Xuyên suốt đoạn clip là những cảnh liếm láp, hôn đồng tính nam, vuốt ve, uốn éo, khoe da thịt. Ngay khi clip tung lên mạng đã thu hút vô số lời bình luận chỉ trích của người xem. “Thảm họa quảng cáo” - nick name marmosthu nhận xét. “Không biết bánh ngon như thế nào, nhưng cái kiểu quảng cáo này khiến tôi cảm thấy không muốn ăn bánh nữa” - Saphiahika bình luận. “Kinh tởm, Việt Nam ngày càng có những ý tưởng táo bạo và ghê tởm!” - nick maituyetqtkd thẳng thắn.
Không chỉ lên án nội dung, một số khán giả còn chỉ trích clip đã cố tình “bôi nhọ” người đồng tính, mang họ ra để làm trò đùa.
Còn nhớ cách đây không lâu, ba người đẹp Ngọc Trinh, Hoàng Yến và Yến Trang cũng gặp phải sự chỉ trích của dư luận khi chụp ảnh lịch quảng cáo cho một nhãn hàng nước giải khát. Những tư thế khiêu gợi trong áo sơ mi trắng mỏng manh khiến nhiều người bàng hoàng không biết 3 cô người mẫu quảng cáo nước giải khát hay nội y…
Những kiểu quảng cáo gây sốc trên đang chạy theo xu hướng chung của làng giải trí Việt hiện nay là “cởi, hở” tạo xì-căng-đan để được chú ý. Họ nghĩ rằng dư luận càng bức xúc thì lượng người vào xem càng đông, hình ảnh, tên tuổi càng được nhiều người biết tới.
Nhưng rõ ràng mọi chuyện chỉ dừng lại ở việc biết sự vụ chứ còn chuyện sử dụng sản phẩm cũng như nổi tiếng hơn… thì “còn khuya”. Công chúng không phải những người dễ dãi. Những sản phẩm tinh thần không tôn trọng khán giả, lệch lạc so với văn hóa bao đời của dân tộc thì ai lại bỏ tiền mua, ai tôn trọng và ủng hộ? Nếu không đặt khán giả cũng như văn hóa lên hàng đầu thì tất cả sẽ chỉ là những sự chỉ trích, lên án và quay lưng của công chúng.