01/07/2022 07:54

Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em"

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" dành cho sản phẩm "Life Fun:D - Sống thoả chất".

Với thông điệp "Bảo vệ chuẩn - Đầu tư chất", đây là sản phẩm ưu việt đã được Hanwha Life Việt Nam ra mắt thị trường vào tháng 10-2021, với nhiều quyền lợi vượt trội giúp khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính. 

Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em - Ảnh 1.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình bình chọn lần thứ 8 "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" diễn ra trong năm 2022 đã thu hút khoảng 200 doanh nghiệp tham gia. Đây là hoạt động thường niên diễn ra trong suốt 10 năm qua do Báo Lao động và Xã hội (Báo điện tử Dân Sinh, ấn phẩm và chuyên trang Vì trẻ em) phối hợp với Công ty cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức theo sự đồng ý và chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Việc an tâm về sức khỏe, bảo vệ vững vàng là nền tảng để khách hàng sống trọn niềm vui theo cách riêng. Sản phẩm không chỉ giúp khách hàng an tâm khi được bảo vệ trọn đời, mà còn cho phép đón đầu cơ hội và khả năng tạo dựng tài chính cho tương lai. Khi tham gia sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo vệ đến năm 99 tuổi trước rủi ro Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng.

Sản phẩm này còn mang đến cơ hội gia tăng tài sản với danh mục đầu tư đa dạng, linh hoạt từ 3 Quỹ liên kết đơn vị (Quỹ Cổ phiếu hàng đầu, Quỹ Tăng Trưởng, Quỹ Bền Vững) được quản lý bởi VinaCapital.

 Ông Hwang Jun Hwan - Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: "Danh hiệu này là động lực để Hanwha Life Việt Nam tiếp tục giữ vững cam kết, nghiên cứu phát triển sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng".

Vũ Phong

Tin liên quan

Viết bình luận

Ngân hàng Kasikorn khai trương chi nhánh tại TP HCM
6/8/2022 548 1k
Ngân hàng Kasikorn (KBank), ngân hàng thương mại hàng đầu của Thái Lan đã khai trương chi nhánh tại TP HCM, ra mắt một loạt giải pháp kỹ thuật số mới cho khách hàng Việt Nam. Đây là chi nhánh 10 và là chi nhánh quốc tế mới nhất của ngân hàng.
Hanwha Life Việt Nam đạt danh hiệu Tốp 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022
5/8/2022 548 1k
Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022". Đây là năm thứ 6 liên tiếp công ty nhận danh hiệu này cho những nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng, ưu việt nhằm phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Khổ sở đi vay khi ngân hàng hết "room"
4/8/2022 548 1k
Không ít hồ sơ của khách hàng vay mua xe, nhà để ở (không phải đầu tư) hoặc thậm chí để sửa nhà cũng đang bị tắc lại vì "hết room" tín dụng. Theo nhân viên tín dụng một số ngân hàng, do không còn nhiều dư địa tăng trưởng tín dụng, nhiều hồ sơ vay mới đang ở trạng thái "treo", phải chờ có khách hàng trả nợ để hở "room" mới có thể giải ngân.
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect
2/8/2022 548 1k
Trong kỷ nguyên số, đối mặt với thách thức về việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, nhiều doanh nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện chất lượng phục vụ.
Hưng Thịnh Land sắp lên sàn: Đủ thực lực để đẩy nhanh tiến trình IPO

Hưng Thịnh Land sắp lên sàn: Đủ thực lực để đẩy nhanh tiến trình IPO

IPO là mốc đánh dấu bước phát triển của một doanh nghiệp, đồng thời đem lại cơ hội huy động nguồn lực mới cùng nhiều giá trị gia tăng về sau. Song, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ tiềm lực...