Sáng 10-10, tại Bình Dương, Hội kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục: "THP – INNOVATION - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát".
Cuốn sách là sự đúc kết các sáng tạo về sản phẩm trong suốt 25 năm phát triển của Tập đoàn trên cơ sở dày công nghiên cứu các tinh hoa trong ngành nước giải khát trên thế giới với các sản phẩm tiêu biểu như: Nước tăng lực Number One, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tinh khiết Number 1, Sữa đậu nành Soya Number One, Nước vận động Active Chanh Muối…
Quyển sách chứa 899 sản phẩm của Tân Hiệp Phát
Phát biểu tại sự kiện, TS Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch Vietkings đánh giá cuốn sách chính là tài sản trí tuệ, chất xám của đội ngũ nhiều thế hệ những nhà nghiên cứu phát triển của công ty. Đồng thời phản ảnh tinh thần nghiêm túc trong nghiên cứu, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát".
Lãnh đạo Tân Hiệp Phát nhận chứng nhận kỷ lục
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương cho biết: đối với Tân Hiệp Phát, khoa học và sản phẩm là sự kết hợp giữa chuyên môn và hành vi của khách hàng. Các lĩnh vực nghiên cứu và đổi mới không chỉ là sự sáng tạo mà còn dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu khách hàng hiện tại và tầm nhìn để tạo ra "ngân hàng" các sản phẩm trong tương lai.
Cũng theo bà Phương, bộ phận nghiên cứu của Tân Hiệp Phát là một cộng đồng đa dạng với những nghiên cứu viên của công ty, các nhà khoa học đến từ các trường ĐH, Viện trong và ngoài nước. Họ đều có chung niềm đam mê: sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để có hiệu suất cao, góp phần mang đến lợi ích cho cộng đồng. Để sản phẩm nghiên cứu đưa ra được thị trường, các nghiên cứu viên Tân Hiệp Phát đặt ra hai mục tiêu cụ thể là đầu tư chất lượng sản phẩm và làm sản phẩm mà xã hội cần chứ không phải là nghiên cứu xong lại "bỏ ngăn kéo". Để làm được hai điều trên, thì các sản phẩm Tân Hiệp Phát đều phải được "test" qua nhiều công cụ và phương pháp nghiêm ngặt. Khi thành công ở thị trường trong nước rồi, mới đưa sản phẩm ra nước ngoài.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát được biết đến là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nước giải khát hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Sau 25 năm hình thành và phát triển, hiện tập đoàn có 4 nhà máy tại các tỉnh Bình Dương, Hậu Giang, Quảng Nam và Hà Nam với hơn 4.000 nhân sự.
Viết bình luận