29/03/2022 06:57

Ngân hàng Shinhan Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam vừa chính thức công bố quyết định bổ nhiệm ông Kang Gew Won vào vị trí Tổng giám đốc.

Ông Kang Gew Won gia nhập Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc từ năm 1995 và từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp trong 16 năm tại đây.

Ngân hàng Shinhan Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc - Ảnh 1.

Bắt đầu làm việc tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, ông Kang Gew Won đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của Ngân hàng Shinhan Việt Nam với các vị trí: Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh, Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Doanh nghiệp.

Trên cương vị Tân Tổng giám đốc, ông Kang Gew Won định hướng phát triển ngân hàng theo mô hình "Ngân hàng thân thiện", từ đó đưa ra 3 nhiệm vụ cốt lõi ngân hàng cần thực hiện, bao gồm:

"Thân thiện với khách hàng" – Lấy trải nghiệm của khách hàng làm nhiệm vụ cốt lõi, tiến đến cá nhân hóa sản phẩm/dịch vụ tài chính, liên tục cải tiến quy trình nhằm mang đến sự tiện lợi, an toàn và đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính của từng phân khúc khách hàng cụ thể.

"Đổi mới thân thiện" – Đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số ngân hàng, tự động hóa quy trình nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm/dịch vụ tài chính hiện đại, an toàn và tiện lợi, bắt kịp xu hướng giao dịch "không tiếp xúc".

"Môi trường làm việc thân thiện" – Tiếp tục xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, mở rộng cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến cho nhân viên. Đồng thời hướng đến trau dồi kiến thức, kỹ năng cho nhân viên thông qua các khóa đào tạo nội bộ và các hoạt động cộng đồng thiết thực.

Ông Kang Gew Won nhấn mạnh: "Nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi nhanh chóng và ngân hàng cần phải chủ động cải tiến, nhằm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu đa dạng. Trong môi trường kinh doanh nhiều thách thức như thị trường Việt Nam, sự thích ứng linh hoạt là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng giá trị bền vững, thành công cho khách hàng và ngân hàng."

Trong nhiệm kỳ sắp tới, Tân Tổng giám đốc sẽ tiếp tục kiên định thực hiện những chiến lược kinh doanh linh hoạt và phù hợp với thực trạng thị trường tại Việt Nam; lên kế hoạch tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm ngân hàng số hiện đại, tiện lợi và tăng cường mở rộng mạng lưới, góp phần giúp Ngân hàng Shinhan Việt Nam có những bước phát triển bền vững.

Vũ Phong

Viết bình luận

Ngân hàng Kasikorn khai trương chi nhánh tại TP HCM
6/8/2022 548 1k
Ngân hàng Kasikorn (KBank), ngân hàng thương mại hàng đầu của Thái Lan đã khai trương chi nhánh tại TP HCM, ra mắt một loạt giải pháp kỹ thuật số mới cho khách hàng Việt Nam. Đây là chi nhánh 10 và là chi nhánh quốc tế mới nhất của ngân hàng.
Hanwha Life Việt Nam đạt danh hiệu Tốp 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022
5/8/2022 548 1k
Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022". Đây là năm thứ 6 liên tiếp công ty nhận danh hiệu này cho những nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng, ưu việt nhằm phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Khổ sở đi vay khi ngân hàng hết "room"
4/8/2022 548 1k
Không ít hồ sơ của khách hàng vay mua xe, nhà để ở (không phải đầu tư) hoặc thậm chí để sửa nhà cũng đang bị tắc lại vì "hết room" tín dụng. Theo nhân viên tín dụng một số ngân hàng, do không còn nhiều dư địa tăng trưởng tín dụng, nhiều hồ sơ vay mới đang ở trạng thái "treo", phải chờ có khách hàng trả nợ để hở "room" mới có thể giải ngân.
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect
2/8/2022 548 1k
Trong kỷ nguyên số, đối mặt với thách thức về việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, nhiều doanh nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện chất lượng phục vụ.
Hưng Thịnh Land sắp lên sàn: Đủ thực lực để đẩy nhanh tiến trình IPO

Hưng Thịnh Land sắp lên sàn: Đủ thực lực để đẩy nhanh tiến trình IPO

IPO là mốc đánh dấu bước phát triển của một doanh nghiệp, đồng thời đem lại cơ hội huy động nguồn lực mới cùng nhiều giá trị gia tăng về sau. Song, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ tiềm lực...