16/11/2022 17:15

Nhiều xu hướng mua sắm nổi bật tại Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada

Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale Bom Tấn" đã diễn ra thành công trên Lazada với nhiều xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận.

Nhiều xu hướng mua sắm nổi bật tại Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Người tiêu dùng đã tận dụng ngày sale lớn nhất năm của Lazada để mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm, trong đó ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp ghi nhận tăng trưởng đáng kể. Song song đó, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng đạt doanh thu khả quan và sẵn sàng chuẩn bị để bứt phá trong thời gian tới.

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada, chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này: "Với ưu đãi 7 tầng giảm giá cùng hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí... Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale bom tấn" trên Lazada đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng, tạo đà tăng trưởng tích cực cho các doanh nghiệp trên thương mại điện tử trong mùa mua sắm cuối năm. Hiện chúng tôi đang tích cực mở rộng nguồn hàng, triển khai hàng loạt ưu đãi như giảm sâu tới 90%, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và kinh doanh tăng cao của hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp trong Lễ hội mua sắm 12.12 và Tết sắp tới".

Các xu hướng mua sắm nổi bật của người dùng cũng được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 11.11 như ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường. Trong đó các sản phẩm được chọn mua nhiều nhất là: thực phẩm chức năng, vệ sinh cá nhân, nước tẩy trang và kem chống nắng.

Người tiêu dùng tích cực thu thập và tận hưởng các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 11.11 để sở hữu "hàng chất, giá hời". LazFlash Sale (Deal Giảm Sâu Chớp Nhoáng) trong các khung giờ vàng tiếp tục là một trong những kênh mua sắm được người dùng yêu thích để săn sản phẩm với mức giá giảm sâu khi ghi nhận số lượng khách hàng mua trên kênh này tăng gấp 27 lần so với ngày thường. Các sản phẩm được mua nhiều nhất là sản phẩm dưỡng da, chăm sóc cá nhân và thời trang nữ.

7 thương hiệu được yêu thích nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 là: Philips, Lock&Lock, adidas, La Roche-Posay, Ensure, Bobby, Vietjet…

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Lazada Việt Nam trao học bổng cho sinh viên tài năng, vượt khó
30/3/2023 548 1k
Sự kiện trao học bổng "Thắp sáng tài năng thế hệ số" cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập nổi bật được tổ chức bởi nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam phối hợp cùng Đại học Quốc gia Hà Nội vừa diễn ra.
Sun Life tổ chức cuộc thi ảnh "Light up love – Nói lời yêu"
29/3/2023 548 1k
Sun Life Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh "Light up love – Nói lời yêu" nhằm khuyến khích khách hàng của Sun Life kể lại câu chuyện tình yêu của họ bằng những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất của mình, với ý tưởng hình ảnh từ sự giao thoa của các mảng sáng tối tự nhiên tượng trưng cho ánh sáng Mặt trời.
Xu hướng sử dụng giấy dán trần nhà
28/3/2023 548 1k
Xu hướng sử dụng giấy dán trần nhà trở nên phổ biến, được nhiều người ưa thích và lựa chọn. So với việc trần nhà bằng thạch cao, ốp gỗ hay sơn màu thì dán giấy đem lại tính khả thi hơn về thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. Quá trình thi công cũng diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023
28/3/2023 548 1k
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 (Tiền Phong Marathon 2023) diễn ra tại Thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, từ ngày 25 đến 26-3, với mục tiêu khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng và phát hiện những tài năng điền kinh cho thể thao Việt Nam trong tương lai.
Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"

Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng "Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"...