11/10/2015 19:54

Schneider Electric công bố chiến lược thương hiệu Life is On

Schneider Electric vừa công bố chiến lược thương hiệu mới của mình với tên gọi Life is On.

Chiến lược này lấy động lực chính từ phương pháp tiếp cận về vận hành thông minh được Schneider Electric ứng dụng vào IoT nhằm thay đổi cách thức con người và các tổ chức sử dụng năng lượng, giúp cải thiện quá trình tự động hóa của các quy trình công nghiệp, nâng cao chất lượng của các quyết định thương mại, đồng thời cải thiện cuộc sống con người.

Bằng việc tung ra chiến lược thương hiệu này trên phạm vi toàn cầu, Schneider Electric mong muốn hỗ trợ các khách hàng hiện thực hóa các triển vọng mà IoT mang lại, để từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh một cách hiệu quả hơn. Schneider Electric cũng thông báo tập đoàn đã được bầu vào Ban Điều hành của Nghiệp đoàn Internet Công nghiệp (Industrial Internet Consortium - IIC), đồng thời  tham gia Hội đồng Nghiên cứu khoa học được hợp tác giữa ĐH Khoa học Hồng Kông và Viện Công nghệ Massachusetts (HKUST-MIT). Thông qua những mối quan hệ hợp tác với các tổ chức này, Schneider Electric đang tập trung vào việc phát triển các công nghệ và dịch vụ mới thúc đẩy ứng dụng các công nghệ thông minh, hiệu quả sử dụng năng lượng và tính kết nối cao để giúp khách hàng đương đầu với những thách thức mới đang xuất hiện.

K.Khánh

từ khóa :

Viết bình luận

Vì sao hàng không giá rẻ lại có giá rẻ?
27/4/2016 548 1k
Xếp 10 người ngồi vào không gian dành cho 9 người, thu nhỏ bàn, ghế... là những cách các hãng hàng không giá rẻ cắt giảm chi phí, theo tổng hợp của Mensjournal.
LOTTE Mart Gò Vấp có diện tích 2,7 ha
25/4/2016 548 1k
Công ty TNHH Lotte Mart Việt Nam Shopping cho biết Trung tâm thương mại LOTTE Mart Gò Vấp, TP HCM sẽ được khai trương vào ngày 28-4 tới. Đây là trung tâm thứ 12 trong hệ thống Lotte Mart Việt Nam.
“Mua sớm giá tốt hành trình Hà Nội - Tokyo”
14/4/2016 548 1k
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, ảnh) công bố chương trình “Mua sớm giá tốt hành trình Hà Nội - Tokyo” cho các chuyến bay của hãng tới sân bay Haneda hoặc sân bay Narita, Tokyo (Nhật Bản).
Thả ga mua sắm đến nửa đêm tại Crescent Mall
14/4/2016 548 1k
Hơn 100 cửa hàng tại Trung tâm Thương mại Crescent Mall sẽ đồng loạt mở cửa đến 24 giờ trong chương trình khuyến mãi “Sale khủng đến nửa đêm”, diễn ra duy nhất vào ngày 16-4
Vietnam Airlines tăng 250.000 chỗ dịp 30-4 và 1-5

Vietnam Airlines tăng 250.000 chỗ dịp 30-4 và 1-5

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết đã có kế hoạch tăng 10% tải nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30-4 và 01/5.