22/09/2022 10:46

Ngân hàng UOB làm mới thương hiệu

Ngân hàng UOB (trụ sở chính tại Singapore) vừa công bố việc làm mới thương hiệu, phù hợp với mục tiêu của ngân hàng.

Ngân hàng UOB làm mới thương hiệu - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Theo đó, mục tiêu của UOB là xây dựng, có kết nối với khu vực ASEAN phản ánh chiến lược và cam kết lâu dài của ngân hàng đối với khu vực.

Như một phần của quá trình làm mới thương hiệu, UOB cũng công bố logo, dấu ấn, và đồng phục mới cùng với chiến dịch thương hiệu tích hợp ‘Làm điều đúng đắn cho bạn và vì bạn’ được triển khai trên toàn khu vực. Chiến dịch nhằm giới thiệu về sự chuyển đổi của UOB.

Việc làm mới thương hiệu cho thấy mục tiêu chiến lược của UOB là tăng cường sự tập trung và đầu tư vào khu vực để phát triển và khai thác tiềm năng của con người trong khu vực ASEAN. Điều này cũng củng cố cho cam kết của UOB trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối giao thương trong và với khu vực ASEAN để hỗ trợ cho các doanh nghiệp qua nhiều thế hệ.

Ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn UOB, cho biết: "Chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng của ASEAN, với điều kiện nhân khẩu học thuận lợi và các nền tảng cơ bản vững chắc. Khi ASEAN tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố Mục tiêu của mình một cách rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu. Đến hiện tại, chúng tôi là ngân hàng có mạng lưới rộng rãi nhất tại khu vực ASEAN so với các ngân hàng Singapore nói chung".

Ông Victor Ngo, Tổng Giám đốc, Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết "Là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực ASEAN, Việt Nam vẫn luôn là thị trường chiến lược của UOB. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng to lớn của quốc gia thể hiện ở khía cạnh tăng trưởng GDP, đầu tư trực tiếp nước ngoài được hỗ trợ bởi vị trí địa lý chiến lược, môi trường kinh doanh thuận lợi, và lực lượng lao động trẻ năng động."

Được biết, UOB sẽ kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam vào năm 2023. Điều này thể hiện cam kết dài hạn, thể hiện chiến lược tiếp tục làm điều đúng đắn cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng địa phương song song với việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững…

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

AirCity gọi vốn thành công từ một quỹ đầu tư Hàn Quốc
3/10/2023 548
Ngày 3-10, Công ty TNHH AirCity Việt Nam (AirCity) - startup quản lý bất động sản dựa trên nền tảng công nghệ công bố huy động vốn thành công vòng hạt giống từ quỹ Sopoong
IR quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp niêm yết?
30/9/2023 548
Hiệp hội VAFE, FiLi Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống (FiLi) và Trang thông tin tài chính Vietstock vừa tổ chức Vinh danh doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2023 (IR Awards 2023).
Không được cho vay giao dịch ký quỹ, Dịch vụ Đất Xanh liên tục bị bán giải chấp cổ phiếu
27/9/2023 548
Không được cho vay giao dịch ký quỹ, Dịch vụ Đất Xanh liên tục bị bán giải chấp cổ phiếu, đồng thời bị HoSE nhắc nhở việc chậm công bố thông tin nhân sự
Cake by VPBank hỗ trợ tài xế Be vay ưu đãi mua xe máy điện VinFast
9/9/2023 548
Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be vừa chính thức ký hợp tác cùng Công ty VinFast và Ngân hàng số Cake by VPBank nhằm hỗ trợ các tài xế beBike (xe hai bánh) chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.
ACCA hợp tác chiến lược với VINASME

ACCA hợp tác chiến lược với VINASME

Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) đã tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.