26/10/2022 09:47

Dịch vụ Zalo ZNS của J&T Express giúp người dùng tránh tình trạng lừa đảo đơn hàng dịp cuối năm

J&T Express vừa chính thức ra mắt dịch vụ qua Zalo - ZNS (Zalo Notification Service) nhằm mang lại những trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng. Đồng thời, dịch vụ góp phần gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó tạo cơ hội cho J&T Express thấu hiểu và nhanh chóng đưa ra những giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.

ZNS là dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA - trang kinh doanh chính thức của một doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo), nhằm gửi thông báo chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng Zalo.

Dịch vụ Zalo ZNS của J&T Express giúp người dùng tránh tình trạng lừa đảo đơn hàng dịp cuối năm - Ảnh 1.

Thông qua dịch vụ này, J&T Express sẽ gửi thông báo đến khách hàng đang sử dụng Zalo về trạng thái đơn hàng/ sắp giao hàng (kèm thông tin tên, số điện thoại shipper) cùng thời gian thực đơn hàng đến để khách hàng có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian nhận hàng.

Trong dịp cuối năm, đặc biệt cao điểm lễ, Tết, hoạt động mua sắm diễn ra sôi động nhưng đây cũng là cơ hội cho những kẻ lừa đảo có được thông tin cá nhân của người mua trên các nền tảng, từ đó tiến hành đặt đơn ảo nhằm lừa tiền chiếm đoạt tài sản. Nắm bắt được thực trạng trên, dịch vụ ZNS của J&T Express có khả năng thông báo thông tin đơn hàng được giao, kiểm tra và đối soát trước khi nhận hàng để tránh nguy cơ lừa đảo, đặc biệt là khi thời điểm cuối năm sắp tới.

Dịch vụ ZNS cũng giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng quản lý thao tác của shipper từ hành trình giao hàng, nhận diện shipper…

Đại diện hãng chuyển phát nhanh J&T Express cho biết: "Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, việc triển khai dịch vụ ZNS là những cố gắng không ngừng của doanh nghiệp, dịch vụ này cũng giúp người bán yên tâm hơn".

Việc ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu từ tiếp nhận hàng hóa, vận hành, thanh toán không tiền mặt và mới nhất là Zalo ZNS thể hiện rõ cho những nỗ lực của J&T Express trong việc cải thiện bộ giải pháp số thông minh nhằm hướng đến mục tiêu chăm sóc và thấu hiểu khách hàng. Mới đây J&T Express cũng đã được vinh danh tại giải thưởng Chuyển đổi số với bộ giải pháp số cho quy trình giao nhận khép kín - Smart E-Logistics (giải pháp hậu cần thông minh).

Vũ Phong

Viết bình luận

Lazada Việt Nam trao học bổng cho sinh viên tài năng, vượt khó
30/3/2023 548 1k
Sự kiện trao học bổng "Thắp sáng tài năng thế hệ số" cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập nổi bật được tổ chức bởi nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam phối hợp cùng Đại học Quốc gia Hà Nội vừa diễn ra.
Sun Life tổ chức cuộc thi ảnh "Light up love – Nói lời yêu"
29/3/2023 548 1k
Sun Life Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh "Light up love – Nói lời yêu" nhằm khuyến khích khách hàng của Sun Life kể lại câu chuyện tình yêu của họ bằng những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất của mình, với ý tưởng hình ảnh từ sự giao thoa của các mảng sáng tối tự nhiên tượng trưng cho ánh sáng Mặt trời.
Xu hướng sử dụng giấy dán trần nhà
28/3/2023 548 1k
Xu hướng sử dụng giấy dán trần nhà trở nên phổ biến, được nhiều người ưa thích và lựa chọn. So với việc trần nhà bằng thạch cao, ốp gỗ hay sơn màu thì dán giấy đem lại tính khả thi hơn về thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. Quá trình thi công cũng diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023
28/3/2023 548 1k
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 (Tiền Phong Marathon 2023) diễn ra tại Thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, từ ngày 25 đến 26-3, với mục tiêu khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng và phát hiện những tài năng điền kinh cho thể thao Việt Nam trong tương lai.
Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"

Generali nhận giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng "Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"...