưởng rất có giá trị.

Ông Nguyễn Đặng Hoán, Phó Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết cuộc thi nhằm tìm kiếm slogan cho sản phẩm nước yến nha đam, đồng thời cũng là một trong những hoạt động xúc tiến, quảng bá của công ty nhân dịp ra mắt sản phẩm mới. Thời điểm này, công ty đang bắt đầu chuẩn bị vào mùa kinh doanh cuối năm, khi thị trường được dự đoán sẽ tăng trưởng tốt.

Về kết quả của cuộc thi, ban tổ chức đã tìm ra 22 người đoạt giải, trong đó người đoạt giải nhất giành 20 triệu đồng tiền thưởng và 1 năm dùng sản phẩm giải khát nước yến nha đam Bidrico. "Có một người đã bay từ Hà Nội vào TP HCM nhận thưởng. Dù phần thưởng không lớn nhưng điều này đã thể hiện sự quan tâm của khách hàng với Bidrico. Đây là điều chúng tôi rất bất ngờ" - ông Nguyễn Đặng Hoán chia sẻ.

Sản phẩm tốt cho sức khỏe

Một điều khá bất ngờ tại cuộc thi slogan, theo ông Nguyễn Đặng Hoán, là phần lớn những câu slogan dự thi cho sản phẩm nước yến nha đam đều được thí sinh nhấn mạnh vào yếu tố sức khỏe. Điều này cho thấy xu hướng người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới sức khỏe và những sản phẩm nước giải khát nào đáp ứng được nhu cầu này kết hợp yếu tố thiên nhiên, tự nhiên sẽ có lợi thế lớn.

Trước đó, Bidrico đã tung ra thị trường dòng sản phẩm nước giải khát đặc biệt là nước yến nha đam. Sản phẩm được kỳ vọng không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát mà còn tăng cường sức khỏe. Trong bối cảnh nền kinh tế tăng trưởng tốt, thu nhập, đời sống của người dân tăng lên giúp người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chuyển sang các loại thức uống tốt cho sức khỏe như nước trái cây, thức uống bổ sung vitamin và dinh dưỡng.

Nắm bắt được tâm lý này, Bidrico đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để cho ra sản phẩm nước yến nha đam chai 365 ml - dòng thức uống bổ dưỡng, tiện lợi và chất lượng. Việc kết hợp giữa yến và nha đam tự nhiên có tác dụng rất tốt để bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt, mát gan và mang lại sức sống tươi trẻ cho làn da.

Theo đại diện Bidrico, sau vài tháng có mặt trên thị trường, công ty đang nhận được những phản hồi rất tích cực về sản phẩm này và kỳ vọng sẽ tiếp tục chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng trong thời gian tới.

Nước yến nha đam do Bidrico sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, bảo đảm hàm lượng dinh dưỡng và yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín của công nghệ châu Âu. Công thức chế biến các thành phần của nước yến được công ty nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất; giữ nguyên công dụng của nha đam và tổ yến, giúp người dùng yên tâm về chất lượng.
Bài và ảnh: MINH QUÂN
từ khóa :

Viết bình luận

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc, giữ khoảng cách an toàn 2 mét với người nhận
6/4/2020 548 1k
(NLĐO) - Tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, Lazada chính thức triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
Dùng thảo dược phòng, chống được bệnh do virus gây ra
6/4/2020 548 1k
(NLĐO) - Trong tình hình bệnh dịch Covid-19 bùng nổ toàn cầu, Tây y rơi vào tình trạng khủng hoảng vì chưa có vắc-xin và thuốc điều trị thì YHCT đang được hướng đến với những phương thuốc cổ truyền, thảo dược Đông y giúp phòng, chống loại dịch bệnh này
'Muốn mua thịt heo rẻ lên ti vi mà mua!'
5/4/2020 548 1k
“Sáng đi chợ nghe báo giá thịt sườn non 210.000 đồng/kg, mình thắc mắc sao ti vi nói nay thịt xuống giá rồi, bà bán thịt nói, muốn mua rẻ lên ti vi mà mua”, một bà nội trợ than thở.
Hàng quán ở TP HCM ứng phó quy định cách ly xã hội
5/4/2020 548 1k
Để thực hiện "cách ly xã hội", giữ đúng khoảng cách 2 m, nhiều hàng quán chế ròng rọc, cần câu... để giao tiếp với khách.
BRG mở thêm 10 cửa hàng phục vụ mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu ở Hà Nội

BRG mở thêm 10 cửa hàng phục vụ mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu ở Hà Nội

(NLĐO)- Tập đoàn BRG chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu...