Đồng thời, dịp này Mai Linh cũng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ứng dụng Mai Linh online (app Mai Linh) và tổng đài 1055.
Những chiếc xe màu xanh cuộc sống có mặt trên khắp các tỉnh - thành
Với mong muốn đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Mai Linh đã chính thức triển khai ứng dụng Mai Linh Online (app Mai Linh) trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần một điện thoại kết nối internet và với một thao tác đơn giản trên ứng dụng là có thể nhanh chóng kết nối với lái xe tại gần vị trí của mình.
Bên cạnh đó, để đem đến những tiện ích tốt nhất trong việc gọi xe, năm 2017 Tập đoàn Mai Linh cũng chính thức đưa vào sử dụng số tổng đài 1055 thay cho các số tổng đài trước tại tất cả các tỉnh - thành trên toàn quốc. Tổng đài duy nhất gọi taxi Mai Linh trên toàn hệ thống hiện nay là 1055. Tổng đài có nhiệm vụ tiếp nhận và hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng, bao gồm:
• Gọi xe taxi Mai Linh.
• Thông tin về các dịch vụ của Mai Linh.
• Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi của khách).
• Tiếp nhận và cung ứng các dịch vụ: Xe taxi, xe cho thuê, đặt xe đưa đón sân bay...
• Tổng đài 1055 hoạt động 24/7.
Viết bình luận