18/01/2023 09:38

Herbalife Nutrition công bố khảo sát xu hướng ăn uống mùa lễ hội

Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition vừa công bố kết quả Khảo sát Xu hướng ăn uống mùa lễ hội khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2022.

Cụ thể, khoảng 80% người tiêu dùng có thể tăng cân vào cuối năm nay vì họ cảm thấy bản thân sống kém lành mạnh hơn bình thường trong thời gian này của năm. Những người được hỏi thừa nhận họ không ngủ đủ giấc hoặc không duy trì một lịch ngủ đều đặn và có chế độ ăn uống không cân bằng do căng thẳng, thiếu thời gian và sự cám dỗ từ những bữa ăn trong dịp nghỉ lễ.

Cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng 32% người tiêu dùng vẫn đang duy trì mức cân nặng mà họ đã tăng vào cuối năm ngoái. Những người được hỏi vẫn đang lên kế hoạch ăn uống không lành mạnh trong năm nay - trên thực tế, cứ 10 người được hỏi thì có 5 người (51%) đang xem dịp cuối năm làm lý do để trì hoãn việc ăn uống lành mạnh.

Herbalife Nutrition công bố khảo sát xu hướng ăn uống mùa lễ hội - Ảnh 1.

Khảo sát về Xu hướng ăn uống mùa lễ hội tại khu vực châu Á Thái Bình Dương của Herbalife Nutrition được thực hiện bởi One Poll với 2.250 người được khảo sát tại Philippines, Singapore, Đài Loan và Việt Nam.

Trong khi nhiều người đang lên kế hoạch kết thúc năm 2022 với một chuỗi ăn uống không lành mạnh thì họ lại đang lên kế hoạch bắt đầu năm 2023 một cách lành mạnh hơn.

Đa số những người tham gia khảo sát (58%) nói rằng họ đang đặt ra các quyết tâm cho năm mới, trong đó hầu hết đều liên quan đến sức khỏe. Một số thay đổi quan trọng được đưa ra: Ăn uống lành mạnh hơn (59%); Tiết kiệm tiền (57%); Tập thể dục nhiều hơn (56%); Cải thiện cân bằng công việc - cuộc sống (53%); Tập trung chăm sóc bản thân (50%)…

Tiến sĩ Kent Bradley, Giám đốc Y tế và Dinh dưỡng tại Herbalife Nutrition, cho biết: "Năm mới là thời điểm tuyệt vời để đưa bản thân trở lại đúng hướng với cam kết mới về sức khỏe cả năm, và mặc dù việc tăng cân vào cuối năm là điều thường xảy ra, các kế hoạch về sức khỏe thành công nhất trong năm mới là sự kết hợp chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng và tập thể dục, cùng với các mục tiêu cụ thể và có thể đạt được".

Song Hà

Tin liên quan

Viết bình luận

Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"
22/3/2023 548 1k
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng "Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam" trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam”
21/3/2023 548 1k
Herbalife Việt Nam vừa đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) trong chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam" tại Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao và hướng tới SEA Games 32.
Nestlé được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng
16/3/2023 548 1k
Báo cáo "Forest 500" năm 2023 mới đây của Global Canopy đề cao tầm quan trọng của bảo vệ rừng đối với hành động thích ứng và chống biến đổi khí hậu toàn cầu, đồng thời đánh giá về nỗ lực của 500 doanh nghiệp và định chế tài chính trên toàn cầu về góp phần chống nạn phá rừng.
Sun Life ra mắt sản phẩm mới
15/3/2023 548 1k
Với những khách hàng quan tâm đến đầu tư để sản sinh lợi nhuận và bảo vệ tài chính, sản phẩm SUN – Sống sáng với các quỹ đầu tư khác biệt chưa từng có tại Việt Nam cùng Đặc quyền sức khỏe vàng, sẽ mang đến cơ hội tăng trưởng đầu tư giúp khách hàng xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, đồng thời bảo vệ sức khỏe toàn diện.
Người dùng chuộng ưu đãi hoàn tiền tối đa trong 3 ngày “Bùng nổ sinh nhật” của Lazada

Người dùng chuộng ưu đãi hoàn tiền tối đa trong 3 ngày “Bùng nổ sinh nhật” của Lazada

Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” chào đón sinh nhật lần thứ 11 của Lazada đã chính thức diễn ra từ ngày 3/3/2023 vừa qua và sẽ kéo dài đến hết 15/3/2023 để đáp ứng nhu cầu mua sắm của...