13/01/2023 12:39

MoMo Lắc Xì 2023: 5 năm "tạo Tết" cho hàng chục triệu người Việt

Từ nay đến 10-2, "Lắc Xì 2023 - Hoàng Thượng du xuân" của MoMo chính thức trở lại trong diện mạo hoàn toàn mới với bàn cờ tỉ phú cùng linh vật là chú mèo vô cùng đáng yêu.

Người chơi sẽ được hóa thân thành Hoàng Thượng Mèo, lắc xúc xắc để du xuân và có cơ hội nhận loạt quà tặng hấp dẫn và giá trị như: 10 điện thoại iPhone 14, 200 miếng vàng Tài Lộc PNJ, hàng triệu bao lì xì lên đến 10.000.000 đồng, thẻ quà nạp điện thoại/ăn uống/mua sắm/đi siêu thị… với tổng giải thưởng lên đến 100 tỉ đồng. Thông qua Lắc Xì 2023 và những quà tặng thiết thực này, MoMo mong muốn mang đến một cái Tết đầm ấm, đủ đầy, tạo nên không khí Tết vui vẻ, gắn kết tất cả mọi người sau một năm nhiều khó khăn và biến động.

MoMo Lắc Xì 2023: 5 năm tạo Tết cho hàng chục triệu người Việt - Ảnh 1.

"Lắc Xì 2023 - Hoàng Thượng du xuân" của MoMo chính thức trở lại

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, Lắc Xì được xem là bước đi táo bạo, đột phá của MoMo khi áp dụng nhuần nhuyễn xu hướng gamification (trò chơi hóa), biến các chương trình tương tác trên nền tảng online trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về. Không chỉ mang đến cho người dùng chương trình giải trí lành mạnh, vui vẻ, các mùa Lắc Xì còn được yêu thích bởi những thẻ quà thiết thực, bao lì xì may mắn, những phần quà giá trị… góp phần tạo nên một cái Tết ấm no, đầy đủ cho mọi người.

"Lắc Xì 2023 - Hoàng Thượng du xuân" chính thức trở lại và đánh dấu mùa thứ 5 liên tiếp MoMo "tạo Tết" cho hàng chục triệu người Việt. Với nhiều đổi mới và sáng tạo, Lắc Xì 2023 tiếp tục là mâm cỗ sum suê, đa sắc vị mà MoMo "chiêu đãi" người dùng trong dịp năm mới.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo, chia sẻ: "Đánh dấu mùa thứ 5 với loạt sự kiện và quà tặng giá trị, Lắc Xì 2023 là dịp để MoMo tri ân người dùng, đối tác đã, đang và sẽ cùng tạo nên hệ sinh thái siêu ứng dụng MoMo bền vững. Khi thị trường có nhiều lựa chọn giải trí mùa Tết, chúng tôi may mắn và tự hào khi Lắc Xì trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với hàng chục triệu người Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Các thẻ quà tặng của Lắc Xì 2023 đều tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ có nhu cầu cao ngày Tết như ăn uống, du lịch, mua sắm trang sức, mỹ phẩm, điện thoại, đồ gia dụng, dịch vụ tài chính, đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người yêu thích như: Kinh Đô, Lay’s, Mirinda, PNJ, KFC, Katinat Saigon Káfe, The Coffee House, Highlands Coffee, Chuk Tea & Coffee, Vietnam Airlines, VIB, Techcombank, Chứng khoán Bản Việt…

Lắc Xì 2023 cũng là cầu nối để MoMo giúp tiểu thương, hộ kinh doanh nhỏ lẻ tiếp cận hàng chục triệu khách hàng, tăng doanh thu dịp Tết; đồng thời góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt, hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại theo chủ trương của Chính phủ.

Song Hà

Tin liên quan

Viết bình luận

Nestlé được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng
16/3/2023 548 1k
Báo cáo "Forest 500" năm 2023 mới đây của Global Canopy đề cao tầm quan trọng của bảo vệ rừng đối với hành động thích ứng và chống biến đổi khí hậu toàn cầu, đồng thời đánh giá về nỗ lực của 500 doanh nghiệp và định chế tài chính trên toàn cầu về góp phần chống nạn phá rừng.
Sun Life ra mắt sản phẩm mới
15/3/2023 548 1k
Với những khách hàng quan tâm đến đầu tư để sản sinh lợi nhuận và bảo vệ tài chính, sản phẩm SUN – Sống sáng với các quỹ đầu tư khác biệt chưa từng có tại Việt Nam cùng Đặc quyền sức khỏe vàng, sẽ mang đến cơ hội tăng trưởng đầu tư giúp khách hàng xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, đồng thời bảo vệ sức khỏe toàn diện.
Thương hiệu Gyomu Japan tăng hiện diện ở thị trường bán lẻ Việt Nam
11/3/2023 548 1k
Công ty cổ phần Ribeto Group cho biết ngày 25-3 tới sẽ chính thức khai trương siêu thị thứ 3 tại tòa nhà Lim Tower II, số 62A Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP HCM.
Grab tặng gần 2.000 phần quà tri ân đối tác nữ nhân dịp 8-3
8/3/2023 548 1k
Grab Việt Nam vừa công bố triển khai hàng loạt các hoạt động gắn kết dành cho đối tác nữ, bao gồm đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, và đối tác thương nhân trên cả nước. Các hoạt động này được tổ chức nhằm chúc mừng và tri ân nỗ lực của các đối tác nữ nhân dịp Quốc tế Phụ Nữ 8-3.
Lazada ra mắt LazBeauty - Thiên đường sắm đẹp

Lazada ra mắt LazBeauty - Thiên đường sắm đẹp

Trước thềm sinh nhật lần thứ 11, Lazada chính thức ra mắt kênh mua sắm LazBeauty nhằm phục vụ cho những tín đồ làm đẹp trên toàn quốc. Sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân bậc nhất Vbiz cùng nhiều tên...