01/04/2022 20:51

Hàng triệu người nhận quà "khủng" trong "Sinh Nhật Thế Kỷ" của Lazada

Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ" đánh dấu cột mốc Lazada tròn 10 tuổi đã diễn ra thành công trong 3 ngày từ 27 đến 29-3 với nhiều kết quả ấn tượng.

Cụ thể, LazMall, hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, ghi nhận số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 8 lần và doanh thu tăng gấp 16 lần so với ngày thường. Các số liệu này cho thấy người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chọn lựa các sản phẩm chính hãng và tận dụng dịp ưu đãi lớn để mua sắm tiết kiệm hơn.

Hàng triệu người nhận quà khủng trong Sinh Nhật Thế Kỷ của Lazada - Ảnh 1.

Xuyên suốt Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ", người dùng còn hòa mình vào các hoạt động tương tác, giải trí đỉnh cao ngay trên ứng dụng Lazada. Đặc biệt, chương trình "Quà to thế kỷ" kết hợp giữa tính năng gaming và livestream đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với hơn 1 triệu lượt tham gia và tổng quà tặng giá trị 10 tỷ đồng đã được Lazada trao tặng các người chơi may mắn.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ: "Lễ hội mua sắm "Sinh nhật thế kỷ" đã mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cùng rất nhiều phần quà có tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng đã góp phần giúp các thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng đạt được kết quả kinh doanh rất khả quan. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các sáng kiến công nghệ, logistics và giải pháp thanh toán. Qua đó, người tiêu dùng và nhà bán hàng sẽ tận hưởng được các ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất không chỉ trong các Lễ hội mua sắm mà còn trong các hoạt động mua bán hàng ngày trên Lazada."

Các xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ" như nhu cầu chăm sóc sức khỏe tiếp tục được duy trì khi các sản phẩm bổ trợ và gia tăng sức khỏe với ưu đãi hấp dẫn được người tiêu dùng "bỏ giỏ" nhiều trong mỗi dịp Lễ hội mua sắm.

Trong lễ hội, ngành hàng sức khỏe ghi nhận doanh thu tăng gấp 3 lần so với ngày thường, các dụng cụ và trang phục thể thao cũng ghi nhận sự gia tăng gấp 6 lần so với ngày thường.

Bên cạnh Voucher tích lũy, LazCoin thì Hoàn tiền MAX cũng là một trong những ưu đãi được người tiêu dùng Việt đón nhận nhiệt tình trong Lễ hội mua sắm. Chỉ trong 3 ngày diễn ra, gần nửa triệu người dùng đã nhận được ưu đãi Hoàn tiền MAX…

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Panasonic tiếp tục chương trình làm phim được nhiều bạn trẻ mong đợi
30/9/2022 548 1k
Công ty TNHH Panasonic Việt Nam vừa tổ chức lễ trao giải chương trình làm phim Qua ống kính trẻ thơ (Kid Witness News - KWN) với sự tham gia của hơn 300 học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo.
Mẹo loại bỏ vết bẩn dính trên quần áo
25/9/2022 548 1k
Việc tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu trên quần áo không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là những mẹo loại bỏ các vết bẩn ngay tại nhà.
Sony mở rộng tính năng điều khiển TV không cần remote
22/9/2022 548 1k
Không ngừng cải tiến về tính năng và nâng cao trải nghiệm người dùng, dòng TV BRAVIA 2022 của Sony mang đến chất lượng giải trí tại gia tiệm cận với ngoài rạp.
Cùng La Vie và Decathlon "Mang chai - Đổi áo"
18/9/2022 548 1k
Thông qua Thách thức Green Activ "Mang Chai - Đổi áo", những người yêu thích vận động được khuyến khích kết hợp thu gom chai nhựa khi luyện tập thể thao. Toàn bộ vỏ chai thu gom từ chương trình sẽ được tái chế thành áo.
Be, Cake ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu Be-Cake Visa

Be, Cake ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu Be-Cake Visa

Cake by VPBank (Cake), ngân hàng số với lượng người dùng hàng đầu Việt Nam, Be - nền tảng phát triển nhất của Việt Nam trong lĩnh vực vận tải công nghệ và Visa - công ty công nghệ thanh toán...