01/04/2022 07:59

Hanwha Life Việt Nam ra mắt ứng dụng mới LIME Pro

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ứng dụng mới dành riêng cho Tư vấn tài chính - LIME Pro, nhằm giải quyết 4 bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số.

Cụ thể là quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể. Việc ra mắt ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích ưu việt lần này của Hanwha Life Việt Nam đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt ứng dụng mới LIME Pro - Ảnh 1.

LIME Pro được xem là bước đột phá của Hanwha Life Việt Nam khi kế thừa được các ưu điểm vượt trội, tích hợp được toàn bộ những tính năng nổi bật, thân thiện với người dùng. Thay vì người dùng phải sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau để vừa tư vấn bán hàng, quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng… LIME Pro đã hỗ trợ tất cả công việc của một tư vấn tài chính.

 Thông qua ứng dụng này, một tư vấn tài chính có thể quản lý chặt chẽ doanh số cá nhân, thu nhập hiện tại, kết nối với các chương trình đào tạo, chương trình hỗ trợ kinh doanh, theo dõi lộ trình thăng tiến, tư vấn bán hàng, phân tích và đánh giá tập khách hàng, quản lý thông tin, nhận thông báo tự động các sự kiện quan trọng như ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm hợp đồng của khách hàng… để theo dõi và chăm sóc khách hàng trong một chu trình khép kín.

Đối với cấp quản lý, trưởng nhóm, người dùng có thể phân tích hiệu quả hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc, đặt mục tiêu phát triển doanh số và đội nhóm trên một nền tảng duy nhất.

 Ông Hwang Jun Hwan, Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ của lực lượng kinh doanh. LIME Pro là ứng dụng nền tảng đầu tiên trong hệ sinh thái số của Hanwha Life Việt Nam. Công ty sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ chuyển đổi số, xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng hiện đại phù hợp xu hướng công nghệ mới".

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

ATM ngân hàng bị “thất sủng”?
4/10/2022 548 1k
Chị Q.Anh (28 tuổi, Hà Nội) cho biết lần gần nhất chị rút hơn 5 triệu đồng tại cây ATM và sau 2 tháng vẫn chưa dùng hết tiền mặt. Hầu hết những chi tiêu trong cuộc sống hiện nay đều được thanh toán qua điện thoại.
Lãi suất tiền gửi tăng tiếp
4/10/2022 548 1k
Ngày 3-10, Ngân hàng Bản Việt cho biết vừa triển khai sản phẩm chứng chỉ tiền gửi cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức với lãi suất lên đến 8,4%/năm.
Duy nhất trong tháng 10, lãi suất gửi tiết kiệm lên đến 7,9%/năm tại KienlongBank
3/10/2022 548 1k
Trong tháng Sinh nhật KienlongBank, từ ngày 1 đến 31-10, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm sẽ nhận được ưu đãi lãi suất lên đến 7,9%/năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp Sunshine Sky City cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn trong khuôn khổ chương trình "Sinh nhật Vàng - Trúng nhà Sang".
Kỳ vọng gì vào lượng kiều hối cuối năm nay?
2/10/2022 548 1k
Các chuyên gia nhận định lượng kiều hối về Việt Nam sẽ tăng mạnh trong những tháng cuối năm. Các nền kinh tế lớn trên thế giới đã và đang bắt đầu phục hồi sẽ giúp cho kiều bào có thêm thu nhập, tăng lượng tiền gửi về.
Saint-Gobain đồng hành cùng hội nghị kinh doanh tạo tác động

Saint-Gobain đồng hành cùng hội nghị kinh doanh tạo tác động

Tập đoàn Saint-Gobain vừa tham gia Hội nghị Kinh doanh Tạo tác động của Forbes Việt Nam (Forbes Vietnam Impact Business Summit) và chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các chiến lược trong mô hình...