01/04/2022 20:51

Hàng triệu người nhận quà "khủng" trong "Sinh Nhật Thế Kỷ" của Lazada

Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ" đánh dấu cột mốc Lazada tròn 10 tuổi đã diễn ra thành công trong 3 ngày từ 27 đến 29-3 với nhiều kết quả ấn tượng.

Cụ thể, LazMall, hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, ghi nhận số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 8 lần và doanh thu tăng gấp 16 lần so với ngày thường. Các số liệu này cho thấy người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chọn lựa các sản phẩm chính hãng và tận dụng dịp ưu đãi lớn để mua sắm tiết kiệm hơn.

Hàng triệu người nhận quà khủng trong Sinh Nhật Thế Kỷ của Lazada - Ảnh 1.

Xuyên suốt Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ", người dùng còn hòa mình vào các hoạt động tương tác, giải trí đỉnh cao ngay trên ứng dụng Lazada. Đặc biệt, chương trình "Quà to thế kỷ" kết hợp giữa tính năng gaming và livestream đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với hơn 1 triệu lượt tham gia và tổng quà tặng giá trị 10 tỷ đồng đã được Lazada trao tặng các người chơi may mắn.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ: "Lễ hội mua sắm "Sinh nhật thế kỷ" đã mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cùng rất nhiều phần quà có tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng đã góp phần giúp các thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng đạt được kết quả kinh doanh rất khả quan. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các sáng kiến công nghệ, logistics và giải pháp thanh toán. Qua đó, người tiêu dùng và nhà bán hàng sẽ tận hưởng được các ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất không chỉ trong các Lễ hội mua sắm mà còn trong các hoạt động mua bán hàng ngày trên Lazada."

Các xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ" như nhu cầu chăm sóc sức khỏe tiếp tục được duy trì khi các sản phẩm bổ trợ và gia tăng sức khỏe với ưu đãi hấp dẫn được người tiêu dùng "bỏ giỏ" nhiều trong mỗi dịp Lễ hội mua sắm.

Trong lễ hội, ngành hàng sức khỏe ghi nhận doanh thu tăng gấp 3 lần so với ngày thường, các dụng cụ và trang phục thể thao cũng ghi nhận sự gia tăng gấp 6 lần so với ngày thường.

Bên cạnh Voucher tích lũy, LazCoin thì Hoàn tiền MAX cũng là một trong những ưu đãi được người tiêu dùng Việt đón nhận nhiệt tình trong Lễ hội mua sắm. Chỉ trong 3 ngày diễn ra, gần nửa triệu người dùng đã nhận được ưu đãi Hoàn tiền MAX…

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Ngân hàng số Cake by VPBank cho người lao động vay ứng lương qua VNPT Money
26/6/2022 548 1k
Ngân hàng số Cake by VPBank vừa ký kết hợp tác cùng VNPT-Media và công ty Be Earning (đối tác hỗ trợ giải pháp hạ tầng cho dịch vụ ứng lương của Cake by VPBank) triển khai dịch vụ ứng lương đến hơn 30 triệu thuê bao Vinaphone, thông qua ứng dụng VNPT Money.
Chuyển phát nhanh trong dòng chảy chung của ngành vận tải và logistics
26/6/2022 548 1k
Là chặng cuối quan trọng trong chuỗi cung ứng, ngành chuyển phát nhanh được tiếp cận cơ hội để phát triển, đồng thời kiến tạo nhiều sự đổi mới trong mô hình kinh doanh.
Công ty Cổ phần INNOTECH Việt Nam cùng hành trình thiện nguyện tại Quảng Ngãi
19/6/2022 548 1k
Hội khuyết tật tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Qũy Trái tim nhân ái đã tổ chức thành công chương trình thiện nguyện “Gắn kết yêu thương, sẻ chia gắn kết” đồng hành cùng người khuyết tật Lần thứ 2 vừa diễn ra tại TP Quảng Ngãi cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ và doanh nhân.
Ấn tượng chiến dịch "10 năm luôn zễ dàng, mở muôn vàn cơ hội" của Lazada
16/6/2022 548 1k
Sau gần 2 tháng diễn ra các hoạt động sôi nổi, chiến dịch "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội" của nền tảng thương mại điện tử Lazada đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng.
Ngập tràn ưu đãi tháng không tiền mặt cùng Payoo

Ngập tràn ưu đãi tháng không tiền mặt cùng Payoo

Hưởng ứng Ngày thanh toán không tiền mặt 16-6, Payoo phối hợp với các đối tác tài chính triển khai loạt chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán hóa đơn, ăn uống, mua sắm với mức ưu đãi...