10/10/2019 15:25

Quyển sách chứa "ngân hàng sản phẩm nước giải khát" đạt kỷ lục Việt Nam

(NLĐO) - Quyển sách mô tả về các sản phẩm do Tân Hiệp Phát nghiên cứu trong 25 năm qua. Trong đó, có nhiều sản phẩm sắp tới sẽ tung ra thị trường

Sáng 10-10, tại Bình Dương, Hội kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục: "THP – INNOVATION - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát".

Cuốn sách là sự đúc kết các sáng tạo về sản phẩm trong suốt 25 năm phát triển của Tập đoàn trên cơ sở dày công nghiên cứu các tinh hoa trong ngành nước giải khát trên thế giới với các sản phẩm tiêu biểu như: Nước tăng lực Number One, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tinh khiết Number 1, Sữa đậu nành Soya Number One, Nước vận động Active Chanh Muối…

Quyển sách chứa ngân hàng sản phẩm nước giải khát đạt kỷ lục Việt Nam - Ảnh 1.

Quyển sách chứa 899 sản phẩm của Tân Hiệp Phát

Phát biểu tại sự kiện, TS Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch Vietkings đánh giá cuốn sách chính là tài sản trí tuệ, chất xám của đội ngũ nhiều thế hệ những nhà nghiên cứu phát triển của công ty. Đồng thời phản ảnh tinh thần nghiêm túc trong nghiên cứu, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát".

Quyển sách chứa ngân hàng sản phẩm nước giải khát đạt kỷ lục Việt Nam - Ảnh 2.

Lãnh đạo Tân Hiệp Phát nhận chứng nhận kỷ lục

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương cho biết: đối với Tân Hiệp Phát, khoa học và sản phẩm là sự kết hợp giữa chuyên môn và hành vi của khách hàng. Các lĩnh vực nghiên cứu và đổi mới không chỉ là sự sáng tạo mà còn dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu khách hàng hiện tại và tầm nhìn để tạo ra "ngân hàng" các sản phẩm trong tương lai.

Cũng theo bà Phương, bộ phận nghiên cứu của Tân Hiệp Phát là một cộng đồng đa dạng với những nghiên cứu viên của công ty, các nhà khoa học đến từ các trường ĐH, Viện trong và ngoài nước. Họ đều có chung niềm đam mê: sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để có hiệu suất cao, góp phần mang đến lợi ích cho cộng đồng. Để sản phẩm nghiên cứu đưa ra được thị trường, các nghiên cứu viên Tân Hiệp Phát đặt ra hai mục tiêu cụ thể là đầu tư chất lượng sản phẩm và làm sản phẩm mà xã hội cần chứ không phải là nghiên cứu xong lại "bỏ ngăn kéo". Để làm được hai điều trên, thì các sản phẩm Tân Hiệp Phát đều phải được "test" qua nhiều công cụ và phương pháp nghiêm ngặt. Khi thành công ở thị trường trong nước rồi, mới đưa sản phẩm ra nước ngoài.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát được biết đến là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nước giải khát hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Sau 25 năm hình thành và phát triển, hiện tập đoàn có 4 nhà máy tại các tỉnh Bình Dương, Hậu Giang, Quảng Nam và Hà Nam với hơn 4.000 nhân sự.

T. Ly
từ khóa :

Viết bình luận

Lợi nhuận của nhiều đại gia buôn ôtô ở Việt Nam đi xuống
17/2/2020 548 1k
Sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường ôtô Việt Nam năm qua khiến nhiều doanh nghiệp phân phối lớn phải chạy đua về ưu đãi, giá bán, chấp nhận giảm lợi nhuận dù có doanh thu tăng.
Xế hộp giá rẻ Trung Quốc có nguy cơ “biến mất” ở Việt Nam
16/2/2020 548 1k
Không còn nhập khẩu ồ ạt, thậm chí cơ quan hải quan không ghi nhận lượng xe con dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu từ Trung Quốc vào Việt Nam những tháng cuối năm 2019 và đầu năm 2020.
Tăng sức đề kháng đúng cách để phòng dịch Covid-19
16/2/2020 548 1k
Khi dịch Covid-19 đang bùng phát thì việc bổ sung các chất nhằm tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng là rất quan trọng.
Cam sành Hà Giang rụng hàng loạt
15/2/2020 548 1k
Do thời tiết xấu, 8.300 tấn cam vào mùa thu hoạch của các huyện Bắc Quang, Quang Bình (Hà Giang) rụng kín vườn và sẽ còn rụng tiếp trong những ngày tới.
Trung tâm thương mại o bế ‘thượng đế’ thời dịch Corona

Trung tâm thương mại o bế ‘thượng đế’ thời dịch Corona

Chuẩn bị chai nước rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang y tế miễn phí, đo thân nhiệt cho khách hàng… là những cách mà các trung tâm thương mại tung ra để giữ chân khách trong mùa dịch Corona.