01/07/2022 07:53

Lazada công bố định vị thương hiệu mới "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc"

Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" kết hợp với sự ra mắt của chương trình LazLive+.

Chương trình LazLive+ là nơi các chuyên gia đáng tin cậy chia sẻ nhiều bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua chuỗi nội dung tương tác trực tiếp.

Bên cạnh nhu cầu mua sắm thông thường, người dùng còn tìm đến các nền tảng thương mại điện tử để trải nghiệm những hoạt động thú vị và giải trí khác, tìm kiếm các xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất. Người dùng đã không còn mua sản phẩm chỉ vì tính năng sử dụng, định vị thương hiệu mới "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" phản ánh niềm tin của Lazada vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải nghiệm sống của người dùng thông qua việc mang tới cho họ những sự kết nối đầy ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ đằng sau mỗi đơn hàng.

Lazada công bố định vị thương hiệu mới Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc - Ảnh 1.

Trong dịp công bố định vị thương hiệu mới lần này, Lazada cũng chính thức cho ra mắt chương trình LazLive+, một định dạng mới trên nền tảng livestream của mình. Với chủ đề "Hộp ơi mở ra", LazLive+ là nơi các chuyên gia chia sẻ các bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua hình thức tương tác trực tiếp gần gũi và thú vị.

Mỗi tập của chương trình "LazLive+ Hộp ơi mở ra" sẽ kết nối người dùng với những ý tưởng mới cùng các chuyên gia đến từ mọi lĩnh vực, thông qua các nội dung chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống tại gia, LazMusik cùng nhiều hoạt động khác…

"Khi người dùng Đông Nam Á tiếp tục thêm vào giỏ hàng, chúng tôi mong muốn được trở thành cầu nối đưa họ tới nhiều cơ hội thêm ngàn cảm xúc. Bằng sự kết hợp độc đáo giữa nội dung giải trí và mua sắm, LazLive+ sẽ mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho người dùng, cho phép họ cùng các chuyên gia khám phá và giải phóng những đam mê, khả năng mới trong cuộc sống", ông Marcus Chew, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada chia sẻ.

Chiến dịch định vị thương hiệu mới của Lazada sẽ được triển khai tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam từ ngày 24/6/2022, với một phim ngắn 30 giây, cùng quảng cáo ngoài trời, chuỗi hình ảnh ấn tượng, sự tham gia của những người có tầm ảnh hưởng, các hoạt động theo chủ đề trên mạng xã hội và các loại hình sáng tạo khác.

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm "mua trước trả sau"
12/8/2022 548 1k
Home PayLater – sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Chương trình khuyến mãi “8.8 – Sale Gấp Bội” của Lazada
5/8/2022 548 1k
Chương trình khuyến mãi “8.8 - Sale Gấp Bội” diễn ra từ ngày 08/08 đến 10/08/2022 trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada sẽ mang đến trải nghiệm tiện nghi và ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng với loạt ưu đãi hấp dẫn, từ voucher tích lũy đến 400.000 VNĐ, voucher giảm giá đến 50% cho đến hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn trên kênh LazLive.
Những vật dụng rất bẩn nhưng thường bị bỏ quên
5/8/2022 548 1k
Quên làm sạch các vật dụng như chổi, thùng rác, miếng rửa bát... sẽ khiến chúng tích tụ vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe.
Song Anh Organic: Điểm đến của các sản phẩm dược liệu chất lượng
27/7/2022 548 1k
Công Ty TNHH Đặng Nam Anh - Tổng Đại Lý Kim Anh hay còn được biết đến với thương hiệu Song Anh Organic có kinh nghiệm gần 20 năm chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm thực dược tốt cho sức khỏe như: sâm, nấm các loại nhập khẩu Hàn Quốc; tỏi đen, nấm đông trùng hạ thảo và rất nhiều các loại sản phẩm thảo dược từ khắp các vùng miền trên đất nước hình chữ S.
Sai lầm nhiều người mắc khi chế biến thực phẩm

Sai lầm nhiều người mắc khi chế biến thực phẩm

Có những sai lầm mà hầu như ai cũng nghĩ là đúng và thực hiện nó trong bữa ăn hàng ngày. Cùng điểm danh các sai lầm mà chúng ta ít nhiều đều đang mắc phải: