Thị trường
08/01/2019 15:32

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL

In bài viết

Tối ngày 7-1, tại Khách sạn Nesta Cần Thơ, Heineken Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt nhãn hiệu bia Amstel đến thị trường Cần Thơ và các tỉnh vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là lần đầu tiên nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Châu Âu này mở rộng thị phần đến miền Tây

Trước đó, vào tháng 10-2018, nhãn hiệu bia Amstel đã tiếp cận thị trường TP HCM thông qua các kênh phân phối, bao gồm: nhà hàng, quán ăn, beer club, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL - Ảnh 1.

Ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam, cho biết bia Amstel là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam, song hành cùng với Heineken và Tiger - những nhãn hiệu bia đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích suốt hơn 27 năm qua.

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL - Ảnh 2.

Tại buổi ra mắt Amstel, ông Alexander Koch chia sẻ: "Hôm nay, chúng tôi rất tự hào được chính thức ra mắt Amstel tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Amstel được ra mắt lần đầu tiên tại TP HCM vào tháng 10-2018 và được đông đảo người tiêu dùng yêu mến. Đồng bằng Sông Cửu Long là một thị trường đầy sôi động và đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. Tôi tin rằng Amstel sẽ mang đến cho người tiêu dùng ở khu vực này trải nghiệm hương vị độc đáo đồng thời tạo cảm hứng sống khác biệt, tự tin là chính mình".

Bia Amstel là nhãn hiệu đến từ Hà Lan, ra đời vào năm 1870, được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Suốt nhiều năm qua, Amstel luôn dành sự ủng hộ nhiệt thành cho các sự kiện thể thao lớn cũng như thể thao phong trào, đặc biệt là đối với các giải bóng đá châu Âu và quốc tế.

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL - Ảnh 3.

Được biết, Amstel đang trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á và Việt Nam là điểm đến đầu tiên. Tại Việt Nam, Amstel được Heineken Việt Nam sản xuất và phân phối cùng với các nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Larue, Bivina, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. Năm 2017 và 2018, Heineken Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các doanh nghiệp bền vững ở Việt Nam (CSI).

Hồng Thắm
từ khóa :
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền