22/07/2022 06:41

Hành trình 4 năm J&T Express xây dựng và phát triển ấn tượng tại Việt Nam

1.900 bưu cục và điểm tiếp nhận trải dọc khắp 63 tỉnh thành, 36 trung tâm khai thác, mạng lưới điểm đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ qua J&T International cùng hơn 19.000 nhân sự được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm… là những con số ấn tượng trong hành trình 4 năm J&T Express chinh phục thị trường Việt Nam.

Nỗ lực không ngừng nghỉ đã mang đến cho J&T Express những thành tựu: ngoạn mục lọt top 15 danh sách công ty kỳ lân lớn nhất thế giới, chiếm lĩnh top 2 kỳ lân trong lĩnh vực hậu cần giao nhận. Tháng 7-2022 là kỷ niệm tròn 4 năm J&T Express đặt dấu chân đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Hành trình 4 năm J&T Express xây dựng và phát triển ấn tượng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Những mắt xích chiến lược đã làm nên một J&T Express thành công gồm chiến lược kinh doanh và mở rộng thị trường linh hoạt: mở rộng độ phủ, tăng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Tại thị trường Việt Nam, chỉ sau 4 năm hoạt động với những hoạch địch chiến lược sáng tạo, J&T Express đã thành công mở rộng độ phủ ra 63 tỉnh thành khắp Việt Nam. Mô hình nhượng quyền bưu cục giúp J&T Express đẩy nhanh tốc độ mở rộng phạm vi hoạt động, tiết kiệm nguồn lực, chi phí và mang đến cơ hội kinh doanh cho các đối tác trên cả nước.

Chiến lược "Lấy khách hàng làm trọng tâm": nỗ lực thấu hiểu thị trường bản địa, liên tục đưa ra giải pháp tích hợp đem đến lợi ích tối ưu cho người tiêu dùng. Tại Việt Nam, bên cạnh việc mang đến các dịch vụ quen thuộc như J&T Express - giao hàng tiêu chuẩn, J&T Fast - chuyển phát nhanh, J&T Super - siêu dịch vụ giao hàng, thương hiệu đã tiên phong triển khai dịch vụ giao hàng tươi sống J&T Fresh dành cho các mặt hàng nông sản, hay tuyến vận chuyển quốc tế J&T International hỗ trợ các doanh nghiệp muốn xuất hàng ra nước ngoài.

Trong năm 2022, sự kiện khánh thành Trung tâm trung chuyển Củ Chi và hoạch định chiến lược trẻ hóa tệp khách hàng đã trở thành một trong những dấu mốc ấn tượng của J&T Express trong hành trình 4 năm phát triển tại Việt Nam…

Ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam cho biết: "Nhìn lại chặng đường trong 4 năm qua, những thành tựu J&T Express đã gặt hái được nhờ vào những nỗ lực nghiên cứu và thấu hiểu thị trường. Trước bối cảnh ngành logistics và thương mại điện tử đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đưa ra giải pháp áp dụng công nghệ tốt nhất cho người tiêu dùng và các đối tác trên mạng lưới toàn cầu của J&T Express".


Vũ Phong

Tin liên quan

từ khóa :

Viết bình luận

Mẹo loại bỏ vết bẩn dính trên quần áo
25/9/2022 548 1k
Việc tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu trên quần áo không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là những mẹo loại bỏ các vết bẩn ngay tại nhà.
Sony mở rộng tính năng điều khiển TV không cần remote
22/9/2022 548 1k
Không ngừng cải tiến về tính năng và nâng cao trải nghiệm người dùng, dòng TV BRAVIA 2022 của Sony mang đến chất lượng giải trí tại gia tiệm cận với ngoài rạp.
Cùng La Vie và Decathlon "Mang chai - Đổi áo"
18/9/2022 548 1k
Thông qua Thách thức Green Activ "Mang Chai - Đổi áo", những người yêu thích vận động được khuyến khích kết hợp thu gom chai nhựa khi luyện tập thể thao. Toàn bộ vỏ chai thu gom từ chương trình sẽ được tái chế thành áo.
"Mua trước trả sau", Home PayLater kỳ vọng thay đổi cuộc chơi mua sắm trực tuyến
18/9/2022 548 1k
Khá quen thuộc ở các nước, nhưng "mua trước trả sau" vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. Home Credit Việt Nam đã đầu tư 200 tỷ đồng nhằm phát triển công nghệ và mở rộng mạng lưới đối tác cho sản phẩm "mua trước trả sau" mang tính tiên phong là Home PayLater.
Dễ dàng nạp tiền tài khoản giao thông (ETC) bằng MoMo

Dễ dàng nạp tiền tài khoản giao thông (ETC) bằng MoMo

Theo quy định mới nhất, từ ngày 1-8, tất cả tuyến cao tốc trên toàn quốc sẽ triển khai thu phí tự động không dừng (ETC) hoàn toàn. MoMo là một trong những kênh nạp tiền vào tài khoản giao thông...