18/12/2022 12:51

Xu hướng nổi bật trong Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada

Lễ hội mua sắm 12.12 "Tiệc sale bung xõa" đã ghi nhận nhiều xu hướng tiêu dùng nổi bật trong 3 ngày từ ngày 12-12 tới 14-12.

Người dùng đã tận dụng lễ hội mua sắm cuối cùng trong năm 2022 của Lazada để sắm sửa cho các hoạt động cuối năm và năm mới với chi phí hợp lý, tận hưởng các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí độc đáo.

Đây cũng là dịp để các thương hiệu và nhà bán hàng kết lại một năm kinh doanh thành công trên Lazada với những kết quả ấn tượng. Trong đó, có thể kể đến 7 thương hiệu LazMall được người dùng yêu thích nhất trong Lễ hội mua sắm 12.12 là Fellia, Lock&Lock, Adidas, L'Oreal Paris, Ensure, Bobby và Vietjet. Điều này phần nào cho thấy, thương mại điện tử tiếp tục là kênh mua sắm quen thuộc của người tiêu dùng và là kênh kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada, chia sẻ: "Với những nỗ lực mở rộng nguồn hàng, triển khai nhiều ưu đãi, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác, chúng tôi hi vọng người tiêu dùng đã có những trải nghiệm mua sắm thú vị, chọn lựa được những sản phẩm mình cần với chi phí hợp lý để sẵn sàng cho các hoạt động cuối năm. Các nhu cầu và xu hướng mua sắm nổi bật của người dùng được ghi nhận nhằm hỗ trợ cho các thương hiệu và nhà bán hàng lên kế hoạch, chuẩn bị hàng hóa cho Lễ hội mua sắm Tết sắp đến để đón đầu nhu cầu và mở ra một năm 2023 với nhiều kết quả khả quan".

Dưới đây là những xu hướng mua sắm cuối năm nổi bật được ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 12.12 "Tiệc sale bung xõa":

Xu hướng nổi bật trong Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada - Ảnh 1.

Các thông tin thú vị khác trong Lễ hội mua sắm 12.12:

Tổng số lượng nồi chiên không dầu bán ra đủ để phục vụ bữa tiệc gà rán trong đêm Giáng Sinh cho tất cả cư dân tại phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Tổng chiều cao của tất cả số cây thông Noel bán ra cao gấp 19 lần tòa nhà cao nhất Đông Nam Á.

Tổng số lượng bia và sản phẩm giải khát bán ra đủ để phục vụ đồ uống cho tất cả cổ động viên tại sân vận động Lusail xuyên suốt trận chung kết World Cup 2022 sắp đến…

Song Hà

Tin liên quan

Viết bình luận

Lazada Việt Nam trao học bổng cho sinh viên tài năng, vượt khó
30/3/2023 548 1k
Sự kiện trao học bổng "Thắp sáng tài năng thế hệ số" cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập nổi bật được tổ chức bởi nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam phối hợp cùng Đại học Quốc gia Hà Nội vừa diễn ra.
Sun Life tổ chức cuộc thi ảnh "Light up love – Nói lời yêu"
29/3/2023 548 1k
Sun Life Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh "Light up love – Nói lời yêu" nhằm khuyến khích khách hàng của Sun Life kể lại câu chuyện tình yêu của họ bằng những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất của mình, với ý tưởng hình ảnh từ sự giao thoa của các mảng sáng tối tự nhiên tượng trưng cho ánh sáng Mặt trời.
Xu hướng sử dụng giấy dán trần nhà
28/3/2023 548 1k
Xu hướng sử dụng giấy dán trần nhà trở nên phổ biến, được nhiều người ưa thích và lựa chọn. So với việc trần nhà bằng thạch cao, ốp gỗ hay sơn màu thì dán giấy đem lại tính khả thi hơn về thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. Quá trình thi công cũng diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023
28/3/2023 548 1k
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 (Tiền Phong Marathon 2023) diễn ra tại Thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, từ ngày 25 đến 26-3, với mục tiêu khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng và phát hiện những tài năng điền kinh cho thể thao Việt Nam trong tương lai.
Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"

Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng "Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"...