01/09/2022 08:35

Home Credit và tham vọng sau cột mốc 120.000 lượt theo dõi trên TikTok

Từ định hướng ban đầu là thử nghiệm mô hình quảng cáo chuyển đổi, Home Credit quyết định phát triển nội dung trên TikTok để tương tác và thấu hiểu nhóm người dùng trẻ.

Là công ty tài chính tiêu dùng hoạt động rộng khắp tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit cung cấp 3 sản phẩm chính là cho vay trả góp xe máy, cho vay trả góp đồ gia dụng - điện tử và cho vay trả góp tiền mặt với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi, thân thiện.

Home Credit và tham vọng sau cột mốc 120.000 lượt theo dõi trên TikTok - Ảnh 1.

Văn hóa trao quyền cho nhân viên tại Home Credit giúp mỗi người được chủ động quyết định và phân chia công việc.

Từ tháng 3 năm nay, đội ngũ tiếp thị tăng trưởng của Home Credit quyết định "kết thân với giới trẻ qua TikTok" để tiếp cận tệp khách hàng trẻ giàu tiềm năng, đồng thời xây dựng hình ảnh một công ty tài chính trẻ trung, hiện đại và cho vay an tâm.

Trước đây, Home Credit sử dụng Facebook và Zalo như kênh truyền thông chủ đạo để truyền tải thông điệp sản phẩm, tương tác với người dùng. Nhưng số liệu trên TikTok trong quý IV/2021 và quý I/2022 cho thấy tốc độ tăng trưởng và lượng người dùng của nền tảng này rất cao, là một trong những lý do Home Credit muốn thử nghiệm với TikTok.

Định hướng nội dung của Home Credit là xây dựng hình ảnh công ty tài chính số với các giải pháp cho vay an tâm, có trách nhiệm…

"Từ góc độ của quảng cáo chuyển đổi và tiếp thị tăng trưởng, chúng tôi luôn nhìn vào thành quả của một hoạt động dựa trên các chỉ số. Chúng tôi được tiếp thêm niềm tin rằng TikTok là kênh tiềm năng khi nhìn vào những chỉ số như lượt người dùng quan tâm, tương tác, theo dõi kênh; số lượng người dùng yêu thích quảng cáo, đăng ký sản phẩm từ quảng cáo" – đại diện Home Credit nói.

Kênh TikTok của Home Credit đã cán mốc 120.000 follower sau hơn 4 tháng phát triển nội dung. Những phản hồi tích cực, con số ấn tượng cho thấy lượng người quan tâm Home Credit trên TikTok khá cao.

Với thành công bước đầu khá ấn tượng, mục tiêu của đội ngũ là tối ưu cả nội dung lẫn hiệu quả quảng cáo. Home Credit mong muốn cải thiện chỉ số hiệu quả nội dung bằng cách kéo dài thời gian xem video trung bình, để người dùng xem ít nhất 50% nội dung. Ngoài ra, Home Credit cũng sẽ tiếp cận thêm nhiều phương pháp khác nhau để có thể tiếp tục giảm chi phí cho một lượt quan tâm hay đơn đăng ký vay.



Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Lazada tung Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc Sale bung xõa”
6 giờ trước 548 1k
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam vừa chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 12.12 từ 12-12 đến 14-12 với chủ đề “Tiệc Sale bung xõa”.
MoMo tung loạt sự kiện ưu đãi, giới trẻ rồng rắn xếp hàng đổi trà sữa, cà phê miễn phí
1/12/2022 548 1k
Chỉ trong chưa đến 1 tuần (từ 25-11 đến 30-11), MoMo triển khai liên hoàn sự kiện ưu đãi, trong đó nổi bật nhất phải kể đến "Cuồng nhiệt Black Friday" và "MoMo hồng - Mời triệu món 0đ".
Lazada Logistics đưa 100 xe máy điện vào hoạt động giao vận trong năm 2023
1/12/2022 548 1k
Lazada Logistics vừa nhận bàn giao lô xe máy điện đầu tiên từ Selex Motors, công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực xe điện thông minh.
“Sống Khác Biệt” cùng Sun Life & ACB
30/11/2022 548 1k
Trên hành trình sáng tạo và trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng, Sun Life mang đến chương trình khuyến mại “Sống Khác Biệt” dành riêng cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh phân phối Ngân hàng ACB.
Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch "Bước đến Hạnh phúc"

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch "Bước đến Hạnh phúc"

Ngày 22-11, Manulife Việt Nam đã công bố ra mắt chiến dịch "Bước đến Hạnh phúc" nhằm nâng cao nhận thức về sự "thiếu hụt bảo vệ".