17/12/2022 18:03

Khai trương Sun Life Flagship với chuỗi triển lãm nghệ thuật “ĐỦ”

Sun Life Flagship - mô hình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu tại TP HCM.

Khai trương Sun Life Flagship với chuỗi triển lãm nghệ thuật “ĐỦ” - Ảnh 1.

Sun Life Flagship vừa chính thức khai trương với chuỗi triển lãm nghệ thuật "ĐỦ"

Tòa nhà được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại nhằm mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng, một không gian sáng tạo cho mọi người và là nơi lan tỏa các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Đến với Sun Life Flagship khách hàng và cộng đồng cùng hòa điệu trong một tinh thần lạc quan hướng tới những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Trong dịp khai trương, Sun Life tổ chức triển lãm với chủ đề "ĐỦ". Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức, tương tác và cảm nhận những dụng ý nghệ thuật đầy chiều sâu với sự góp sức của các nghệ sĩ đồng hành tâm huyết. Sun Life Flagship chính là nơi tôn vinh giá trị nghệ thuật, mang đến sự gắn kết và lan toả giá trị sống tích cực cho cộng đồng. Đến với triển lãm, khách hàng sẽ tìm được những đồng điệu trong tâm hồn và cảm xúc, xuất phát từ ý niệm về "ĐỦ" của từng cá thể và kết lại là sự cộng hưởng của cộng đồng.

Triển lãm "ĐỦ" diễn ra từ ngày 15 đến 20-12, được chia thành 5 khu vực:

• Hành trình 1: Với bạn "Đủ Là Gì?"

• Hành trình 2: "Khi ĐỦ chúng ta nghĩ gì" và "Khi ĐỦ chúng ta làm gì".

• Hành trình 3: Suy ngẫm về ý niệm "ĐỦ" của mỗi cá nhân.

• Hành trình 4: "ĐỦ" trong các tác phẩm nghệ thuật.

• Hành trình 5: Hành trình sáng tạo nên "ĐỦ".

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết: "Thông qua triển lãm Đủ, chúng tôi hi vọng mọi người tìm được câu trả lời cho chính mình khi đủ ta nghĩ và làm gì trong không gian nghệ thuật tại Sun Life Flagship. Đó là nơi chúng ta không chỉ gặp gỡ, tư vấn về những giải pháp tài chính, sức khỏe mà còn là nơi chia sẻ, giao lưu, thưởng lãm các món ăn tinh thần khi đã đủ về vật chất nhằm hướng tới cuộc sống tươi sáng hơn".

Song Hà

Tin liên quan

Viết bình luận

Lợi ích khi sử dụng vách ngăn phòng khách và bếp
28/5/2023 548 1k
Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, việc phân chia không gian bằng vách ngăn là vô cùng cần thiết. Vách ngăn phòng khách và bếp vừa giúp chia cắt không gian, vừa mang tính thẩm mĩ cao, đồng thời tạo được một không gian mở rộng cho cả ngôi nhà.
California Fitness chi 25 triệu USD hoạt động tại thị trường Việt Nam
27/5/2023 548 1k
Kể từ khi thành lập vào năm 2007, California Fitness luôn tập trung vào sứ mệnh tạo ra một môi trường tập luyện lý tưởng nhằm hỗ trợ các cá nhân đạt được các mục tiêu về sức khỏe và thể chất.
Thương hiệu Việt cần tận dụng Fandom để tiếp cận người tiêu dùng
26/5/2023 548 1k
Văn hóa Fandom Việt Nam là xu hướng đang nổi lên trong hành vi người tiêu dùng, các thương hiệu cần cân nhắc để tiếp cận hiệu quả.
UpRace 2022 đóng góp gần 2 tỉ đồng cho chương trình "Một trái tim – Một thế giới"
25/5/2023 548 1k
VNG đã đại diện Giải chạy cộng đồng UpRace 2022 ủng hộ chương trình "Một trái tim - Một thế giới" lần thứ 18 hơn 1,9 tỉ đồng, cam kết tiếp tục đồng hành cùng Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO) trong năm 2023, nhân Ngày người khuyết tật Việt Nam.
TCL công bố Người đồng hành thương hiệu 2023 cùng nhiều hoạt động mới

TCL công bố Người đồng hành thương hiệu 2023 cùng nhiều hoạt động mới

TCL, thương hiệu TV đứng thứ hai trên thế giới đã chính thức công bố Người đồng hành thương hiệu tại thị trường Việt Nam, một số hoạt động tài trợ thể thao nổi tiếng, trải rộng ở nhiều lĩnh vực...