01/12/2022 14:06

MoMo tung loạt sự kiện ưu đãi, giới trẻ rồng rắn xếp hàng đổi trà sữa, cà phê miễn phí

Chỉ trong chưa đến 1 tuần (từ 25-11 đến 30-11), MoMo triển khai liên hoàn sự kiện ưu đãi, trong đó nổi bật nhất phải kể đến "Cuồng nhiệt Black Friday" và "MoMo hồng - Mời triệu món 0đ".

MoMo tung loạt sự kiện ưu đãi, giới trẻ rồng rắn xếp hàng đổi trà sữa, cà phê miễn phí - Ảnh 1.

Giới trẻ rủ nhau xếp hàng tại các quán ăn, cà phê, tiệm trà sữa để quét mã QR nhận triệu thẻ quà ăn/uống 0 đồng.

Nhờ bắt đúng tâm lý người dùng với cách tham gia đơn giản, thẻ quà hấp dẫn, các sự kiện của MoMo thu hút đông đảo người tham gia, kéo theo đó là hiệu ứng xếp hàng dài tại các cửa hàng để đổi quà tặng miễn phí.

Tiếp đó, từ ngày 1-12 đến 7-12, MoMo tiếp tục triển khai loạt sự kiện ưu đãi mang đến cho người dùng nhiều thẻ quà giảm giá lên đến 100.000 đồng; 100% hoàn tiền tại Bách Hoá Xanh, Circle K…; Vé máy bay nội địa Vietjet Air; 30.000 ly trà sữa Chuk Tea & Coffee; Thẻ quà miễn phí cắt tóc tại 30Shine… giúp người dùng của mình chi tiêu thông minh và tiết kiệm hơn, nhất là trong giai đoạn cuối năm.

Cũng trong thời gian này, người dùng còn có cơ hội trúng xe phân khối Yamaha R7 (trị giá 269 triệu đồng/chiếc), viên kim cương tự nhiên PNJ 5,4 ly (trị giá hơn 60 triệu đồng/viên), điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 và Samsung Galaxy Z Flip4.

Chuỗi sự kiện ưu đãi này nằm trong chương trình "Quét QR Thanh toán, Chuyển trả - Rước kim cương thật: Tổng thưởng 20 tỷ", áp dụng cho toàn bộ người dùng MoMo.

MoMo tiếp tục công phá tháng 12-2022 bằng chuỗi ưu đãi "Deal chồng deal" diễn ra xuyên suốt mỗi ngày, kéo dài từ ngày 1-12 đến 7-12.

Đặc biệt, trong duy nhất ngày 1-12, vào khung giờ 10 giờ – 18 giờ, người chơi vào game QR Săn Kim Cương tham gia lật thẻ để nhận hàng triệu thẻ mua sắm trị giá 50.000 đồng, 100.000 đồng vô cùng hấp dẫn…

Cứ mỗi lần tung ưu đãi là MoMo lại "vỗ béo" giới trẻ bằng triệu quà ăn/uống 0đ từ hàng loạt thương hiệu lớn được lòng giới trẻ như: KOI Thé, Phúc Long, Katinat, Highlands Coffee, Burger King, Domino’s Pizza, Chuk Tea & Coffee, Circle K, Ministop, Chuỗi ẩm thực Nova F&B, Dookki, KFC, cơm tấm Phúc Lộc Thọ... Điều này lý giải vì sao hàng triệu thẻ quà trong chương trình QR Săn Kim Cương của MoMo luôn "hết sạch" chỉ sau vài giờ.

Những ngày qua, khắp nhiều tuyến đường lớn như Tô Hiệu (quận Cầu Giấy), Triều Khúc (huyện Thanh Trì) tại Hà Nội, giới trẻ rủ nhau xếp hàng tại các quán ăn, cà phê, tiệm trà sữa để quét mã QR nhận triệu thẻ quà ăn/uống 0đ. Tại TP HCM, con đường ăn uống Hải Triều, quận 1 cũng nhộn nhịp không kém. Những quán phở lâu đời như phở Tiên, phở Thìn, phở Hà hay những quán cà phê Katinat, Three O’clock luôn trong tình trạng "order không kịp thở".

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Lazada Việt Nam trao học bổng cho sinh viên tài năng, vượt khó
30/3/2023 548 1k
Sự kiện trao học bổng "Thắp sáng tài năng thế hệ số" cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập nổi bật được tổ chức bởi nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam phối hợp cùng Đại học Quốc gia Hà Nội vừa diễn ra.
Sun Life tổ chức cuộc thi ảnh "Light up love – Nói lời yêu"
29/3/2023 548 1k
Sun Life Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh "Light up love – Nói lời yêu" nhằm khuyến khích khách hàng của Sun Life kể lại câu chuyện tình yêu của họ bằng những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất của mình, với ý tưởng hình ảnh từ sự giao thoa của các mảng sáng tối tự nhiên tượng trưng cho ánh sáng Mặt trời.
Xu hướng sử dụng giấy dán trần nhà
28/3/2023 548 1k
Xu hướng sử dụng giấy dán trần nhà trở nên phổ biến, được nhiều người ưa thích và lựa chọn. So với việc trần nhà bằng thạch cao, ốp gỗ hay sơn màu thì dán giấy đem lại tính khả thi hơn về thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. Quá trình thi công cũng diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023
28/3/2023 548 1k
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 (Tiền Phong Marathon 2023) diễn ra tại Thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, từ ngày 25 đến 26-3, với mục tiêu khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng và phát hiện những tài năng điền kinh cho thể thao Việt Nam trong tương lai.
Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"

Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng "Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"...