“Chàng béo” đã thực hiện một số cảnh quay cho chiến dịch quảng cáo du lịch Hàn Quốc trên truyền hình. Những địa điểm ăn uống, vui chơi nổi tiếng tại Hàn Quốc như khu chợ đêm Dongdaemun, Comestic Road - Khu phố trung tâm ở Myeongdong, là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang và đồ mỹ phẩm có tên Comestic Road đều xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo. Dự kiến, các quảng cáo này sẽ phát sóng tại 70 nước trên thế giới từ tháng 6.
Psy sẽ góp phần đưa cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc ra thế giới. “Thông qua Psy, chúng tôi cố gắng giới thiệu nét văn hóa hiện đại của Hàn Quốc đến thế giới một cách hài hước. Chúng tôi sẽ tìm cách đẩy mạnh tiếp thị qua mạng xã hội và YouTube”-Kang Jong-soon, đại diện của đội tiếp thị thương hiệu của KTO cho biết.
Bên cạnh đó, Psy còn được hãng hàng không Asiana chọn làm đại sứ danh dự cho hãng trong 1 năm. “Chàng béo” này được miễn phí toàn bộ vé khi sử dụng dịch vụ của hãng này.
Bài viết của Ramy Salameh cho rằng Psy là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí trên. Bởi video ca nhạc Gangnam Style (2012) và Gentleman (2013) đã đưa Psy vượt khỏi Hàn Quốc. Dẫu bị chỉ trích nhưng Gentleman của Psy vẫn được nhiều lượt truy cập và giúp nam ca sĩ này trở thành hiện tượng toàn cầu, góp phần đưa hình ảnh, văn hóa quận Gangnam nói riêng và Hàn Quốc nói chung ra thế giới. Nếu nhìn thấy Psy hài hước mua sắm trên đường phố hoặc ăn uống các món truyền thống của Hàn sẽ tạo ra sức lan tỏa lớn, Gangnam được hưởng lợi nhiều từ thành công của Psy.
Không chỉ vậy, Psy còn là "thuốc giải độc" cho những lo ngại về sự căng thẳng leo thang giữa Triều Tiên và Hàn Quốc. Nếu Hàn Quốc không có thời gian để giới thiệu, mời gọi du khách đến thăm đất nước, việc Psy nổi tiếng toàn cầu giúp anh trở thành nhân tố quan trọng có thể đảm đương vị trí Đại sứ du lịch.