01/07/2022 21:50

Home Credit "lấn sân" sang nền tảng TikTok

Home Credit đã cập nhật xu hướng, phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok để xây dựng hình ảnh nhãn hàng thân thiện và trẻ trung trong mắt người dùng thế hệ mới.

Theo thống kê từ Statista, Việt Nam đứng thứ 12 thế giới về tỉ lệ tăng trưởng người dùng mạng xã hội nhiều nhất giai đoạn 2021-2026. Do đó, không khó hiểu khi số hóa truyền thông trở thành câu chuyện tất yếu ở mọi doanh nghiệp.

Trung bình người dùng Việt Nam dành trên một giờ cho mỗi lần xem video trên mạng xã hội. Chỉ tính riêng trên nền tảng TikTok, năm 2021, lượng người dùng tại Việt Nam lên tới khoảng 16,69 triệu người. Điều này cho thấy xu hướng tiếp cận nghe và nhìn của người Việt trẻ tuổi - những khách hàng hiện hữu và tiềm năng của Home Credit đang thay đổi mạnh mẽ…

Home Credit lấn sân sang nền tảng TikTok - Ảnh 1.

Môi trường làm việc năng động tại Home Credit Việt Nam

Thấu hiểu thị hiếu của các khách hàng trẻ, bên cạnh các kênh truyền thông truyền thống, Home Credit Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng kênh TikTok của riêng mình để tiếp cận tệp khách hàng này.

Theo đại diện Home Credit, thành lập vào cuối năm ngoái, nhưng kênh giao tiếp TikTok mới chỉ bắt đầu được phát triển nội dung, kết nối giới trẻ từ cuối tháng 3 năm nay. Trong đó thử thách lớn của đội ngũ phát triển dự án là thể hiện bắt mắt, hợp trend, thân thiện với người dùng các sản phẩm, dịch vụ ngành tài chính tiêu dùng vốn được "gán mác" khô khan. Một bài toán hóc búa khác là lựa chọn nhân vật như thế nào để truyền tải thông điệp tự nhiên và gần gũi nhất. Sau thời gian tìm tòi sáng tạo, ông lớn tài chính này đã dần tìm ra lối đi…

Tinh thần dám thử thách bản thân trong một lĩnh vực hoàn toàn mới của Home Credit Việt Nam đã đem về những trái ngọt đầu tiên. Theo quan sát từ TikTok Creative Center, các quảng cáo được phép xuất hiện trong mục Top Ads của Home Credit với mục đích tăng trưởng số lượng khách hàng tiềm năng đã nằm trong nhóm dẫn đầu của ngành tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. 

Hơn 92.000 lượt theo dõi, trên 266.000 lượt thích video cho thấy sự đón nhận tích cực của giới trẻ cho hình thức thể hiện mới này. Đặc biệt, có những video đã cán mốc trên 1 triệu lượt xem và hàng trăm lượt bình luận thích thú như video chế lời và nhảy theo nền nhạc See tình, bắt trend Thì ra mùa xuân hoa nở…

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Chương trình khuyến mãi “8.8 – Sale Gấp Bội” của Lazada
5/8/2022 548 1k
Chương trình khuyến mãi “8.8 - Sale Gấp Bội” diễn ra từ ngày 08/08 đến 10/08/2022 trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada sẽ mang đến trải nghiệm tiện nghi và ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng với loạt ưu đãi hấp dẫn, từ voucher tích lũy đến 400.000 VNĐ, voucher giảm giá đến 50% cho đến hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn trên kênh LazLive.
Những vật dụng rất bẩn nhưng thường bị bỏ quên
5/8/2022 548 1k
Quên làm sạch các vật dụng như chổi, thùng rác, miếng rửa bát... sẽ khiến chúng tích tụ vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe.
Song Anh Organic: Điểm đến của các sản phẩm dược liệu chất lượng
27/7/2022 548 1k
Công Ty TNHH Đặng Nam Anh - Tổng Đại Lý Kim Anh hay còn được biết đến với thương hiệu Song Anh Organic có kinh nghiệm gần 20 năm chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm thực dược tốt cho sức khỏe như: sâm, nấm các loại nhập khẩu Hàn Quốc; tỏi đen, nấm đông trùng hạ thảo và rất nhiều các loại sản phẩm thảo dược từ khắp các vùng miền trên đất nước hình chữ S.
MoMo đồng hành cùng Hà Nội thúc đẩy thói quen tiêu dùng và thanh toán không tiền mặt
24/7/2022 548 1k
Lễ kích hoạt Sự kiện không dùng tiền mặt 2022 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của hàng loạt doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như ngân hàng, trung gian thanh toán, thương mại điện tử, bán lẻ, giao nhận… và người tiêu dùng.
Home Credit đưa “Mua Trước Trả Sau” lên sàn Tiki

Home Credit đưa “Mua Trước Trả Sau” lên sàn Tiki

Công ty tài chính Home Credit Việt Nam vừa công bố việc kí kết hợp tác dự án Mua trước trả sau – Buy Now Pay Later, cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng Tiki – một trong những sàn thương mại...