10/05/2018 08:22

BenThanh Tourist liên tục đưa các đoàn khách lớn ra nước ngoài

Sau khi tổ chức thành công rực rỡ đoàn 1.000 khách với các trải nghiệm khó quên tại Trung Đông, BenThanh Tourist vừa đồng hành cùng 120 khách thương hiệu MyKolor, Công ty 4 Oranges, trong hành trình du lịch mùa xuân ấn tượng với những điểm dừng chân và các trải nghiệm đặc sắc xuyên suốt các quốc gia Mỹ, Canada và Mexico.

BenThanh Tourist liên tục đưa các đoàn khách lớn ra nước ngoài - Ảnh 1.

Du khách của BenThanh Tourist tại Mỹ

Được thương hiệu MyKolor, Công ty 4 Oranges, tin tưởng lựa chọn làm đối tác tổ chức du lịch liên tuyến Canada - Mỹ (11 ngày) và Mexico - Mỹ (9 ngày), BenThanh Tourist dành 4 tháng tỉ mỉ thiết kế tour để làm nên một kỳ nghỉ với nhiều kỷ niệm đẹp và thật sự đáng nhớ. Công ty đồng hành cùng MyKolor, Công ty 4 Oranges, ghé thăm các thành phố Vancouver, Victoria, Quebec và Toronto của Canada, đặt chân lên những danh thắng du lịch được cả thế giới yêu thích như: cầu treo Capilano cổ nhất, cao nhất và dài nhất thế giới; công viên Stanley với rừng nguyên sinh và bờ biển thơ mộng; cổ trấn Gastow - nơi sở hữu chiếc đồng hồ chạy bằng hơi nước độc nhất vô nhị hay vườn Butchart được ví như "vườn địa đàng" nơi hạ giới. Hành trình còn có nhiều điểm nhấn với chuyến du lịch bằng phà từ bến British Columbia đến thành phố Victoria, ngắm thác Montmorency từ trên cáp treo, chiêm ngưỡng thác Niagara hùng vĩ nhất khu vực Bắc Mỹ cùng nhiều danh thắng và điểm mua sắm lý thú khác.

BenThanh Tourist liên tục đưa các đoàn khách lớn ra nước ngoài - Ảnh 2.

Du khách của BenThanh Tourist tham quan thác Niagara

Đến với Mexico, du khách bị chinh phục bởi vẻ tráng lệ và thần bí của các kim tự tháp Mặt Trăng, Mặt Trời, các đền thờ Aztec được gìn giữ suốt hơn 2.000 năm. Tham quan ngôi làng thuộc địa Coyoacan cổ kính còn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp và kiến trúc thời thuộc địa, ngắm quảng trường Zocalo - một trong những quảng trường lớn nhất thế giới, Cathedral Metropolitana - nhà thờ lớn nhất Mỹ Latin, Thánh đường Đức mẹ Guadalupe - nơi hành hương linh thiêng nhất châu Mỹ, quảng trường Plaza de las Tres Cuturas hội tụ tinh hoa của 3 nền văn hóa Aztec, Tây Ban Nha và Mexico hiện đại… mang đến một chuyến đi đầy sắc màu và cảm xúc. Trở lại Los Angeles (Mỹ), tham quan phim trường Universal Studios, thưởng thức các màn kỹ xảo điện ảnh của những bộ phim nổi tiếng thế giới, dạo bước trên đại lộ danh vọng Hollywood - nơi gắn hơn 2.000 ngôi sao vinh danh các nhân vật có nhiều đóng góp cho ngành công nghiệp giải trí Mỹ…

BenThanh Tourist liên tục đưa các đoàn khách lớn ra nước ngoài - Ảnh 3.

Du khách của BenThanh Tourist tại thành phố Los Angeles

Sau các trải nghiệm sống động trên các quốc gia Canada và Mexico, 120 du khách đoàn thương hiệu My Kolor đã cùng hội ngộ tại thành phố New York tạo nên khoảnh khắc kết nối, bùng nổ cảm xúc cho tất cả thành viên của gia đình MyKolor, 4 Oranges. Đoàn đã ghé thăm quảng trường Thời Đại, hòa mình vào nhịp sống thường nhật tại "trái tim của nước Mỹ", ngắm phố tài chính Wall Street huyền thoại, ghi lại những dấu ấn khó quên bên tượng Nữ thần Tự Do - biểu tượng vĩnh hằng cho niềm tự hào nước Mỹ và cùng cháy hết mình trong "bữa tối đặc biệt" tôn vinh cho tình đoàn kết, cho văn hóa doanh nghiệp và sức mạnh thương hiệu MyKolor, Công ty 4 Oranges…

BenThanh Tourist liên tục đưa các đoàn khách lớn ra nước ngoài - Ảnh 4.

