xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

1.000 người trong hộp đêm tháo chạy, giẫm đạp nhau đến chết

Cao Lực (Theo Reuters, AP, Huffington Post)

(NLĐO) - Ít nhất 6 người, phần lớn là thanh thiếu niên, đã thiệt mạng vì vụ giẫm đạp rạng sáng 8-12 (giờ địa phương) trong một hộp đêm ở Ý.

Reuters đưa tin vụ việc xảy ra tại hộp đêm Lanterna Azzurra ở thị trấn Corinaldo, gần TP Ancona – miền Trung nước Ý.

Vụ việc khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và khoảng 100 người bị thương, trong đó có ít nhất 12 người bị thương nghiêm trọng, theo Huffington Post. Cảnh sát trưởng TP Ancona, ông Oreste Capocasa, cho biết những nạn nhân thiệt mạng bao gồm 3 thiếu nữ, 2 thiếu niên và một người phụ nữ trưởng thành. Độ tuổi và danh tính của họ vẫn chưa được công bố.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra nhưng theo một số thông tin được truyền thông Ý đăng tải, vụ giẫm đạp xảy ra sau khi một số thiếu niên hoảng loạn chạy ra khỏi hộp đêm do bị xịt hơi cay.

1.000 người trong hộp đêm tháo chạy, giẫm đạp nhau đến chết - Ảnh 1.

Lực lượng cứu hộ tại hiện trường. Ảnh: Reuters

Hiện cũng chưa có thông tin chính thức về việc có bao nhiêu người trong hộp đêm Lanterna Azzurra khi xảy ra vụ giẫm đạp cũng như sức chứa tối đa của hộp đêm này.

AP trích dẫn một số nguồn tin địa phương cho biết có khoảng 1.000 người trong hộp đêm Lanterna Azzurra, họ tiệc tùng và chờ đợi màn trình diễn của ca sĩ hát rap người Ý Sfera Ebbasta. Cũng theo AP, vụ giẫm đạp xảy ra vào khoảng 1 giờ (giờ địa phương).

Một thiếu niên chia sẻ với hãng thông tấn ANSA rằng trong lúc chạy ra khỏi hộp đêm, cậu phát hiện ít nhất một cửa thoát hiểm bị khóa.

"Trong lúc nhảy múa và chờ đợi màn trình diễn, chúng tôi nghe thấy mùi khó chịu. Chúng tôi chạy ngay đến một cửa thoát hiểm nhưng phát hiện nó bị khóa" – một thiếu niên 16 tuổi chia sẻ với truyền thông Ý trong bệnh viện.

Giới chức Ý đang điều tra để làm rõ liệu cửa thoát hiểm của hộp đêm Lanterna Azzurra vào thời điểm đó có hoạt động không.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo