22/09/2022 10:46

Ngân hàng UOB làm mới thương hiệu

Ngân hàng UOB (trụ sở chính tại Singapore) vừa công bố việc làm mới thương hiệu, phù hợp với mục tiêu của ngân hàng.

Ngân hàng UOB làm mới thương hiệu - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Theo đó, mục tiêu của UOB là xây dựng, có kết nối với khu vực ASEAN phản ánh chiến lược và cam kết lâu dài của ngân hàng đối với khu vực.

Như một phần của quá trình làm mới thương hiệu, UOB cũng công bố logo, dấu ấn, và đồng phục mới cùng với chiến dịch thương hiệu tích hợp ‘Làm điều đúng đắn cho bạn và vì bạn’ được triển khai trên toàn khu vực. Chiến dịch nhằm giới thiệu về sự chuyển đổi của UOB.

Việc làm mới thương hiệu cho thấy mục tiêu chiến lược của UOB là tăng cường sự tập trung và đầu tư vào khu vực để phát triển và khai thác tiềm năng của con người trong khu vực ASEAN. Điều này cũng củng cố cho cam kết của UOB trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối giao thương trong và với khu vực ASEAN để hỗ trợ cho các doanh nghiệp qua nhiều thế hệ.

Ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn UOB, cho biết: "Chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng của ASEAN, với điều kiện nhân khẩu học thuận lợi và các nền tảng cơ bản vững chắc. Khi ASEAN tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố Mục tiêu của mình một cách rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu. Đến hiện tại, chúng tôi là ngân hàng có mạng lưới rộng rãi nhất tại khu vực ASEAN so với các ngân hàng Singapore nói chung".

Ông Victor Ngo, Tổng Giám đốc, Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết "Là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực ASEAN, Việt Nam vẫn luôn là thị trường chiến lược của UOB. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng to lớn của quốc gia thể hiện ở khía cạnh tăng trưởng GDP, đầu tư trực tiếp nước ngoài được hỗ trợ bởi vị trí địa lý chiến lược, môi trường kinh doanh thuận lợi, và lực lượng lao động trẻ năng động."

Được biết, UOB sẽ kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam vào năm 2023. Điều này thể hiện cam kết dài hạn, thể hiện chiến lược tiếp tục làm điều đúng đắn cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng địa phương song song với việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững…

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Khối ngoại liên tục mua ròng
8/12/2022 548 1k
Nhà đầu tư nước ngoài đang ở thế chủ động sau khi liên tục gom cổ phiếu trong giai đoạn thị trường chứng khoán tạo đáy với giá rất rẻ
UOB SME - Nền tảng ngân hàng số hoàn toàn mới cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
6/12/2022 548 1k
Với tính năng đa dạng, ứng dụng ngân hàng số UOB SME của Ngân hàng UOB Việt Nam sẽ hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) quản lý và tối ưu hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Home Credit giành được giải thưởng Visa Award năm thứ ba liên tiếp
21/11/2022 548 1k
Home Credit Việt Nam tiếp tục giành vị trí Đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán của giải thưởng Visa 2022. Đây là năm thứ ba liên tiếp Home Credit Việt Nam được tổ chức phát hành thẻ quốc tế uy tín trao giải.
Chơi lớn như Volkswagen – hơn 10% tỉ suất cổ tức
21/11/2022 548 1k
Trước khi tiến hành đợt IPO Porsche “bom tấn”, cổ phiếu Volkswagen gần như không biến động quá nhiều trong nhiều năm. Thậm chí, nếu bạn mua cổ phiếu Volkswagen cách đây 5 năm, thì tính đến ngày 18 tháng 10 năm 2022, bạn còn lỗ tới 10%.
LONGi giới thiệu dòng mô-đun mới Hi-MO 6

LONGi giới thiệu dòng mô-đun mới Hi-MO 6

LONGi vừa giới thiệu mô-đun Hi-MO 6, thế hệ mô-đun quang điện mới nhất với hiệu suất và tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mô hình phát điện phân tán và ứng dụng trên mái nhà.