08/01/2019 15:32

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL

Tối ngày 7-1, tại Khách sạn Nesta Cần Thơ, Heineken Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt nhãn hiệu bia Amstel đến thị trường Cần Thơ và các tỉnh vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là lần đầu tiên nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Châu Âu này mở rộng thị phần đến miền Tây

Trước đó, vào tháng 10-2018, nhãn hiệu bia Amstel đã tiếp cận thị trường TP HCM thông qua các kênh phân phối, bao gồm: nhà hàng, quán ăn, beer club, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL - Ảnh 1.

Ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam, cho biết bia Amstel là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam, song hành cùng với Heineken và Tiger - những nhãn hiệu bia đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích suốt hơn 27 năm qua.

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL - Ảnh 2.

Tại buổi ra mắt Amstel, ông Alexander Koch chia sẻ: "Hôm nay, chúng tôi rất tự hào được chính thức ra mắt Amstel tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Amstel được ra mắt lần đầu tiên tại TP HCM vào tháng 10-2018 và được đông đảo người tiêu dùng yêu mến. Đồng bằng Sông Cửu Long là một thị trường đầy sôi động và đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. Tôi tin rằng Amstel sẽ mang đến cho người tiêu dùng ở khu vực này trải nghiệm hương vị độc đáo đồng thời tạo cảm hứng sống khác biệt, tự tin là chính mình".

Bia Amstel là nhãn hiệu đến từ Hà Lan, ra đời vào năm 1870, được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Suốt nhiều năm qua, Amstel luôn dành sự ủng hộ nhiệt thành cho các sự kiện thể thao lớn cũng như thể thao phong trào, đặc biệt là đối với các giải bóng đá châu Âu và quốc tế.

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL - Ảnh 3.

Được biết, Amstel đang trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á và Việt Nam là điểm đến đầu tiên. Tại Việt Nam, Amstel được Heineken Việt Nam sản xuất và phân phối cùng với các nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Larue, Bivina, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. Năm 2017 và 2018, Heineken Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các doanh nghiệp bền vững ở Việt Nam (CSI).

Hồng Thắm
từ khóa :

Viết bình luận

Trồng ớt trái vụ đón Tết, nông dân thu gần 1 triệu đồng mỗi ngày
21/1/2019 548 1k
Vào chính vụ, giá ớt nằm ở khoảng 8.000 đồng/kg. “Liều” trồng ớt sớm so với thời vụ 4 tháng, dịp giáp Tết, giá ớt lên tới 24.000 đồng/kg, hai nông dân ở huyện Nam Đàn, Nghệ An bỏ túi xấp xỉ 1 triệu đồng/ngày nhờ ớt trái vụ.
Kẻ xấu chặt hạ hàng trăm gốc đào của người dân trong đêm
19/1/2019 548 1k
Gần 150 gốc đào của người dân thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán bất ngờ bị kẻ xấu chặt phá trong đêm gây thiệt hại hàng tỉ đồng.
Mua đồ cuối năm: Những sai lầm cần tránh
19/1/2019 548 1k
Thị trường cuối năm luôn tấp nập người mua kẻ bán. Nhưng nếu không biết cách mua bán thông minh, người mua rất dễ gặp những sai lầm.
Nông dân Tây Tựu hốt bạc nhờ trồng hoa ly
18/1/2019 548 1k
Được mệnh danh là vựa hoa lớn nhất khu vực phía Bắc, làng hoa Tây Tựu những ngày này đang thu hút lượng lớn khách tới mua. Giá hoa cũng có chiều hướng tăng mạnh.
Chọn đúng dịch vụ giao hàng, bí quyết tăng doanh số online

Chọn đúng dịch vụ giao hàng, bí quyết tăng doanh số online

Bên cạnh cách tạo những đoạn phim quảng cáo đơn giản và hiệu quả bằng điện thoại và những tuyệt chiêu khuyến mãi…, thì việc chọn đúng dịch vụ giao hàng chính là bí quyết được các diễn giả bật...