20/01/2023 11:07

Hành trình mang "Tết tròn" đến với mọi người

Nhắc đến "Tết tròn", phần lớn thường nghĩ ngay đến niềm hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn… Tuy nhiên, để có được sự viên mãn đó, mỗi người cũng cần làm tròn vai, tức nghĩa vụ và trách nhiệm với bản thân, gia đình cũng như cộng đồng. Thông điệp này đã được Home Credit truyền tải thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa dịp năm mới.

Dịp xuân Quý Mão 2023, Home Credit triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu tài chính của người tiêu dùng, nhằm mang đến một mùa Tết sung túc, đủ đầy và nhẹ gánh âu lo.

Trong đó, nổi bật có thể kể đến: Voucher giảm giá 150.000 cho khách hàng Home PayLater khi mua trước trả sau vé máy bay, khách sạn trên iVIVU.com, đồ điện tử trên META.vn và voucher giảm 500.000 đồng khi mua sắm trên Tiki; hàng trăm voucher giảm giá, miễn phí dịch vụ cho đối tác Home Credit khi chơi game trên "Phố Home"; hoàn tới 10% cho tất cả các chi tiêu qua thẻ.

Hành trình mang Tết tròn đến với mọi người - Ảnh 1.

Ảnh dự án Home Love mang không khí Tết và những phần quà đến các em nhỏ khó khăn vùng núi Khao Mang, Mù Cang Chải

Tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng là cách để mỗi người lan tỏa tinh thần Tết yêu thương. Qua hơn một tháng kêu gọi, các cán bộ nhân viên của Home Credit đã quyên góp được hơn 100 triệu đồng vào Quỹ từ thiện Bông Sen để cùng dự án Home Love gửi tặng những phần quà gồm áo ấm, thực phẩm thiết yếu cho hơn 120 em nhỏ, bên cạnh hàng trăm món quà là dụng cụ học tập, sách vở cho điểm trường mầm non Háng Bla Ha (Mù Cang Chải, Yên Bái).

Tại đây, các thành viên Home Love còn cùng các em nhỏ làm đồ trang trí, nấu các món ăn ngày Tết, tham gia những hoạt động văn hóa dân gian độc đáo…

Song Hà

Tin liên quan

Viết bình luận

Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"
22/3/2023 548 1k
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng "Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam" trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam”
21/3/2023 548 1k
Herbalife Việt Nam vừa đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) trong chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam" tại Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao và hướng tới SEA Games 32.
Nestlé được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng
16/3/2023 548 1k
Báo cáo "Forest 500" năm 2023 mới đây của Global Canopy đề cao tầm quan trọng của bảo vệ rừng đối với hành động thích ứng và chống biến đổi khí hậu toàn cầu, đồng thời đánh giá về nỗ lực của 500 doanh nghiệp và định chế tài chính trên toàn cầu về góp phần chống nạn phá rừng.
Sun Life ra mắt sản phẩm mới
15/3/2023 548 1k
Với những khách hàng quan tâm đến đầu tư để sản sinh lợi nhuận và bảo vệ tài chính, sản phẩm SUN – Sống sáng với các quỹ đầu tư khác biệt chưa từng có tại Việt Nam cùng Đặc quyền sức khỏe vàng, sẽ mang đến cơ hội tăng trưởng đầu tư giúp khách hàng xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, đồng thời bảo vệ sức khỏe toàn diện.
Người dùng chuộng ưu đãi hoàn tiền tối đa trong 3 ngày “Bùng nổ sinh nhật” của Lazada

Người dùng chuộng ưu đãi hoàn tiền tối đa trong 3 ngày “Bùng nổ sinh nhật” của Lazada

Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” chào đón sinh nhật lần thứ 11 của Lazada đã chính thức diễn ra từ ngày 3/3/2023 vừa qua và sẽ kéo dài đến hết 15/3/2023 để đáp ứng nhu cầu mua sắm của...