Ghi dấu ấn bên tượng Nữ thần Tự Do (New York)

BenThanh Tourist đã dành nhiều tháng liên tục cho công tác chuẩn bị, trau chuốt trong từng nội dung nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và sự thỏa mãn tối đa. BenThanh Tourist đã dành thời gian tư vấn trực tiếp cho các du khách trong đoàn trước lúc phỏng vấn xin visa, giúp tăng tỉ lệ đậu visa Mỹ lên tới gần 100%. Bà Tạ Thị Cẩm Vinh - Giám đốc Trung tâm Du lịch Nước ngoài BenThanh Tourist - cho biết: "Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm làm việc, luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng làm thủ tục xin visa là một trong những lợi thế để du khách BenThanh Tourist có tỉ lệ đậu visa rất cao, bao gồm cả các thị trường du lịch xa và khắt khe như Mỹ, Canada..."

BenThanh Tourist tự hào sở hữu hệ thống các văn phòng, trung tâm du lịch, chi nhánh du lịch phủ khắp 3 miền đất nước cùng hệ thống mạng lưới đối tác, nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đặt ra, mang tới những giải pháp sáng tạo, hiệu quả và thành công vượt trội. Xuyên suốt hơn 28 năm hoạt động, thương hiệu BenThanh Tourist luôn tạo được niềm tin của khách hàng trong nước và quốc tế, được nhiều công ty, tập đoàn lớn lựa chọn làm đối tác. Chỉ tính riêng 3 tháng đầu năm 2018, công ty đã liên tiếp tổ chức thành công hàng chục đoàn khách quy mô lớn từ vài trăm cho đến cả ngàn khách, tổng lượt khách phục vụ đạt trên 43.372 lượt, tiếp tục khẳng định cho uy thế và vị thế hàng đầu của công ty.

Để tham khảo các tour và chương trình khuyến mại mới nhất của BenThanh Tourist, vui lòng truy cập https://benthanhtourist.com/ hoặc gọi hotline 19006668.

Nguyễn Phương
từ khóa :

Viết bình luận

Dân Việt chơi môtô tiền tỷ: Từ khốn khó tới huy hoàng
12 giờ trước 548 1k
Thừa tiền để mua xe sang 4 bánh, nhưng nhiều người Việt sẵn sàng chi cả tỷ đồng để chơi môtô “khủng” 2 bánh. Nhờ "cầu" đặc biệt này, thị trường siêu môtô Việt Nam đã đi từ khốn khó tới thời huy hoàng. Chia sẻ
Giỏ quà Tết Satra 2019: Tấm chân tình của người tặng!
13 giờ trước 548 1k
Quà cho người thân, họ hàng, đồng nghiệp và bạn bè là vật phẩm luôn được chú ý nhân dịp Tết đến Xuân về. Không chỉ là sự lễ nghĩa, quà Tết còn ẩn chứa trong đó tấm lòng, tình cảm và cả sự biết ơn của người tặng dành cho người thân của mình…
Đăng ký trước 12 giờ 15-1-2019, để cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam
15/1/2019 548 1k
Ngày 14 -1-2019, Đại diện nhãn hàng Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 cho biết vừa ra thông báo tuyển 247 cổ động viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam để được bay miễn phí trên chuyến chuyên cơ Boeing 787, tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE)
Chi 1,5 tỉ đồng mua 500 nhành lan Trần Mộng chơi Tết
14/1/2019 548 1k
Một đại gia ở Hà Nội đã mạnh tay chi 1,5 tỉ đồng để mua 5 chậu địa lan Trần Mộng huyền thoại với tổng số lượng lên tới 500 nhành lan để về chơi Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.
Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL

Tối ngày 7-1, tại Khách sạn Nesta Cần Thơ, Heineken Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt nhãn hiệu bia Amstel đến thị trường Cần Thơ và các tỉnh vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là lần đầu tiên...