xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sáng nay, cứu hộ thành công tàu chở 450 tấn gạo

Theo SGGP

Rạng sáng nay, 12-8, tàu chở gạo trọng tải 500 tấn (dài 41 m, rộng 8 m) mang số hiệu CT-01774 do ông Nguyễn Hoài Phong (sinh năm 1975) làm thuyền trưởng, bất ngờ bị va vào cọc sắt ngầm dưới lòng sông đoạn ngã ba Nhà Bè-Soài Rạp (gần X51 Hải quân) thuộc địa bàn huyện Nhà Bè, TPHCM. Vụ va chạm đã làm phần mũi tàu bị thủng 3 lỗ khiến nước tràn vào làm mũi tàu chìm xuống.

Thuyền trưởng Phong đã cho bơm nước ra, đồng thời cho tàu cập sát vào bờ để tránh bị đắm. Doanh nghiệp cứu hộ và ứng cứu sự cố tràn dầu Đại Minh đã kịp thời điều động 4 tàu, cùng 10 nhân viên và các thiết bị lặn đến ứng cứu. Đến 10 giờ 30 sáng nay, 3 lỗ thủng rộng 15 cm, dài từ 30-50 cm đã được các thợ lặn của Doanh nghiệp Đại Minh vá lại.

Ông Hoàng Văn Lộc, Giám đốc Doanh nghiệp Đại Minh cho biết, do ứng cứu kịp thời nên 450 tấn gạo xuất khẩu trên tàu không bị hư hao.

Theo nhiều người dân địa phương, khu vực lòng sông này có 3 cọc sắt nhọn. Khi thủy triều xuống thấp, đã có nhiều tàu bè qua lại bị các cọc sắt này đâm thủng. Tuy nhiên cho đến nay, đơn vị quản lý tuyến sông này vẫn chưa thả phao báo hiệu hoặc cho trục vớt các cọc sắt nguy hiểm này lên để tàu bè qua lại an toàn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo