04/10/2022 12:21

Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be thay đổi nhận diện thương hiệu

Công ty Cổ phần Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be vừa thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, với hình ảnh và chiến lược mới hướng đến trở thành một Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ dành cho người Việt.

Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be thay đổi nhận diện thương hiệu - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Đồng thời, Be tiếp tục khẳng định sự phát triển lớn mạnh của hệ sinh thái công nghệ mở. Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của Be Group vẫn giữ hai tông màu vàng - xanh chủ đạo. Sắc độ màu của logo mới đã được thay đổi tươi sáng hơn mang ý nghĩa của sự trẻ trung và hiện đại.

Slogan "Bên nhau trọn đường" Be Group muốn truyền tải không chỉ là thông điệp phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày mà bên cạnh đó còn là thái độ tận tâm, luôn luôn bên cạnh để thấu hiểu khách hàng, mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất, từ đó tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống mọi khách hàng Việt.

Tháng 9 vừa qua, Be Group cũng đã thành công tiếp nhận Khoản vay vốn trị giá lên đến 100 triệu USD từ Ngân hàng Deutsche Bank - định chế tài chính uy tín toàn cầu và hàng đầu nước Đức. Khoản hỗ trợ tài chính này là tiềm lực tài chính vững mạnh giúp Be Group đẩy mạnh chiến lược hiện thực hóa những mục tiêu lớn, đồng thời khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu thị trường trong nước của nền tảng tiêu dùng Việt.

Ra mắt từ năm 2019, Be không chỉ dừng lại ở một ứng dụng gọi xe mà đã mở rộng hệ sinh thái sang giao hàng, giao thức ăn, mua vé máy bay, bảo hiểm, gói dịch vụ viễn thông, vé số điện tử, và phát triển Ngân hàng số Cake by VPBank.

Hiện các dịch vụ của Be nay đã hiện diện tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc, đạt hơn 20 triệu lượt tải. Với doanh thu tăng gấp đôi trong nửa đầu năm nay, Be Group bắt đầu có lãi góp dương từ quý 3-2022 và hướng tới việc phục vụ 20 triệu người dùng trong vòng 2 - 3 năm tới.

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

MoMo tung loạt sự kiện ưu đãi, giới trẻ rồng rắn xếp hàng đổi trà sữa, cà phê miễn phí
1/12/2022 548 1k
Chỉ trong chưa đến 1 tuần (từ 25-11 đến 30-11), MoMo triển khai liên hoàn sự kiện ưu đãi, trong đó nổi bật nhất phải kể đến "Cuồng nhiệt Black Friday" và "MoMo hồng - Mời triệu món 0đ".
Lazada Logistics đưa 100 xe máy điện vào hoạt động giao vận trong năm 2023
1/12/2022 548 1k
Lazada Logistics vừa nhận bàn giao lô xe máy điện đầu tiên từ Selex Motors, công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực xe điện thông minh.
“Sống Khác Biệt” cùng Sun Life & ACB
30/11/2022 548 1k
Trên hành trình sáng tạo và trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng, Sun Life mang đến chương trình khuyến mại “Sống Khác Biệt” dành riêng cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh phân phối Ngân hàng ACB.
Lợi và hại từ dầu gió
27/11/2022 548 1k
Ngoài giảm ho, sát trùng, trị bệnh ngoài da... dầu gió còn nhiều công dụng khác. Tuy nhiên, dùng dầu gió nhiều có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn và có những đối tượng không nên sử dụng dầu gió.
MoMo ra mắt “QR Săn Kim Cương”, thúc đẩy thanh toán, chuyển trả qua mã QR

MoMo ra mắt “QR Săn Kim Cương”, thúc đẩy thanh toán, chuyển trả qua mã QR

Từ 21-11 đến 7-12, MoMo tiếp tục tăng nhiệt cho chuỗi hoạt động ưu đãi cuối năm với chương trình "Quét QR Thanh Toán, Chuyển Trả - Rước Kim Cương Thật: Tổng thưởng 20 tỉ", áp dụng cho toàn bộ...