12/11/2022 16:22

Lazada Việt Nam ghi nhận doanh thu kỷ lục tại Lễ hội mua sắm 11.11

Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale Bom Tấn" của Lazada đã chính thức diễn ra trong ngày 11-11 trên toàn Đông Nam Á. Chỉ trong 11 phút đầu tiên, tập đoàn Lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp 124 lần so với ngày thường tại 6 nước trong khu vực.

Tại Việt Nam, sự kiện đã và đang mang đến cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng, ưu đãi hoàn tiền MAX đến 500.000 đồng cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc.

Lazada Việt Nam ghi nhận doanh thu kỷ lục tại Lễ hội mua sắm 11.11 - Ảnh 1.

Trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale bom tấn", Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như xu hướng mua sắm nổi bật. (Các số liệu được Lazada ghi nhận trong thời gian từ 0h-2h ngày 11-11).

Doanh thu tăng gấp 75 lần so với ngày thường. Điều này cho thấy người tiêu dùng đang háo hức mua sắm để chuẩn bị cho các sự kiện cuối năm.

Lazada Supershow 11.11 "Sao bom tấn" đã mang đến đại tiệc mua sắm kết hợp giải trí bùng nổ khi đã thu hút hơn 50.000 khán giả tham dự tại sự kiện và hơn 4 triệu khán giả trên toàn quốc theo dõi trực tuyến trên các nền tảng xã hội và kênh LazLive của Lazada.

Các thông tin thú vị khác: Tổng số lượng đầm nữ bán ra đủ để một cô gái thay đổi phong cách thời trang với 2 trang phục mỗi ngày trong suốt 11 năm. Số lượng sản phẩm dưỡng da bán ra đủ để toàn bộ khán giả của sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tút tát nhan sắc xuyên suốt mùa WORLD CUP 2023. Số lượng TV và máy chiếu bán ra đủ để 11,111 khán giả trên toàn quốc cùng tận hưởng những trận cầu nảy lửa mùa WOLRD CUP 2023 sắp đến.

Lazada sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tổng kết của Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale Bom Tấn" sau khi sự kiện kết thúc.

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Lazada Việt Nam trao học bổng cho sinh viên tài năng, vượt khó
30/3/2023 548 1k
Sự kiện trao học bổng "Thắp sáng tài năng thế hệ số" cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập nổi bật được tổ chức bởi nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam phối hợp cùng Đại học Quốc gia Hà Nội vừa diễn ra.
Sun Life tổ chức cuộc thi ảnh "Light up love – Nói lời yêu"
29/3/2023 548 1k
Sun Life Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh "Light up love – Nói lời yêu" nhằm khuyến khích khách hàng của Sun Life kể lại câu chuyện tình yêu của họ bằng những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất của mình, với ý tưởng hình ảnh từ sự giao thoa của các mảng sáng tối tự nhiên tượng trưng cho ánh sáng Mặt trời.
Xu hướng sử dụng giấy dán trần nhà
28/3/2023 548 1k
Xu hướng sử dụng giấy dán trần nhà trở nên phổ biến, được nhiều người ưa thích và lựa chọn. So với việc trần nhà bằng thạch cao, ốp gỗ hay sơn màu thì dán giấy đem lại tính khả thi hơn về thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. Quá trình thi công cũng diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023
28/3/2023 548 1k
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 (Tiền Phong Marathon 2023) diễn ra tại Thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, từ ngày 25 đến 26-3, với mục tiêu khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng và phát hiện những tài năng điền kinh cho thể thao Việt Nam trong tương lai.
Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"

Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng "Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"...