16/04/2022 12:31

Lazada tung chiến dịch mới kỉ niệm 10 năm tiếp sức nhà bán hàng

Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển tại Việt Nam, Lazada chính thức phát động chiến dịch "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội" đến hàng trăm nghìn thương hiệu, nhà bán hàng đang kinh doanh trên sàn suốt thời gian qua.

Lazada tung chiến dịch mới kỉ niệm 10 năm tiếp sức nhà bán hàng - Ảnh 1.

Lazada kỉ niệm 10 năm tiếp sức nhà bán hàng

Cùng với việc ra mắt phim ngắn "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội", tâm điểm của chiến dịch lần này còn là cuộc thi "Làm Zì Đi cùng Lazada!" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Cuộc thi dành cho tất cả nhà bán hàng nhằm khuyến khích các thương hiệu, nhà bán lẻ và chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội mới bằng kinh doanh trực tuyến.

Tâm điểm của chương trình này là cuộc thi "Làm Zì Đi cùng Lazada!", được tổ chức dành riêng cho nhà bán hàng mới đăng ký gian hàng trên sàn TMĐT này, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và voucher điện tử sử dụng dịch vụ tài trợ hiển thị sản phẩm của Lazada…

Chiến dịch là cam kết của Lazada trên hành trình sát cánh cùng hàng triệu thương hiệu và nhà bán hàng trong nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, giúp Lazada tiếp cận gần hơn cộng đồng nhà bán hàng truyền thống, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

"Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu nhưng cũng là thách thức với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Suốt 10 năm qua, Lazada luôn trung thành với sứ mệnh đồng hành và tiếp sức cùng nhà bán hàng trong hành trình kinh doanh trực tuyến. Chiến dịch lần này tiếp tục khẳng định cam kết của Lazada trong việc xây dựng một hệ sinh thái TMĐT phát triển bền vững trong dài hạn, giúp doanh nghiệp và nhà bán hàng kinh doanh dễ dàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Việt Nam và Đông Nam Á thông qua thương mại và công nghệ", bà Phạm Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam khẳng định.

Theo ghi nhận của Tập đoàn Lazada, số lượng nhà bán hàng trên nền tảng này tại khu vực Đông Nam Á vừa cán mốc 1 triệu vào tháng 3-2022. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy thị trường thương mại điện tử (TMĐT) vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ và cộng đồng nhà bán lẻ trực tuyến ngày càng mở rộng.

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Vẹn tròn Tết toàn diện cùng Home Credit
31/1/2023 548 1k
Trong chiến dịch Tết Quý Mão 2023 mang chủ đề "Tết tròn, Tết vui", Home Credit đã thực hiện hàng loạt hoạt động thông qua chương trình thiện nguyện "Home Love".
Hành trình mang "Tết tròn" đến với mọi người
20/1/2023 548 1k
Nhắc đến "Tết tròn", phần lớn thường nghĩ ngay đến niềm hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn… Tuy nhiên, để có được sự viên mãn đó, mỗi người cũng cần làm tròn vai, tức nghĩa vụ và trách nhiệm với bản thân, gia đình cũng như cộng đồng. Thông điệp này đã được Home Credit truyền tải thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa dịp năm mới.
Herbalife Nutrition công bố khảo sát xu hướng ăn uống mùa lễ hội
18/1/2023 548 1k
Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition vừa công bố kết quả Khảo sát Xu hướng ăn uống mùa lễ hội khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2022.
Grab lì xì đối tác tài xế nhân dịp Tết Quý Mão 2023
15/1/2023 548 1k
Grab Việt Nam vừa tiếp tục thông báo triển khai chương trình lì xì Tết đặc biệt dành cho đối tác tài xế khắp cả nước.
Mirae Asset Prévoir cung cấp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến

Mirae Asset Prévoir cung cấp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir ("Mirae Asset Prévoir") cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tử kỳ dài hạn "Vững Bước Tiến" thông qua nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến.