08/01/2019 15:32

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL

Tối ngày 7-1, tại Khách sạn Nesta Cần Thơ, Heineken Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt nhãn hiệu bia Amstel đến thị trường Cần Thơ và các tỉnh vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là lần đầu tiên nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Châu Âu này mở rộng thị phần đến miền Tây

Trước đó, vào tháng 10-2018, nhãn hiệu bia Amstel đã tiếp cận thị trường TP HCM thông qua các kênh phân phối, bao gồm: nhà hàng, quán ăn, beer club, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL - Ảnh 1.

Ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam, cho biết bia Amstel là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam, song hành cùng với Heineken và Tiger - những nhãn hiệu bia đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích suốt hơn 27 năm qua.

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL - Ảnh 2.

Tại buổi ra mắt Amstel, ông Alexander Koch chia sẻ: "Hôm nay, chúng tôi rất tự hào được chính thức ra mắt Amstel tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Amstel được ra mắt lần đầu tiên tại TP HCM vào tháng 10-2018 và được đông đảo người tiêu dùng yêu mến. Đồng bằng Sông Cửu Long là một thị trường đầy sôi động và đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. Tôi tin rằng Amstel sẽ mang đến cho người tiêu dùng ở khu vực này trải nghiệm hương vị độc đáo đồng thời tạo cảm hứng sống khác biệt, tự tin là chính mình".

Bia Amstel là nhãn hiệu đến từ Hà Lan, ra đời vào năm 1870, được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Suốt nhiều năm qua, Amstel luôn dành sự ủng hộ nhiệt thành cho các sự kiện thể thao lớn cũng như thể thao phong trào, đặc biệt là đối với các giải bóng đá châu Âu và quốc tế.

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL - Ảnh 3.

Được biết, Amstel đang trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á và Việt Nam là điểm đến đầu tiên. Tại Việt Nam, Amstel được Heineken Việt Nam sản xuất và phân phối cùng với các nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Larue, Bivina, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. Năm 2017 và 2018, Heineken Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các doanh nghiệp bền vững ở Việt Nam (CSI).

Hồng Thắm
từ khóa :

Viết bình luận

'Cuộc chiến' chân gà giữa Mỹ và Trung Quốc
16/3/2019 548 1k
Người Mỹ ăn rất nhiều thịt gà, bình quân 45 kg mỗi người mỗi năm. Tuy nhiên, họ không ăn chân gà, dù rất nhiều nơi khác trên thế giới ưu chuộng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines hay Việt Nam.
Cuộc chiến thị phần đồ uống Việt Nam
14/3/2019 548 1k
Thị trường đang tồn tại một "nghịch lý": đầu tư cho trà sữa rẻ hơn so với cà phê (mặt bằng, chi phí marketing, các chi phí vận hành...), đều là thương hiệu mới vào Việt Nam nhưng lại đang thịnh hành hơn và có vị thế áp đảo.
Chevrolet ưu đãi tới 50 triệu đồng cho Colorado và Trailblazer
13/3/2019 548 1k
Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast - nhà phân phối độc quyền xe Chevrolet tại Việt Nam chính thức công bố chương trình khuyến mại dành cho hai mẫu xe Colorado và Trailblazer. Theo đó, khách hàng mua hai mẫu xe này trong tháng 3-2019 sẽ được ưu đãi từ 20 đến 50 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá bán.
Phụ nữ thực sự nghĩ gì về đồng hồ đeo tay của nam giới?
13/3/2019 548 1k
Nhiều bạn nam tin rằng một chiếc đồng hồ đeo tay trông đắt tiền sẽ thu hút phái nữ. Thực tế lại không hẳn như vậy.
Những thực phẩm bị cấm khi xuất cảnh

Những thực phẩm bị cấm khi xuất cảnh

Chị Huỳnh Hồng Nga (ngụ TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) hỏi: Gia đình tôi sắp đi du lịch ở Úc 10 ngày, trong nhà có người già nên cần mang theo một số thức ăn sẵn. Vậy loại thực phẩm nào có thể mang...