01/07/2022 21:50

Home Credit "lấn sân" sang nền tảng TikTok

Home Credit đã cập nhật xu hướng, phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok để xây dựng hình ảnh nhãn hàng thân thiện và trẻ trung trong mắt người dùng thế hệ mới.

Theo thống kê từ Statista, Việt Nam đứng thứ 12 thế giới về tỉ lệ tăng trưởng người dùng mạng xã hội nhiều nhất giai đoạn 2021-2026. Do đó, không khó hiểu khi số hóa truyền thông trở thành câu chuyện tất yếu ở mọi doanh nghiệp.

Trung bình người dùng Việt Nam dành trên một giờ cho mỗi lần xem video trên mạng xã hội. Chỉ tính riêng trên nền tảng TikTok, năm 2021, lượng người dùng tại Việt Nam lên tới khoảng 16,69 triệu người. Điều này cho thấy xu hướng tiếp cận nghe và nhìn của người Việt trẻ tuổi - những khách hàng hiện hữu và tiềm năng của Home Credit đang thay đổi mạnh mẽ…

Home Credit lấn sân sang nền tảng TikTok - Ảnh 1.

Môi trường làm việc năng động tại Home Credit Việt Nam

Thấu hiểu thị hiếu của các khách hàng trẻ, bên cạnh các kênh truyền thông truyền thống, Home Credit Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng kênh TikTok của riêng mình để tiếp cận tệp khách hàng này.

Theo đại diện Home Credit, thành lập vào cuối năm ngoái, nhưng kênh giao tiếp TikTok mới chỉ bắt đầu được phát triển nội dung, kết nối giới trẻ từ cuối tháng 3 năm nay. Trong đó thử thách lớn của đội ngũ phát triển dự án là thể hiện bắt mắt, hợp trend, thân thiện với người dùng các sản phẩm, dịch vụ ngành tài chính tiêu dùng vốn được "gán mác" khô khan. Một bài toán hóc búa khác là lựa chọn nhân vật như thế nào để truyền tải thông điệp tự nhiên và gần gũi nhất. Sau thời gian tìm tòi sáng tạo, ông lớn tài chính này đã dần tìm ra lối đi…

Tinh thần dám thử thách bản thân trong một lĩnh vực hoàn toàn mới của Home Credit Việt Nam đã đem về những trái ngọt đầu tiên. Theo quan sát từ TikTok Creative Center, các quảng cáo được phép xuất hiện trong mục Top Ads của Home Credit với mục đích tăng trưởng số lượng khách hàng tiềm năng đã nằm trong nhóm dẫn đầu của ngành tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. 

Hơn 92.000 lượt theo dõi, trên 266.000 lượt thích video cho thấy sự đón nhận tích cực của giới trẻ cho hình thức thể hiện mới này. Đặc biệt, có những video đã cán mốc trên 1 triệu lượt xem và hàng trăm lượt bình luận thích thú như video chế lời và nhảy theo nền nhạc See tình, bắt trend Thì ra mùa xuân hoa nở…

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Vẹn tròn Tết toàn diện cùng Home Credit
31/1/2023 548 1k
Trong chiến dịch Tết Quý Mão 2023 mang chủ đề "Tết tròn, Tết vui", Home Credit đã thực hiện hàng loạt hoạt động thông qua chương trình thiện nguyện "Home Love".
Hành trình mang "Tết tròn" đến với mọi người
20/1/2023 548 1k
Nhắc đến "Tết tròn", phần lớn thường nghĩ ngay đến niềm hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn… Tuy nhiên, để có được sự viên mãn đó, mỗi người cũng cần làm tròn vai, tức nghĩa vụ và trách nhiệm với bản thân, gia đình cũng như cộng đồng. Thông điệp này đã được Home Credit truyền tải thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa dịp năm mới.
Herbalife Nutrition công bố khảo sát xu hướng ăn uống mùa lễ hội
18/1/2023 548 1k
Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition vừa công bố kết quả Khảo sát Xu hướng ăn uống mùa lễ hội khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2022.
Grab lì xì đối tác tài xế nhân dịp Tết Quý Mão 2023
15/1/2023 548 1k
Grab Việt Nam vừa tiếp tục thông báo triển khai chương trình lì xì Tết đặc biệt dành cho đối tác tài xế khắp cả nước.
Mirae Asset Prévoir cung cấp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến

Mirae Asset Prévoir cung cấp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir ("Mirae Asset Prévoir") cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tử kỳ dài hạn "Vững Bước Tiến" thông qua nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến.