xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chuyện hy hữu: Gửi qua bưu điện, đồng hồ biến thành... đá cuội?

Tin-ảnh: Đình Thi

(NLĐO) – Ông H. cho biết chuyển phát nhanh từ TP Đà Lạt ra Hà Nội một đồng hồ trị giá 2,5 triệu đồng để bảo hành nhưng phía công ty này phản hồi là chỉ nhận được đá cuội.

Ngày 9-6, ông L.V.H (ngụ đường Trần Bình Trọng, phường 5, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), cho biết do chiếc đồng hồ mua từ Công ty CP Baza Việt Nam (Hà Nội) bị lỗi rơi kim nên chiều 6-6, ông H. ra Bưu cục TP Đà Lạt (14 đường Trần Phú, TP Đà Lạt), gửi về công ty để bảo hành. Tuy nhiên, rất bất ngờ, sáng 8-6, đại diện Công ty CP Baza Việt Nam thông báo đã nhận được hàng nhưng bên trong không phải là đồng hồ mà thay vào đó là... đá cuội.

Chuyện hy hữu: Gửi qua bưu điện, đồng hồ biến thành... đá cuội? - Ảnh 1.

Ông H. hết sức bất ngờ khi Công ty CP Baza Việt Nam thông báo chỉ nhận được cục đá.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một nhân viên bộ phận hỗ trợ bảo hành cho khách hàng thuộc Công ty CP Baza Việt Nam cho biết đây là trường hợp hết sức hy hữu mà công ty gặp. Bởi theo nguyên tắc khi công ty bán hàng thì người mua hàng được quyền kiểm tra khi đơn vị bưu điện giao, nếu đồng ý mới mua hàng. Trong khi, khách hàng gửi lại hàng để bảo hành thì bộ phận kế toán chỉ ký nhận và chuyển qua bộ phận hỗ trợ bảo hành.

"Trường hợp của khách hàng tên H, là gửi sản phẩm bảo hành lần thứ hai; tuy nhiên, lần đầu đúng là đồng hồ nhưng lần này lại là cục đá. Công ty CP Baza Việt Nam đã thông báo với khách hàng, đồng thời khiếu nại lên bưu cục nơi chuyển đến để làm rõ, nhằm tránh tình trạng mất uy tín cho công ty" – đại diện Công ty CP Baza Việt Nam nói. 

Chuyện hy hữu: Gửi qua bưu điện, đồng hồ biến thành... đá cuội? - Ảnh 2.

Hóa đơn EMS ông H. gửi đi ghi rõ tên hàng là đồng hồ.

Nghe phản hồi về vụ việc, ông H. bức xúc: "Trên hóa đơn gửi đi của Bưu cục TP Đà Lạt ghi rõ tên hàng là đồng hồ thì không lý gì bị "bốc hơi" như thế. Tôi cũng đã có đơn khiếu nại lên Bưu cục TP Đà Lạt để làm rõ sự cố này".

Sáng 9-6, đại diện Bưu cục TP Đà Lạt thông tin sẽ làm việc lại với phía Công ty CP Baza Việt Nam để xác minh làm rõ vụ việc và sau đó trả lời khiếu nại của ông H.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo