16/04/2022 12:31

Lazada tung chiến dịch mới kỉ niệm 10 năm tiếp sức nhà bán hàng

Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển tại Việt Nam, Lazada chính thức phát động chiến dịch "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội" đến hàng trăm nghìn thương hiệu, nhà bán hàng đang kinh doanh trên sàn suốt thời gian qua.

Lazada tung chiến dịch mới kỉ niệm 10 năm tiếp sức nhà bán hàng - Ảnh 1.

Lazada kỉ niệm 10 năm tiếp sức nhà bán hàng

Cùng với việc ra mắt phim ngắn "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội", tâm điểm của chiến dịch lần này còn là cuộc thi "Làm Zì Đi cùng Lazada!" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Cuộc thi dành cho tất cả nhà bán hàng nhằm khuyến khích các thương hiệu, nhà bán lẻ và chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội mới bằng kinh doanh trực tuyến.

Tâm điểm của chương trình này là cuộc thi "Làm Zì Đi cùng Lazada!", được tổ chức dành riêng cho nhà bán hàng mới đăng ký gian hàng trên sàn TMĐT này, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và voucher điện tử sử dụng dịch vụ tài trợ hiển thị sản phẩm của Lazada…

Chiến dịch là cam kết của Lazada trên hành trình sát cánh cùng hàng triệu thương hiệu và nhà bán hàng trong nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, giúp Lazada tiếp cận gần hơn cộng đồng nhà bán hàng truyền thống, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

"Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu nhưng cũng là thách thức với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Suốt 10 năm qua, Lazada luôn trung thành với sứ mệnh đồng hành và tiếp sức cùng nhà bán hàng trong hành trình kinh doanh trực tuyến. Chiến dịch lần này tiếp tục khẳng định cam kết của Lazada trong việc xây dựng một hệ sinh thái TMĐT phát triển bền vững trong dài hạn, giúp doanh nghiệp và nhà bán hàng kinh doanh dễ dàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Việt Nam và Đông Nam Á thông qua thương mại và công nghệ", bà Phạm Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam khẳng định.

Theo ghi nhận của Tập đoàn Lazada, số lượng nhà bán hàng trên nền tảng này tại khu vực Đông Nam Á vừa cán mốc 1 triệu vào tháng 3-2022. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy thị trường thương mại điện tử (TMĐT) vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ và cộng đồng nhà bán lẻ trực tuyến ngày càng mở rộng.

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm "mua trước trả sau"
12/8/2022 548 1k
Home PayLater – sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Chương trình khuyến mãi “8.8 – Sale Gấp Bội” của Lazada
5/8/2022 548 1k
Chương trình khuyến mãi “8.8 - Sale Gấp Bội” diễn ra từ ngày 08/08 đến 10/08/2022 trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada sẽ mang đến trải nghiệm tiện nghi và ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng với loạt ưu đãi hấp dẫn, từ voucher tích lũy đến 400.000 VNĐ, voucher giảm giá đến 50% cho đến hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn trên kênh LazLive.
Những vật dụng rất bẩn nhưng thường bị bỏ quên
5/8/2022 548 1k
Quên làm sạch các vật dụng như chổi, thùng rác, miếng rửa bát... sẽ khiến chúng tích tụ vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe.
Song Anh Organic: Điểm đến của các sản phẩm dược liệu chất lượng
27/7/2022 548 1k
Công Ty TNHH Đặng Nam Anh - Tổng Đại Lý Kim Anh hay còn được biết đến với thương hiệu Song Anh Organic có kinh nghiệm gần 20 năm chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm thực dược tốt cho sức khỏe như: sâm, nấm các loại nhập khẩu Hàn Quốc; tỏi đen, nấm đông trùng hạ thảo và rất nhiều các loại sản phẩm thảo dược từ khắp các vùng miền trên đất nước hình chữ S.
Sai lầm nhiều người mắc khi chế biến thực phẩm

Sai lầm nhiều người mắc khi chế biến thực phẩm

Có những sai lầm mà hầu như ai cũng nghĩ là đúng và thực hiện nó trong bữa ăn hàng ngày. Cùng điểm danh các sai lầm mà chúng ta ít nhiều đều đang mắc phải: